[PN] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.9K 378 126
                                    

[PN] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - Phiên ngoại

Lại một lần nữa lên lớp toán, lần này Kỳ Tuân không đi cùng Nhạc Hàm, thật ra Nhạc Hàm cũng không muốn anh đi cùng. Có điều buổi tối trước ngày lên lớp, trước khi ngủ Kỳ Tuân có nói một câu: "Bên mẹ anh em không cần phải lo đâu, hẳn là không có vấn đề gì nữa."

Nhạc Hàm có chút giật mình, tới ngày hôm sau khi gặp mẹ Kỳ, Nhạc Hàm phát hiện Kỳ Tuân nói là thật— vẻ mặt của mẹ Kỳ đối với cậu đã dịu đi không ít!

Thật ra tiết học trước cũng không thể nói là mẹ Kỳ hung ác gì, chỉ là khí thế lạnh như băng, rõ ràng tỏ ý kháng cự cậu, nhưng lần gặp mặt này, mẹ Kỳ lại chủ động gật đầu chào hỏi. Mặc dù vẻ mặt vẫn không có biểu tình gì như cũ nhưng đã không còn cảm giác cự tuyệt cậu ở ngoài ngàn dặm nữa rồi.

Nhạc Hàm có chút vừa mừng vừa lo, cứ vậy ôm tâm tình khó tin học xong hai tiết học, lúc tan học mẹ Kỳ gọi cậu tới, nói: "Nói chuyện với ba mẹ con một chút, lúc nào đó hai nhà chúng ta gặp mặt một lần đi."

Đối với chuyện gặp mặt cha mẹ Kỳ Tuân, cha mẹ Nhạc Hàm còn căng thẳng hơn cả cậu.

Nhạc Hàm và Kỳ Tuân cả ngày dính lấy nhau, đối với gia đình Kỳ Tuân cũng hiểu biết khá nhiều, cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng cha mẹ Nhạc Hàm thì không như thế.

Hai người là đảng đi làm việc bình thường, vừa nghĩ tới phải gặp mặt tổng giám đốc tập đoàn Hằng Dụ thì căng thẳng tới mức không nói nên lời.

Thời gian gặp mặt của hai nhà được sắp xếp từ năm trước, địa điểm do Kỳ Tuân và Nhạc Hàm chọn lựa.

Mà tới ngày đó, tình huống có chút vi diệu.

Trước kia Nhạc Hàm nghĩ rằng mình sẽ về nhà và đi cùng ba mẹ mình, Kỳ Tuân cũng sẽ về nhà đi cùng ba mẹ anh, người nhà hai bên sẽ gặp mặt ở nhà hàng. Thế nhưng vừa vặn ngày hôm trước Nhạc Hàm ở lại căn hộ Kỳ Tuân, một đêm mệt mỏi làm cậu phải ngủ li bì để lấy lại sức, khi tỉnh lại thì phát hiện mẹ Kỳ lại đang ngồi trong phòng khách.

Khi đó Nhạc Hàm vẫn còn đang mặc đồ ngủ, tóc cũng rối bù, dụi dụi mắt mở cửa ra nhìn thấy mẹ Kỳ thì bị dọa nhảy dựng: "A, chào dì ạ!"

Mẹ Kỳ đang uống trà xem báo, nghe thấy âm thanh nhìn lại thì sửng sốt, sau đó dùng một loại ánh mắt mà Nhạc Hàm không thể nào hiểu được quan sát cậu tổng thể một phen.

Lúc mở miệng, âm thanh rõ ràng dịu nhẹ hơn những lần gặp trước kia rất nhiều: "Sao không thay quần áo trước rồi hẳn ra ngoài, đừng để bị lạnh."

Nhưng trong phòng có mở hệ thống sưởi, mặc quần áo mỏng cũng không thấy lạnh.

Nhạc Hàm nghĩ như thế nhưng lúc này Kỳ Tuân từ trong phòng bếp đi ra, cũng nhíu mày nói: "Đi thay quần áo đi, đừng để bị lạnh."

Nhạc Hàm không thể làm gì khác hơn là ngượng ngùng đáp một tiếng, kéo kéo vạt áo ngoan ngoãn quay lại phòng thay quần áo, rửa mặt.

Trong phòng khách, mẹ Kỳ vẫn luôn nhìn chằm chằm cánh cửa đã đóng lại kia.

Kỳ Tuân vốn ở trong bếp nấu mì --- trước đây anh gần như không vào bếp nấu ăn, nhưng từ khi nói chuyện yêu đương với Nhạc Hàm thì cũng bắt đầu học nấu nướng một chút, đương nhiên Nhạc Hàm cũng thường nấu cơm, chỉ là Kỳ Tuân rất thích cảm giác chăm sóc Nhạc Hàm nên vẫn luôn ôm đồm chuyện này --- anh cảm thấy ánh mắt mẹ mình nhìn về phía phòng ngủ có chút không đúng, liền cảnh giác hỏi: "Sao vậy mẹ?"

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ