[61.62.63] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.4K 277 57
                                    

[61] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

Trong ánh mắt khiếp sợ của toàn lớp, Kỳ Tuân rẹt rẹt rẹt giải xong ba đề toán, viết đầy hơn phân nửa tấm bảng đen, chờ đến khi đi xuống thì nhận được vẻ mặt ngưỡng mộ của Nhạc Hàm--- Kỳ Tuân thật sự lợi hại!

Kỳ Tuân bị ánh mắt của Nhạc Hàm lấy lòng, mắt cũng cong cong, vẻ mặt ôn nhu.

Mà mẹ Kỳ vịn bục giảng, bị con trai mình chọc giận tới mức muốn phun ra một ngụm máu.

Môn toán thường là hai tiết một lần.

Lúc nghỉ ngơi giữa hai tiết mọi người đều lén lút chú ý tới hai người.

Kỳ Tuân kéo tay Nhạc Hàm dẫn người ra ngoài, không bao lâu sau thì trở lại, Nhạc Hàm cầm một trái bắp trong tay mà gặm, Kỳ Tuân thì cầm một ly Oden, nhưng hiển nhiên là không phải để mình ăn.

Nhạc Hàm ăn sáng không nhiều, Kỳ Tuân thì lại càng ít hơn. Cậu giục Kỳ Tuân ăn một chút nhưng Kỳ Tuân chỉ nói mình không đói, giúp cậu lấy khăn giấy, lau miệng cho cậu.

Hai người ở chung quá thân mật làm không ít người xì xào bàn tán.

Nhạc Hàm chú ý tới, cũng có chút bối rối, nhưng cậu để ý tới suy nghĩ của Kỳ Tuân hơn.

Làm cậu thở phào nhẹ nhõm là Kỳ Tuân không hề để tâm, thực ra nghĩ kỹ lại thì biểu lộ tình yêu của Kỳ Tuân còn rõ ràng hơn cả cậu.

Điều này làm Nhạc Hàm thả lỏng rất nhiều--- bây giờ nghĩ kỹ lại một chút, cho dù hôm qua bị chụp hình ở quán bar đưa lên mạng internet thì cũng không sao cả.

Cho dù bị người trong lớp nhận ra thì cứ nhận ra đi, cho dù bị quấy rối... tóm lại là sẽ không có ai hỏi bọn họ để xin chữ ký cả. Cũng vì thế, nghĩ tới chính mình ở trong phòng học khi nãy lo lắng thấp thỏm cỡ nào mà có chút dở khóc dở cười.

Nói cho dù là không quản người khác có ý cổ vũ hay công kích, cậu đã sớm quen bị người ta bàn tán rồi, đối với cậu mà nói, quan trọng hơn chính là bây giờ mình và Kỳ Tuân ở bên nhau.

Thời gian nghỉ giữa giờ không dài, Nhạc Hàm sợ thời gian không kịp nên chỉ gặm nửa trái bắp.

Kỳ Tuân liền đưa ly Oden cho Nhạc Hàm rồi nhận lấy nửa quả bắp, sau đó... trong ánh mắt như có như không của người trong lớp, trực tiếp gặm nửa trái bắp còn lại.

Người nhìn thấy: "! ! !"

Bên kia, hai nữ sinh im lặng "A a a a a a a".

Bọn họ lướt weibo cả tiết, thuận tiện bổ sung tài liệu về ban nhạc Spark, lúc này mới khiếp sợ biết chuyện bạn học Kiều Duệ ở bên cạnh cũng là thành viên của ban ngạc—đương nhiên, không phải bọn họ care chuyện này... trọng điểm là cặp chồng chồng Kỳ Tuân và Nhạc Hàm! ! !

Bọn họ vì muốn xem hai người mà ngay cả wc cũng không đi, thức ăn cho chó này thơm ngon quá! ! !

Trên bục giảng, mẹ Kỳ ngồi ở đó nhìn con mình chăm sóc một nam sinh, có chút kinh ngạc.

Tính tình Kỳ Tuân thế nào bà hiểu rất rõ, từ khi nào thằng bé lại săn sóc người như thế chứ?

Trông có vẻ thật sự yêu thương nam sinh kia.

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ