[16.17.18] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.3K 377 112
                                    

[16] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta - Đệt, Tuyên Bố Lốp Dự Phòng!

****

Nhạc Hàm nói tạm biệt với Ảm Nhiên Thần Thương xong thì chuyển sang nick chính Oa Oa của mình, đang định rep tin nhắn mà Chiến Ca gửi cho mình khi nãy thì Triệu Nhất Phi đã ào ào gặn hỏi.

Triệu Nhất Phi: "Ông với Mộc Dĩ Thành Chu là sao thế? ? ?"

Nhạc Hàm kinh hãi: "Sao ông biết nhanh vậy?"

Triệu Nhất Phi: "Trên diễn đàn có bài post kia kìa!"

Nhạc Hàm 囧, hiệu suất ăn dưa của nhóm cư dân mạng cũng tốc độ quá đi! !

Nhạc Hàm: "Chỉ là hiểu nhầm thôi... Mộc Dĩ Thành Chu sao có thể có ý với tôi chứ..."

Triệu Nhất Phi: "....tôi cũng cảm thấy khẩu vị của anh ta không có khả năng kỳ quái như vậy..."

Nhạc Hàm: "..."

Triệu Nhất Phi: "Nhưng một phút trước tôi mới nhận được thư của Tần công chúa, cô ta dựa vào mối liên hệ của nick chính cùng nick phụ, khẳng định Đát Kỷ nhất định là người Triệu quốc, nói là nguyện ý dùng hai tòa thành trì đổi mạng của ông."

Lưng Nhạc Hàm mát lạnh, tốc độ phản ứng cũng quá đáng sợ đi....

Triệu Nhất Phi: "Đương nhiên, sao tôi có thể vì hai tòa thành trì mà bán đứng ông chứ [nhún vai]"

Triệu Nhất Phi: "Nhưng sau này ông phải cẩn thận một chút, Thang thái tử thổ lộ công khai, Mộc Dĩ Thành Chu cũng có nghi vấn thầm mến ông, khẳng định có không ít người để mắt tới ông, Tần công chúa chính là nhân vật phiền phức nhất."

Nhạc Hàm: "[chống cằm]"

Sao có ảo giác mình trở thành vạn nhân mê thế nhỉ?

Nhạc Hàm: "Không sao đâu, dù sao thì hiện giờ tôi cũng không onl nick Đát Kỷ nữa."

Vừa mới dứt lời, Nhạc Hàm được hệ thống thông báo là Thang thái tử thêm bạn nick phụ của mình.

Lúc cậu rời đi, Thang thái tử đang là dáng vẻ hồn bay phách lạc, xem ra bây giờ đã tỉnh lại rồi nên thêm bạn cậu. Nhạc Hàm nói được làm được, chấp nhận yêu cầu kết bạn của Thang thái tử.

Thang thái tử nhanh chóng gửi tin qua: "Đát Kỷ [nước mắt lưng tròng]"

Thang thái tử: "Tôi nghĩ rất kỹ rồi, lần đầu tiên tôi thích một người như vậy, không có chuyện nói bỏ là bỏ, vì thế tôi quyết định sẽ chờ cậu. Chờ một ngày nào đó cậu không còn thích người mình thích nữa, xin hãy nhớ rằng tôi đang ở phía sau cậu."

----đệt, tuyên ngôn lốp dự phòng luôn!

Nhạc Hàm thật không ngờ có một ngày mình có lốp dự phòng, khóe miệng có chút co quắp.

Cậu muốn nói 'đừng như vậy', nhưng cảm thấy có nói cũng phí công mà thôi nên dứt khoát không rep tin Thang thái tử, tiếp tục nói chuyện với Triệu Nhất Phi, thuận tiện trả lời tin nhắn của Chiến Ca khi nãy: "Làm sao vậy? Vừa nãy không lên mạng nên không thấy tin."

Vốn tưởng phải đợi thật lâu Chiến Ca mới trả lời, không ngờ anh lại rep ngay lập tức: "Không có gì, vừa nãy rảnh rỗi nên muốn xem thử xem em có onl không thôi."

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ