[37] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - Chờ Đã, Này Là Tiết Tấu Muốn Gặp Mặt À? !
****
--- bây giờ em đang ở nơi nào?
--- em đang ở trên giường phòng 201 ký túc xá nam sinh khu XX T đại!
--- chờ đã, đây là tiết tấu muốn gặp mặt hả? !
Nhạc Hàm kinh sợ, lời nói tới bên miệng lại nuốt ngược trở lại. Cậu bối rối, gặp mặt? Phải gặp mặt ngoài đời thật sao? Tuy cậu cũng có ý nghĩ này nhưng có phải quá nhanh rồi không, hoàn toàn không có chút chuẩn bị nào đã đột nhiên nói tới đề tài này rồi?
Nếu cậu báo vị trí ra, Chiến Ca sẽ không nói một tiếng sau gặp mặt chứ?
Cũng lâu lắm rồi cậu không để ý tới tóc tai, có chút rối cũng có chút dài rồi, thực khó coi! Một tiếng không đủ để cậu chạy tới tiệm cắt tóc mất!
Còn quần áo nữa---- trong tủ bây giờ có quần áo nào đẹp đẹp một xíu không? Tiêu rồi tiêu rồi, nghĩ không ra!
Nhạc Hàm rối loạn, da đầu tê dại, đã không thể nói rõ là mình kích động hơn hay sợ hơn, tay chân luống cuống hết cả lên!
Kỳ Tuân cũng không ngờ Oa Oa cũng là người C thị như mình, bọn họ sống chung thành phố!
Nháy mắt nghe thấy Oa Oa nói câu kia, máu nóng trong người anh lập tức xông lên đầu, tim cũng đập thật nhanh.
Cái này rõ ràng chính là duyên phận mà!
Hai người bọn họ đã ngừng lại, đứng bên bờ hồ, người xung quanh mặc dù không tính là nhiều nhưng vì gần đây hai người nháo bát quái khá lùm xùm nên không ít người mặc dù không dám lộ liễu nhưng vẫn nhịn không được hiếu kỳ, từ xa xa quan sát hai người.
Không đợi được Oa Oa trả lời, lòng bàn tay Kỳ Tuân đã túa mồ hôi, anh nhìn ra được Oa Oa có chút khẩn trương, anh thầm nói với chính mình là nên uyển chuyển một chút, để Oa Oa có thời gian tiêu hóa, đừng dọa nhóc con này.
Nhưng anh không biết ánh mắt đang lóe sáng của anh lại làm Nhạc Hàm ru rẩy.
Ánh mắt của Chiến Ca tựa hồ chỉ hận không thể lập tức lôi cậu ra khỏi không gian ba chiều mà nuốt sống! ! !
Nhạc Hàm cúi đầu, Kỳ Tuân rũ mi mắt.
Hai người đều nuốt nước miếng.
Một là vì khẩn trương, còn người kia thì vì....
Kỳ Tuân dẫn Nhạc Hàm tiếp tục đi dạo, chỉ là nhịp bước của cả hai đều có chút cứng ngắc.
Kỳ Tuân theo bản năng vuốt ve eo Nhạc Hàm.
Điểm mẫn cảm của Nhạc Hàm vừa vặn lại chính là phần eo, bị đầu ngón tay Kỳ Tuân vân vê như vậy liền có chút nhũn chân.
Kỳ Tuân chậm rãi nói: "Bây giờ em... vẫn còn đang đi học à?"
Nhạc Hàm không dám chớp mắt nhìn chằm chằm đường dưới chân: "...dạ."
Trái cổ Kỳ Tuân lăn lộn, lại nói: "... vẫn còn đi học ở C đại à?"
Âm thanh của Nhạc Hàm cũng thay đổi, thỏ thẻ, mềm nhũn: "...dạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing