Chapter 27

134 1 0
                                    

Warning SPG

Nang maghiwalay ang kanilang mga labi ay napahinga ng malalim si Violet at agad siyang napasimangot habang namumula ang kanyang mga pisngi. May ngisi naman sa mga labi ni Vaughn na para itong nang-aasar na mas lalo niyang ikinainis. Tinalikuran niya ang lalaki at sinabing umalis na ito dahil magpapahinga na siya.

Pero imbes na sumunod ay naramdaman niya ang pagpigil ni Vaughn sa kanyang mga braso at agad niyang hinila si Violet sabay sinunggaban ito ng halik sa kanyang mga labi. Agad na napaungol si Violet nang maramdaman niya ang paglapat ng mainit na kamay ni Vaughn sa kanyang likod. Habang hinahalikan siya ni Vaughn ay naramdaman ni Violet ang paghaplos ni Vaughn sa kanyang likuran pababa sa kanyang pang-upo.

Habang lumalalim ang kanilang paghahalikan ay naramdaman ni Violet ang pagsandal ng kanyang likuran sa isang malambot na bagay. Nang maghiwalay ang kanilang mga labi ay nakita ni Violet na pareho na silang nakahiga ni Vaughn habang nakaibabaw ito sa kanya. Namula siya bigla nang makita niya ang kanilang posisyon dahil nakabuka ang dalawa niyang hita habang nakapagitna si Vaughn.

Nagulat si Violet nang makita niyang naghubad ng kanyang damit si Vaughn at para siyang na-estatwa nang makita niya ang magandang katawan ng lalaki. Sobrang batak ito sa muscles at abs na halos mamaga ang kanyang lalamunan at hindi niya maiwasan mapatingin sa katawan nito. Dumako ang tingin niya sa v-line ng pantalon nito at napalunok siya nang makita niya ang mga maliliit na buhok na sumisilip sa pantalon nito.

"I want how you look at my body right now, my love." Napaangat ang kanyang tingin at halos mapalunok siya ng mariin nang makita niya ang pagnanasa sa mga mata ni Vaughn.

Dumukwang si Vaughn at agad na sinunggaban nito ang kanyang mga labi habang ang mga kamay nito ay naglalakbay sa kanyang katawan. Naramdaman niya ang maiinit na halik ni Vaughn pababa sa kanyang leeg habang ang dalawang kamay nito ay minamasahe ang natatakpan niyang dibdib. Sa sobrang sarap ng ginagawa ni Vaughn ay hindi na niya namalayan na hinuhubaran na pala siya ng binata.

Nang mapagtanto niya kung ano ang dapat mangyari ay magrereklamo na sana siya pero agad na binaon ni Vaughn ang kanyang mga daliri sa pagitan ng kanyang mga hita. Agad siyang napasinghap at habang habol niya ang kanyang bawat hininga. She curled her toes on the bed as Vaughn continues to massage her wet mound. She gripped the bedsheet as she nears her orgasm.

"Ahh! V-Vaughn!" sigaw niya nang magsimula siyang labasan.

Nang matapos ay hinihingal siya at nang mapatingin siya sa binata ay nakita niyang dinidilaan nito ang mga daliri niya. Pagkatapos ay muling ibinuka ni Vaughn ang kanyang mga hita at nagulat siya nang punitin ni Vaughn ang kanyang underwear. Napaupo siya nang maramdaman na lang niya ang mainit na dila nito sa kanyang pagkababae.

Napasinghap siya at agad na napasabunot sa buhok ni Vaughn habang patuloy ito sa pagpapaligaya sa kanya. Habang dinidilaan ni Vaughn ang kanyang pagkababae ay inabot nito ang kaliwa niyang dibdib at sinimulan niya itong himasin. Napabalik sa pagkakahiga si Violet nang mapasigaw siya nang maramdaman niya ang pagpasok ng daliri ni Vaughn sa kanyang bukana.

Para na siyang mababaliw sa sarap at hindi na niya alam kung ibubuka o iipitin niya si Vaughn sa gitna ng kanyang mga hita. Nang malapit na siyang labasan ulit ay halos ipagduldulan niya ang mukha ng binata sa kanyang pagkababae at nagsimulang manginig ang kanyang kalamnan. Nang matapos ay muli siyang napahiga sa kama at nakita niyang napatayo ang binata habang kinakalas nito ang kanyang pantalon. Napaupo siya at natakot siyang malaman na gagawin na nila ang ginagawa ng mga ikinakasal.

"V-Vaughn, I-I, let's talk about this. I-I'm not ready." Natigil si Vaughn sa pagbaba ng kanyang brief kahit na alam ni Violet na tigas na tigas na ito.

My Royalty Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon