[64.65] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.1K 273 57
                                    

[64] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

Nhạc Hàm giật mình, vội nói: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Sao anh lại dính vào đó?"

"Anh không tính là dính vào." Kỳ Tuân lơ đểnh, chậm rãi nói.

Buổi biểu diễn hôm đó xảy ra chuyện như vậy, hôm sau Kỳ Tuân đưa Nhạc Hàm về xong thì trở lại nơi ở của mình, ngoại trừ gọi điện cho cha mẹ thì còn gọi điện cho bạn mình.

Cách anh bảo vệ Nhạc Hàm rất đơn giản.

Anh ở gần T đại chính vì muốn thường xuyên tới tìm Nhạc Hàm hẹn hò, ngoài ra thì anh cũng tính toán dụ dỗ Nhạc Hàm tới ở chung với mình. Cứ vậy thì phần lớn thời gian của anh có thể dành để ở cùng với Nhạc Hàm, cũng có thể bảo vệ cậu.

Đồng thời, đầu tiên anh bảo người đi thăm dò bối cảnh đám sinh viên kia.

Một người tên Hứa Tĩnh Sâm, một người tên Vu Mạn Mạn, tên của ba người khác thì Kỳ Tuân không nhớ rõ, nhưng muốn tìm hiểu gốc rễ của chúng thì rất dễ dàng.

Tên có, bối cảnh gia đình rất dễ điều tra được.

Tra một cái thì Kỳ Tuân liền buồn cười.

Diêu Linh Vũ chỉ là gia đình bình thường, còn gia đình của bốn đứa nhóc quỷ khác thì đều là nhà làm ăn, ở C thị này quả thực không tồi, nhưng nếu xét tới toàn quốc thì ngay cả cái rắm cũng không tính. Nhưng bởi vì làm giàu ở C thị, công việc kinh doanh ít nhiều sẽ có dây dưa với doanh nhân địa phương, vòng này loanh quanh một hồi, cuối cùng cũng vòng tới trên đầu Kỳ Tuân--- ở bên ngoài Kỳ Tuân cũng có hùn vốn với bạn bè mở công ty, chỉ là anh bỏ vốn thì nhiều, bình thường không nhúng tay vào chuyện kinh doanh, mấy năm nay công ty này cũng phát triển khá lớn mạnh.

Mà nếu cái vòng này đã trực tiếp vòng lên đầu Kỳ Tuân thì anh đương nhiên sẽ không buông tha. Bạn của anh cũng rất phối hợp, dù sao cũng chỉ là hạng mục nhỏ có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Chuyện này chủ yếu thuộc về nhà Vu Mạn Mạn.

Đương nhiên, Kỳ Tuân cũng không muốn dựa vào chuyện này làm gì bà điên kia, chỉ nói một câu với bạn mình mà thôi.

Nhưng đám hồ bằng cẩu hữu của anh rất nhiều, có vài người tuổi như anh mở công ty chỉ vì rèn luyện một chút, chơi đùa một chút, không ngờ cà nhỗng một phen lại làm rất tốt. Tập đoàn phát triển theo lĩnh vực kinh doanh khá đa dạng, quan hệ cũng rất rộng--- mấy người bạn này thấy Kỳ Tuân bình thường không hứng thú với kinh doanh chỉ để ý làm nghệ thuật đột nhiên lại có động tác, cả đám liền hưng phấn bát quái.

Bởi vì đều là bạn bè có quan hệ thân thiết nên dạo trước chuyện trên mạng hot đến vậy, bọn họ cũng biết chuyện Kỳ Tuân yêu đương, đối tượng còn là con trai.

Mà khi bọn họ hỏi vì sao Kỳ Tuân lại muốn đối phó nhà Vu Mạn Mạn, Kỳ Tuân cũng không giấu giếm nguyên nhân, kể với bọn họ vài câu, sau đó thì xảy ra chuyện hài hước---

Có lẽ anh đã đánh giá thấp những người bạn này, cuối cùng phạm vi huyên náo của chuyện này hơi rộng một chút.

Kỳ Tuân tuy không quá quan tâm nhưng nghe nói sau đó dính líu tới không chỉ là nhà Vu Mạn Mạn, nhà của cả bốn đứa nhóc quỷ kia đều dính vào hết.

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ