[4] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta
Một giờ rưỡi sáng, diễn đàn game [Chiến Quốc].
Tiêu đề: "Khu hoạt động 'Hỉ Kết Liên Lý' có bảng xếp hạng điểm động tâm của vợ chồng, mọi người có xem không?"
Chủ lầu: "RT*, chủ lầu không tham gia giúp vui, có bằng hữu nào trên bảng xếp hạng không?" [*có nghĩa là chuyển tiếp]
Bình luận:
"Vừa mới tìm được chồng, rất hợp ý, lên xem bảng xếp hạng thì thấy bọn tôi lọt vào top 100 rồi, vui quá xá vui."
"Khoan đã, tôi thấy Manh Bất Manh trên bảng xếp hạng? ? ? Kết hôn với ổng là hoàng đế Tề quốc? ? ?"
"Đệt! Tôi cũng thấy! Manh Bất Manh với hoàng đế Tề quốc? ! Không phải lúc trước Manh Bất Manh và Mộc Dĩ Thành Chu đối đầu sống chết với Tề quốc à? !"
"Đối thủ một mất một còn với Tề quốc chính là Tần quốc mà, Mộc Dĩ Thành Chu với Manh Bất Manh sớm đã đưa thư rời khỏi Tần quốc rồi, ân oán của Tề quốc với Tần quốc liên quan gì bọn họ...."
"Wow, nghe sặc mùi âm mưu, Mộc Dĩ Thành Chu với Manh Bất Manh có xích mích với Tần quốc, Tần quốc với Tề quốc trước nay vẫn luôn ngứa mắt nhau, mà bây giờ Manh Bất Manh lại kết hôn với hoàng đế Tề quốc..."
"Này, này có phải Mộc Dĩ Thành Chu đẩy Manh Bất Manh ra liên hôn với Tề quốc không? Thặc thú zị!"
"A a a a Manh Bất Manh thế mà lại không ở cùng một chỗ với Mộc Dĩ Thành Chu, không phục! ! ! !"
"Tôi nhớ hình như Manh Bất Manh xấu khủng khiếp..."
"Ở trong game muốn chỉnh thành soái ca mỹ nữ không phải quá dễ à? Manh Bất Manh lại cố ý chỉnh thành như vậy, nói không chừng cũng vì thế mà hoàng đế Tề quốc mới cảm thấy đáng yêu, hai bọn họ xếp thứ sáu rồi, đệt!"
"Nói đi nói lại, tuy chưa từng nghe qua tên của hai người top đầu nhưng nhìn điểm động tâm của bọn họ tăng mà há hốc mồm luôn..."
...
Nhạc Hàm chuyển sang xoạc đứng, xoạc tới thở hồng hộc, Kỳ Tuân từ một tay bụm miệng biến thành hai, hoàn toàn từ bỏ giãy giụa mặc kệ điểm động tâm tăng vùn vụt, ánh mắt lóe sáng, đồng thời lần đầu tiên suy tư về nhân sinh.
Đột nhiên Nhạc Hàm nhận được tin nhắn, mở bảng thông tin ra xem thử thì phát hiện là Triệu Nhất Phi gửi tin thoại. Vừa tiếp nhận thì âm thanh khiếp sợ của Triệu Nhất Phi liền vang lên bên tai: "Nhạc Hàm, ông kết hôn rồi hả? ! Hoạt động Hỉ Kết Liên Lý ra bảng xếp hạng điểm động tâm, tôi thấy ông xếp đầu bảng!"
Ở trong game khi nhận tin thoại, trừ phi điều chỉnh trạng thái loa ngoài, bằng không chỉ có người chơi nhận tin nghe thấy.
Nhạc Hàm liếc nhìn tiến độ điểm động tâm trên đỉnh đầu Kỳ Tuân, đã ba trăm hai rồi, chắc cậu cũng không kém hơn bao nhiêu, nói cách khác tổng hợp điểm của bọn họ cũng không kém con số này là bao, cậu không khỏi vui mừng lau mồ hôi trán: "Ừ, vừa nãy bọn tôi vẫn luôn nghiên cứu phương pháp gia tăng điểm số."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing