[19.20.21] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.6K 355 54
                                    

[19] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - Ai Biết Được Sự Tình Lại Cẩu Huyết Như Vậy

***

Hà Nghị Minh đứng ngay tại chỗ không đuổi theo, hắn biết rõ đêm nay mình không có cơ hội nói chuyện rõ ràng với Nhạc Hàm.

Tuy chuyện hôm nay quá đột nhiên nhưng từ trước đến giờ hắn vẫn luôn có lòng tin, tin tưởng mình có thể giải quyết vấn đề này dễ dàng, tuyệt đối không ngờ rằng sự tình lại phát triển thành thế này.

Hắn lo lắng lôi di động ra mở wechat, sau đó động tác hơi khựng lại.

Lúc mới khai giảng, trong quá trình cố ý tiếp cận, vì không kìm lòng được nên hắn đã làm ra hành vi quá giới hạn chọc Nhạc Hàm tức giận, bây giờ hắn dùng wechat cùng điện thoại liên lạc với Nhạc Hàm được hay không vẫn là ẩn số, cho dù có thể liên lạc, nói không chừng sẽ lập tức bị liệt vào sổ đen mất.

Suy nghĩ một chút, cuối cùng hắn vẫn từ bỏ, cố nhịn không tiếp tục làm ra hành vi xúc động.

Vẫn là để khi khác tìm cơ hội thì hơn.

Mà phía sau hắn, Vu Mạn Mạn ngơ ngác nhìn theo hướng đám người rời đi, ánh mắt vẫn luôn dừng lại trên người Kỳ Tuân.

Người bạn kia nghe vậy liền lên mạng tra một chút, lúc này vừa vặn tìm ra hình, kinh ngạc kêu lên: "Ôi chao là thật nè, là bọn họ!"

Vu Mạn Mạn tựa hồ bị tiếng gọi này gọi tỉnh lại.

Cô hít mũi một cái, ánh mắt tức giận u ám vì một loạt chuyện khi nãy dần dần sáng trở lại.

Mình, mình vậy mà lại được gặp anh ấy!

Người thật ngoài đời so với trong video cùng trong hình còn đẹp trai hơn!

Lúc này cả người Vu Mạn Mạn giống như sống lại, căn bản không còn lưu ý tới Hà Nghị Minh nữa. Đầu cô có hơi hỗn loạn, lập tức kéo tay bạn mình: "Chúng ta đuổi theo...."

Giây tiếp theo, cô ngừng lại: "Chờ đã!"

Vừa mới xảy ra chuyện lộn xộn như vậy, cũng không biết đối phương biết được bao nhiêu, có ấn tượng gì về cô. Không quản là ấn tượng gì, nhất định lúc này đối phương cùng bạn mình sẽ đứng về phía Nhạc Hàm, đuổi theo chỉ tự làm mình xấu hổ mà thôi.

Tròng mắt Vu Mạn Mạn đảo một vòng: "Tìm cơ hội thăm dò trước đã."

Khí trời tháng chín khá nóng bức, toàn thân Nhạc Hàm đều là mồ hôi, đi một đoạn thật lâu mới thoát ra khỏi không khí bức bối khi nãy, cậu khẽ thở phào.

Lúc này cậu mới nhận ra Chu Diêu cùng Kỳ Tuân vẫn còn yên lặng đi theo bọn họ---- không biết có phải vì bầu không khí khi nãy làm bọn họ ngại không nói được lời tạm biệt hay không, vì vậy cậu ngượng ngùng nói: "Hôm nay đã làm phiền hai người rồi, cám ơn."

"Không sao, bạn của Kiều Duệ thì cũng là bạn của bọn tôi!" Chu Diêu nói.

Tới bây giờ Kiều Duệ mới nhớ ra mình đã quên béng mất hai người bằng hữu, liền nói: "Cũng không còn sớm nữa, bọn anh về nghỉ ngơi đi, bên bọn em không sao nữa rồi."

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ