[25.26.27] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

4.3K 354 292
                                    

[25] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

****

Đội nhạc Spark, ngoại trừ Kiều Duệ, Kỳ Tuân, Chu Diêu thì còn một tay trống tên là Lạc Diễn.

Lạc Diễn vốn ở trong quán bar, nếu hôm nay Kỳ Tuân cùng Chu Diêu cũng tới thì tức là đêm nay thành viên đội nhạc của bọn họ sẽ có mặt đầy đủ.

"Hôm nay đội nhạc bọn ông có biểu diễn không?" Nhạc Hàm tò mò hỏi.

"Không có, bọn tôi lên kế hoạch dùng sân khấu quán bar để biểu diễn trong tương lai nhưng chưa chuẩn bị xong nhanh như vậy, hôm nay chỉ là trùng hợp mà thôi." Kiều Duệ nói.

Quán bar tên là S, là S của Spark.

Còn chuyện vì sao không lấy tên đầy đủ của đội để đặt tên quán, nghe nói là vì Kỳ Tuân cùng Chu Diêu nhất trí cho rằng làm vậy quá phô trương, nếu như ngày nào mở tiệm cũng bị fans của ban nhạc bu chật ních thì bọn họ tình nguyện để khách trong quán ít một chút.

Nhạc Hàm: "..."

Nhạc Hàm châm chước nói: "...bọn họ tự tin vậy à?"

Kiều Duệ chậm rãi gật đầu: "Chu Diêu thì khỏi nói, anh Kỳ mặc dù không nói nhưng trước giờ vẫn rất tự tin."

Nhạc Hàm phốc một tiếng bật cười.

Kiều Duệ cũng cười nói: "Cậu đừng có cười, fans của ban nhạc bọn tôi đông thật, trước khi tôi gia nhập bọn họ đã ra một album rồi, còn bán được không ít. Quán bar chỉ mới khai trương không lâu, bọn tôi vẫn chưa công bố địa chỉ, ba người bọn họ vẫn chưa biểu diễn trong quán, chỉ cùng tôi hát vài lần nên fans vẫn chưa phát hiện thôi. Chờ phát hiện rồi, nói không chừng thật sự là ngày ngày đều bị fans bu chật ních ấy."

Nhạc Hàm tưởng tượng tình cảnh đó, xoa xoa tay nói: "Tui cảm thấy mình nên hỏi xin chữ ký của cả team cậu, nói không chừng ngày nào đó sẽ bán được giá!"

Kiều Duệ phì cười.

Không khí khu T đại ở C thị khá náo nhiệt, bởi vì khu nhà của Kỳ Tuân cũng ở gần đây nên cuối cùng bọn họ quyết định mở quán bar ở đây, nhóm Nhạc Hàm đi hơn mười phút thì tới.

Quán bar nằm trên một con đường nhỏ, trước cửa người đến người đi.

Vừa vào quán, bên trong đã có mấy bàn khách, trên đài tạm thời không có ai biểu diễn, mọi người đều đang uống rượu trò chuyện, khá an tĩnh.

Nhạc Hàm một đường đi theo phía sau Kiều Duệ, Kiều Duệ định dẫn Nhạc Hàm tới vị trí chốc nữa thuận tiện xem mình ca hát, kết quả đi tới nơi thì lại phát hiện người quen, hai bên đều sửng sốt.

Nhìn thấy Vu Mạn Mạn, phản ứng của Kiều Duệ còn nhanh hơn cả Nhạc Hàm, lập tức mở miệng, phản xạ có điều kiện hỏi: "Sao cô lại ở đây?"

Hôm nay Vu Mạn Mạn chỉ đi một mình, trước mặt đặt một ly cocktail và dĩa trái cây.

Thấy hai người, Vu Mạn Mạn cũng khá giật mình, bị Kiều Duệ hỏi như vậy liền lộ ra biểu cảm cười khẩy, nhưng không biết nghĩ tới gì đó lại nhanh chóng thu hồi, bĩu môi nói: "...sao, tôi là khách, chẳng lẽ còn không thể tới? Người trong quán đâu có cản."

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ