[13.14.15] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.3K 358 58
                                    

[13] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - "Sao Thái Tử Nhà Bọn Tôi Lại Coi Trọng Tên Nhân Yêu Kia Chứ...."

****

Cảm nhận được ánh mắt của người đàn ông kia, đại tướng quân Thang quốc lập tức áp lực như núi, nhưng cũng khá mờ mịt.

Bọn họ cùng Mộc Manh Quân hợp tác đã lâu, Mộc Dĩ Thành Chu tuy không thích nói chuyện, vẫn luôn là dáng vẻ lạnh lùng cấm tới gần nhưng không lạnh đến mức này.

Hắn cứ cảm thấy Mộc Dĩ Thành Chu giống như muốn xé toạt thái tử nhà bọn họ ra vậy, thế nhưng ngoại trừ chuyện Tần công chúa, thái tử bọn họ cùng Mộc Dĩ Thành Chu đâu còn ân oán gì nữa? Mộc Dĩ Thành Chu đó giờ vẫn không thèm để mắt tới Tần công chúa, thái tử bọn họ không phải cũng đã chuyển đối tượng rồi à? Sao lúc này trông có vẻ lại càng căm thù hơn xưa thế nhỉ?

Hắn không biết Mộc Dĩ Thành Chu nhìn mình có ý gì, chỉ là không dám tức giận nên chỉ bất đắc dĩ cười gượng hai tiếng, nhạt nhẽo nói: "...Làm sao vậy?"

Người đàn ông tuấn mỹ nhìn hắn chằm chằm, mở miệng chậm rãi nói: "Yêu Phi Đát Kỷ sẽ tới à?"

Thang đại tướng quân: "Chỉ là có khả năng thôi, người ngồi trong góc kia gọi là Ảm Nhiên Thần Thương, là bạn tốt của Đát Kỷ, liên quan tới hắn thì chắc chắn là chuyện của Đát Kỷ."

Vừa rồi hai bên dựa theo ước định mấy hôm trước, trước khi công thành nửa tiếng sẽ tụ tập ở đây, sau đó sẽ công đánh Tần quốc, Ảm Nhiên Thần Thương đột nhiên xuất hiện--- đương nhiên là bị binh sĩ dẫn tới, hàng này quả thực đã bị thái tử của bọn họ giày vò quá lâu--- sau khi cùng Thang thái tử nói vài câu, Thang thái tử không nói lời nào chạy xuống tửu lâu, còn sai người rắc cánh hoa trên đường trông cực kỳ lãng mạn, thấy thế nào cũng giống đã có tiến triển với Đát Kỷ.

"Ảm Nhiên Thần Thương?" Người đàn ông thấp giọng ghi nhớ cái tên này, đồng thời híp mắt đánh giá thiếu niên ngồi trong góc.

Trên lưng thiếu niên dán một lá định thân phù, đây là đạo cụ trong game, chỉ có người dán có thể lột, bởi vì công năng của nó quá lớn nên giá cả cũng rất đắt đỏ. Khẳng định Thang thái tử đã tốn không ít tiền trên người thiếu niên này. Định thân phù chỉ có hiệu lực ba ngày, lúc này số đếm ngược trên bùa chỉ còn nửa tiếng. Thiếu niên lơ đãng liếc nhìn dưới lầu, lúc quay lại nhìn thấy ánh mắt của người đàn ông thì lập tức rũ mắt, giả vờ ăn gì đó.

Thiếu niên dời tầm mắt nhưng người đàn ông lại không chịu buông tha, hơn nữa ánh mắt còn ngày càng mãnh liệt hơn.

Chu Diêu cười nhạt nhẽo hai tiếng với Thang đại tướng quân, sau đó kéo tay người đàn ông, nhỏ giọng nói: "Bình tĩnh một chút."

Kỳ Tuân nhìn Chu Diêu, không nói gì.

Nghĩ tới chuyện ban ngày anh liền khó chịu, nếu không phải bọn họ đã sớm hẹn là hôm nay cùng công thành nên không chuẩn bị nhiều người, có muốn cũng không gọi thêm người tới được thì anh thật sự không muốn hợp tác với Thang thái tử chút nào.

Yêu Phi Đát Kỷ?

Hừ, bây giờ Yêu Phi Đát Kỷ muốn tới?

Kỳ Tuân giễu cợt.

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ