[10] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta
Thang quốc cùng Tần quốc trước kia là liên minh, vừa vặn Thang thái tử cùng Tần công chúa đều là theo anh trai nhà mình chơi game, đến khi công thành đoạt đất thành công dựng nước thì lợi dụng 'Thiên Mệnh Trì' tẩy trừ thân phận, trở thành thái tử cùng công chúa.
Điểm khác biệt là Thang thái tử là con trai nhưng lại rất thích cãi nhau ầm ĩ, mỗi lần công thành đều xông lên trước nhất, mà Tần công chúa thì chỉ núp ở phía sau cọ exp mà thôi.
Nhưng cho dù là cọ exp thì cũng có rất nhiều người nguyện ý cho cô cọ--- sở dĩ Tần công chúa nổi tiếng như vậy là vì cô là người duy nhất trong số những người có danh tiếng điều chỉnh hình tượng giả lập gần giống với chính mình ngoài hiện thực nhất---- diện mạo của cô rất đẹp, cô cho rằng dùng hệ thống điều chỉnh thẩm mỹ trong game là tự hạ thấp giá trị nhan sắc của mình, vì thế cô yêu cầu chỉnh cho giống hiện thực nhất, mà giống như tin tức trên weibo, Tần công chúa quả thực là đại mỹ nữ.
Người say đắm cô có rất nhiều, bao gồm cả Thang thái tử--- nhưng chỉ là đã từng mà thôi.
Thang thái tử từng hùng hùng hổ hổ truy đuổi Tần công chúa, cho dù biết Tần công chúa một lòng một dạ đặt sự chú ý vào Mộc Dĩ Thành Chu cũng không có ý lùi bước. Vì thế Thang thái tử cùng Mộc Dĩ Thành Chu có thể coi như kết thù, thấy Mộc Dĩ Thành Chu là lao vào đánh, mặc dù lần nào cũng bị người ta đập tơi tả.
Mọi người cũng vui vẻ xem trò hay, nào ngờ nửa năm trước Mộc Dĩ Thành Chu cùng Manh Bất Manh phản bội Tần quốc, mà Thang hoàng đế, cũng chính là anh trai ruột của Thang thái tử ngoài đời, lúc ban đầu liên minh với Tần quốc cũng chỉ vì Mộc Dĩ Thành Chu, hiện giờ Mộc Dĩ Thành Chu xích mích với Tần quốc, bọn họ tự nhiên cũng nói bái bai với Tần quốc, không quản em trai nhà mình ầm ĩ thế nào, Thang hoàng đế vẫn nhất quyết theo sát bước chân Mộc Thần.
Mọi người đều nghĩ có khi nào Thang thái tử cùng Thang hoàng đế sẽ nảy sinh xích mích hay không? Hai người là anh em ruột, nếu thật sự vì một cô gái cùng một chàng trai trong game mà nảy sinh xích mích ngoài đời thực thì thật sự quá hài hước, nhất định sẽ trở thành chuyện cười lớn.
Nào ngờ sự việc lại một lần nữa chuyển hướng.
Vừa nãy cũng có nói, Tần công chúa từng có rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, bao gồm cả Thang thái tử, nhưng chỉ là đã từng mà thôi.
Tại sao lại là 'đã từng'?
---đại khái là hai tháng trước, Thang thái tử ở trước mặt tất cả mọi người tuyên bố mình không thích Tần công chúa, hắn đã phát hiện ra chân ái của mình.
Mà chân ái của Thang thái tử là ai?
---Yêu Phi Đát Kỷ.
---Yêu Phi Đát Kỷ! !
Người nghe thấy tin tức này đều kinh hãi, sửng sốt như bị sét đánh.
Nguyên do là vì đáp án này thật sự quá ly kỳ, vì thế không quản là cư dân mạng, Tần Ngọc Viện, hay chính bản thân Yêu Phi Đát Kỷ đều không tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing