[52.53.54] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

5.2K 352 101
                                    

[52] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

****

Lúc hai người tới kiểm tra thì được chú ý không ít, dù sao thì---

Nhạc Hàm cao 1m75, Kỳ Tuân cao 1m85.

Nhạc Hàm có chút gầy yếu, trên người còn khoác một chiếc áo gió không phù hợp kích cỡ.

Kỳ Tuân cao lớn, chân dài.

Kỳ Tuân ôm Nhạc Hàm, mặt Nhạc Hàm thì sưng đỏ--- rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Người đàn ông cao lớn này không bị gì cả, mà người nhỏ nhắn kia thì thương thích đầy mình. Người vóc dáng nhỏ này có thể hung ác sao? Hay là bị người cao lớn kia đánh?

Còn nữa, sao trông hai người này trông sặc mùi gay vậy chứ?

Nhạc Hàm bị nhìn tới xấu hổ, hơn nửa ngày mới thành công đẩy Kỳ Tuân ra.

Kỳ Tuân bất đắc dĩ đi theo phía sau, lại không nỡ để Nhạc Hàm mệt mỏi nên giúp xếp hàng trả tiền, lại đi mua thức ăn nước uống, chăm sóc Nhạc Hàm cực kỳ cẩn thận.

Nhạc Hàm giống như đang ngâm mình trong nồi chè, trong lòng tràn đầy vị ngọt.

Kết quả sau khi vào WC một chuyến, nhìn gương thấy rõ dáng vẽ đầu heo của mình bây giờ thì nhất thời bị dọa tới phát khóc.

Kỳ Tuân ở bên ngoài chờ nửa ngày không thấy Nhạc Hàm ra ngoài, lo lắng chạy vào xem thì chỉ thấy Nhạc Hàm chống tay bên bồn rửa mặt trừng mắt nhìn mình trong gương, tựa hồ đã đóng băng.

"Nhạc Hàm, sao vậy sao?" Kỳ Tuân đi tới.

Nhạc Hàm nhỏ giọng ai oán một phen rồi che kín mặt mình.

Kỳ Tuân hoảng sợ, vội vàng ôm người vào lòng hỏi: "Sao vậy? Đau ở đâu? Cho anh xem nào?"

Nhạc Hàm lắc đầu, bi thương nói: "Em, mặt của em!"

Khi nãy tuy có thể cảm giác được mặt mình bị sưng lên nhưng Nhạc Hàm tuyệt đối không nghĩ tới lại sưng thành dáng vẻ như vậy! Xấu khủng khiếp!

Khóe miệng và thái dương coi như thôi đi, còn phần giữa trán nữa--- nơi mà cậu húc vào đầu Hứa Tĩnh Sâm khi nãy sưng lên thành một cái bánh bao lớn, là ngay chính giữa trán luôn đó!

Cả gương mặt cậu đều biến hình!

---Mặc dù Nhạc Hàm không phải là soái ca tuyệt thế nhưng cũng rất chú ý tới hình tượng bên ngoài của mình!

Kỳ Tuân nghe Nhạc Hàm nói vậy thì dở khóc dở cười: "Đến bây giờ em mới phát hiện à?"

"Khi nãy sao anh không chịu nói!" Nhạc Hàm khóc không ra nước mắt.

"Không sao, không sao mà, trời tối vậy ai thấy rõ được đâu." Kỳ Tuân dỗ dành.

Trong bệnh viện khắp nơi đều là đèn, ai cũng thấy đó có được không!

Nhạc Hàm còn nghĩ, Kỳ Tuân sáp tới gần như vậy thì lại càng thấy rõ hơn. Nói không chừng ngoại trừ vệt thuốc sát trùng màu nâu, những mảng bằm xanh đỏ tím vàng cũng nhìn thấy rất rõ.

Nhạc Hàm cảm thấy thật mất mặt, nghĩ lại chuyện khi nãy lại cảm thấy ủy khuất.

Cũng không biết có phải có người cưng thì đặc biệt làm nũng hay không.

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ