[46] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - Nghe Thấy Không? Nhìn Thấy Không? Bé Yêu Ơi, Anh Đang Ở Ngay Trước Mặt Em Đây.
****
Trước đây, không phải Nhạc Hàm chưa từng nghe ban nhạc Spark biểu diễn.
Trước khi Kiều Duệ tham gia ban ngạc thì bọn họ đã ra một album, ca khúc nổi tiếng nhất thậm chí còn được vị quán quân trong chương trình tuyển chọn âm nhạc danh tiếng nào đó cover lại. Mấy ngày nay tag tên bài hát này vùn vụt leo lên trên--- cái này là môn học ngoài giờ của Nhạc Hàm, thậm chí không cần cậu lên mạng tìm, Kiều Duệ đã giúp cậu 'xóa nạn mù chữ'.
Mà sau khi Nhạc Hàm quan tâm ban nhạc này, cậu đã thêm bài hát của Spark vào trong app điện thoại, nghe đi nghe lại trong một khoảng thời gian rất dài.
Trong số các bài hát mà ban nhạc bọn họ đã biểu diễn thì đó không phải bài nổi tiếng nhất, sau những bài chuyên về thể loại nhạc rock thì đó là một bản trữ tình êm dịu. Lời ca không phải tình yêu mà là bầu trời xanh thăm thẳm, mây trắng như kẹo bông, bãi cỏ xanh dưới ánh mặt trời và những đóa hoa đung đưa trong làn gió.
Đối với Nhạc Hàm mà nói, đó là một bài hát rất đáng yêu, khi đó cậu còn cảm thấy rất kinh ngạc khi một ban nhạc đầy sức mạnh và nhiệt lượng lại có thể hát ra một ca khúc như vậy, mà ký ức khắc sâu nhất chính là giọng hát trầm thấp gợi cảm của người hát chính đã làm ca khúc trở bên du dương biếng nhác hẳn.
Sau khi chính thức quen biết Kỳ Tuân và Chu Diêu, Nhạc Hàm mới chú ý tới bài hát đó do Kỳ Tuân sáng tác.
---có fan từng nói, mỗi thành viên trong ban nhạc Spark đều là nhân tài, mỗi người đều có thể tự viết ca khúc, nếu không biết viết thì cần phải học cách viết khi vào ban nhạc, đương nhiên chất lượng cũng có cao có thấp, Chu Diêu bình thường chỉ viết những bài hài hước ngốc nghếch, mọi người nghe đều phải phì cười, mà Kỳ Tuân--- anh rất ít khi viết ca khúc dịu êm.
Lúc biết bài hát kia là do Kỳ Tuân viết, Nhạc Hàm còn cảm thán rằng, người viết được bài hát này nhất định có một linh hồn rất dịu dàng.
Giờ phút này, Kiều Duệ chơi Bass, Chu Diêu chơi piano, Lạc Diễn ngồi sau dàn trống, còn có Kỳ Tuân chơi guitar ngồi sau micro xuất hiện ở trước mắt mọi người. Nháy mắt đó Nhạc Hàm thật sự bị kích thích, tiếp theo đó là tiếng hét chói tai vang vọng xung quanh.
Chỗ ngồi đã đầy kín, trước đó mọi người ngồi yên trên ghế của mình, nhưng lúc này thì gần như đều nhảy dựng lên, cố nhích tới gần sân khấu!
Nhân viên quán bar ở rìa sân khẩu tiến hành duy trì trật tự, nhóm fans hâm mộ tuy kích động nhưng cũng không làm ra hành vi điên cuồng, quán bar đông đúc rất phù hợp với tình cảnh ban nhạc biểu diễn trong tầng hầm trong tưởng tượng của Nhạc Hàm. Dưới ảnh hưởng của bầu không khí này, Nhạc Hàm cũng túa mồ hôi, máu chảy nhanh hơn, da đầu cũng tê dại.
Buổi biểu diễn đã bắt đầu, mà Chiến Ca...
Nhạc Hàm nuốt một ngụm nước bọt, cúi đầu nhìn tin nhắn điện thoại mà Chiến Ca vừa gửi cho mình, lúc ngẩng đầu lên, lơ đãng đối diện với ánh mắt của người đàn ông tuấn mỹ ở trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing