[55] Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta
****
Kỳ Tuân bị câu hỏi của Nhạc Hàm đánh thức một chút, nhưng rất nhanh lại ngủ tiếp.
Chỉ là lần này ngủ không sâu.
Trong giấc ngủ không sâu này Kỳ Tuân đã nằm mơ, trong mơ, Nhạc Hàm giống như chú dê nhỏ đợi làm thịt nằm dưới người anh, ngượng ngùng nhìn anh, nhút nhát, đáng thương, kích động thú tính của anh.
Khoảnh khắc hưng phấn nhất thì thế giới của anh trở nên trắng lóa, đột nhiên tỉnh lại. Kỳ Tuân mơ mơ màng màng ôm lấy phần eo của nam sinh khá gầy yếu trong lòng, muốn hôn hai cái, kết quả nhắm mắt lại áp tới thì phát hiện chắn trước mặt mình là một cái mũ giáp lạnh như băng, thế là Kỳ Tuân cũng không ngợi nhiều, trực tiếp đưa tay nhấn nút micro ngoài mũ để gọi người.
Nói rõ một chút--- mũ trò chơi, khi dùng sóng điện não kết nối với mũ thì người chơi vẫn có thể cảm nhận được bên ngoài, chỉ là giới hạn ở xúc giác, khứu giác mà thôi, thính giác sẽ giảm đi rất nhiều, trừ phi người bên ngoài kêu thật to không thì người đang chìm trong thế giới giả tưởng sẽ không có cách nào nghe thấy, vì thế nó cũng ảnh hưởng tới độ an toàn nhất định của người chơi.
Khi người bên ngoài có chuyện muốn tìm người đang sử dụng mũ trò chơi, ngoại trừ chạm vào đối phương, hô lớn để người sử dụng mũ chủ động rời khỏi trạng thái kết nối sóng điện não thì còn hai cách.
Một là trực tiếp gỡ mũ giáp ra, phương thức này khá thô bạo, hơn nữa mặc dù không có chứng cứ nhưng nhiều người nghĩ rằng phương thức này sẽ tạo thành tổn thương nhất định cho não, vì thế mọi người không ủng hộ phương thức này.
Còn một cách nữa chính là mở micro của mũ trò chơi, trực tiếp truyền âm thanh bên ngoài vào.
Mũ trò chơi dẫn dắt người chơi tiến vào thế giới giả lập, mà trong thế giới giả lập, tất cả mọi người đều thông qua sóng điện não để chuyển đổi thành ngôn ngữ trò chuyện. Âm thanh từ thế giới bên ngoài truyền vào so với sóng điện não chuyển đổi thành âm thanh có sự khác biệt khá rõ ràng, sẽ khá thô ráp và có độ vang vọng, vì thế sẽ khó nghe hơn một chút, mọi người sẽ dễ dàng phân biệt.
Mà lúc này, đám người trong trò chơi chính là nghe thấy âm thanh này, trầm thấp, biếng nhác lại khàn khàn.
Trong khoảnh khắc, mọi người sững sờ, chờ đến khi lấy lại tinh thần thì cả đám kích động bàn luận.
---cái đệt, chờ đã, này là Mộc Thần à? ! Lẽ nào Mộc Thần thật sự đang ngủ ở bên cạnh Đát Kỷ? ! Này là giọng thật của Mộc Thần à? ? ? Con mẹ nó gợi cảm thế? !
Mộc Thần tuyệt đối là đại soái ca! ! !
Tần Ngọc Viện nhận ra giọng của Kỳ Tuân, nghe một cái hai chân liền mềm nhũn, trực tiếp ngơ ngác ngã quỵ xuống đất làm Nhạc Hàm cũng chấn động theo.
Lúc này Nhạc Hàm có hai cảm giác lồng vào nhau, một là bị kiếm phong của lưỡi kiếm Tần công chúa đánh ngã xuống đất đau nhức, một là bị Kỳ Tuân ở ngoài đời thực vuốt ve cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta -Tử Căn
HumorEdit: Cáo Beta: Group Thú Quản lý: Chó Design: Rồng và Đào Thể loại: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, võng du toàn tức, ngọt hài, ngụy cưới trước yêu sau (65+1) Nguồn qt: Tận Thế ing