[7] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta
Kỳ Tuân nhìn chằm chằm bóng dáng cách đó không xa một hồi, sau đó đi tới đứng phía sau Nhạc Hàm nói: "Nick phụ của em-----"
"Củ này khó nhổ quá đi!" Nam sinh lớn tiếng cắt lời anh, sau đó quay đầu lại ngượng ngùng nói: "Chiến Ca, giúp em một chút được không?"
Kỳ Tuân: "..."
Anh đưa tay, yên lặng từ phía sau ôm lấy nam sinh, bao lấy tay cậu túm lấy lá củ cải.
Lỗ tai nam sinh lặng lẽ đỏ ửng.
Kỳ Tuân híp mắt nói: "Oa Oa, anh vừa mới nói----"
"A, nhổ, nhổ được rồi!" Nam sinh cười ngọt ngào, ngượng ngùng nói: "Sức của anh mạnh thật đó nha."
Kỳ Tuân: "..."
Anh bị khen tới hốt hoảng.
Kỳ Tuân hít sâu một hơi, nhớ tới vấn đề mình vẫn chưa hỏi được, không ngừng cố gắng nói: "Oa Oa, chúng ta đang nói tới nick-------"
Lần này không chờ anh nói xong, nam sinh đã hăm hở ôm thùng cải trắng chạy vào nhà lá.
Kỳ Tuân: "..."
Oa Oa này khẳng định có nick phụ! ! !
Rốt cuộc là chuyện gì, sao lại lảng tránh như vậy, rất khó mở miệng sao? Hay là nick phụ kia kim ốc tàng một tên đàn ông thúi! ! !
Nhạc Hàm trút củ cải thu hoạch được hôm nay vào sọt đồ ăn, lau lau mồ hôi trán, có chút chưa tỉnh hồn.
Chuyện gì đây, sao đột nhiên lại kéo tới trên người cậu chứ? !
Quả thực là dọa chết người mà, cậu cũng không phản ứng kịp, theo phản xạ có điều kiện giả vờ như không nghe thấy, không muốn để người khác biết chuyện mình có nick phụ.
Nghe thấy tiếng bước chân truyền tới từ sát phía sau, cậu vội vàng quay người lại, chắp tay, dùng giọng điệu cực kỳ hứng thú nói: "Chiến Ca, buổi chiều anh có việc gì không? Nếu không có thì chúng ta tới Vạn Quốc Hội đi, dạo chợ một chút thuận tiện bán sọt thức ăn này!"
Nói một hơi xong, cậu nín thở trông mong nhìn đối phương.
Người đàn ông tóc đen tuấn mỹ khoanh tay trước ngực, đứng ở khung cửa lạnh lùng quan sát cậu.
Nhạc Hàm nuốt nước bọt, duy trì nụ cười ngây thơ, tựa hồ không hề biết chuyện gì cả, chỉ là gương mặt đã sắp cứng ngắc.
Cuối cùng, đối phương hừ lạnh một tiếng.
Nhạc Hàm yên lặng run lên.
"Được." Kỳ Tuân cười cười chậm rãi nói: "Chúng ta cứ từ từ, còn rất nhiều thời gian."
Nhạc Hàm: "..." Cứu, cứu mạng với...
Vạn Quốc Hội là lễ mừng được công ty game thiết lập một năm cử hành một lần trong trò chơi.
Bình thường, đại lục Chiến Quốc có hơn ba mươi quốc gia cộng thêm phản quân và nghĩa quân có thể tùy thời biến động, mỗi thế lực đều có tường ranh giới của riêng mình, nếu không có chuyện gì người chơi sẽ không phí kim tệ để đi qua đi lại. Vì thế ngoại trừ lúc công thành, người chơi, đặc biệt người chơi sinh hoạt chỉ hoạt động chủ yếu trong quốc gia của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing