Trong suốt 5 tháng, lịch workshop cặp, huấn luyện tập thể, phỏng vấn và tuyên truyền dày đặc khiến họ quay cuồng trong công việc
Quãng thời gian này, chuyến xe cuộc đời Apo có thêm hành khách, tìm được cho mình những tình cảm chân thành.
Cậu có đồng nghiệp, có bạn bè mới khiến Apo luôn được đắm chìm trong yêu thương.
Quan trọng hơn cả, cậu có thể chạy nhảy, vui đùa thỏa sức.
Khi đã thấm mệt, chỉ cần nhìn về phía sau, luôn có một người âm thầm theo sát, mỉm cười dịu dàng, sẵn sàng đặt tay lên vai cậu, giúp cậu vuốt lại mái tóc rối,
"Mệt chưa? Anh đưa em về nhà."
Apo rất thích ăn đồ ngọt, lại hay ngủ ngày bỏ bữa.
Mile là người luôn mua bánh khi cậu muốn ăn, đặt đồ ăn gửi tới nhà Apo, đề phòng cậu lại quên ăn đúng bữa.
Anh luôn căn giờ nhắc Apo đi ngủ, gửi một đoạn tin nhắn GN:), rồi bản thân lại một mình thức cả đêm dài.
Apo rất nghịch ngợm, luôn muốn kéo anh đi khắp mọi nơi, Mile lại là người tình nguyện để mặc cậu dẫn bước, sẵn sàng pha trò chọc cho cậu bật cười.
Đón cậu đi làm, đưa cậu về nhà, cùng nhau dạo phố, đi ăn khuya.
Năm đầu tiên cùng nhau đón giao thừa, là người đầu tiên gửi cho nhau câu chúc năm mới.
Cùng bưng bánh kem cho nhau, đón sinh nhật đầu tiên.
Hẳn rằng tận sâu trong đáy lòng, họ luôn dành cho nhau những điều ước tốt đẹp nhất.
Apo nhận ra khi ở bên Mile, cậu có thể tiếp tục làm đứa trẻ, được chăm sóc và nâng niu.
Với Mile, cuộc đời đơn điệu của anh từ khi có cậu như được quệt một vệt cọ xanh, tràn trề sức sống.
Họ tìm được người bạn đồng hành của mình rồi, từ nay, chặng đường phía trước đã không còn lẻ bóng.
Tự tin đi về phía trước, chỉ cần cúi đầu nhìn xuống đất, luôn có hai bóng người kéo dài, âm thầm kề cạnh nhau.
Có lẽ.... tình cảm của họ là vậy, giản đơn nhưng hạnh phúc.
----
Hôm nay, buổi lễ khai máy chính thức diễn ra.
Apo chăm chú chỉnh lại ống quần, vuốt lại tóc mái của Mile, sau đó lùi lại kiểm tra một lần, gật gù tỏ vẻ hài lòng.
"Đẹp rồi, phải để mọi người thấy được anh đẹp như thế nào! Fans chắc chắn thích anh." Apo cười tít mắt.
Hôm nay là ngày họ chính thức xuất hiện trước giới truyền thông với tư cách là cặp đôi chính.
Dự án có nhận được nhiều sự chú ý, có hút được nhiều fans hay không một phần dựa vào buổi họp báo này.
Lần đầu làm diễn viên, Mile có chút khẩn trương.
Lúc này cậu nhóc thường ngày luôn trốn sau lưng anh đột nhiên trưởng thành, biến thành bến cảng vững chãi thay anh che nắng mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Gió hạ
Historia CortaFanfic lấy cảm hứng từ MileApo, sản phẩm của trí tưởng tượng không mục đích thương mại.