Note: Bị kẹt mông trên tường, nghịch vú, đánh mông xinh.
...
Jeon JungKook mơ màng tỉnh giấc.
Vốn tưởng được tự mình ăn no, ai dè là bị người ta đè ra đút cho no căng sữa. Dưới mông có chút tê nhói, chắc là bị sưng lên, eo thì mỏi. Cậu cảm giác hình như bản thân cũng bị người ta ăn sạch sẽ luôn rồi. Gã đàn ông này rõ là người chứ có phải quỷ đâu mà mạnh bạo đến vậy chứ?
Quay mặt sang kế bên, gã ta kia vẫn còn đang ngủ, JungKook cười cười hôn cái chốc lên má người ta:
- Cảm ơn anh đẹp trai.
Sau đó cậu chui xuống dưới chăn bông, tìm kiếm Taehyung nhỏ hôm qua đâm chọc mình đến mức khóc tu tu. Quỷ nhỏ KooKoo yêu ghét rõ ràng, cậu cắn một cái nhẹ vào đùi của gã, sau đó hôn cái chụt lên bao quy đầu gậy thịt lớn:
- Bình sữa, cảm ơn nhé, tao sẽ quay lại kiếm mày lúc tao đói. Ưm, cắn mày là vì hôm qua mày đã rất hung dữ với bé mông của tao đó, tạm biệt nhen.
Buổi sáng nam giới thường hay chào cờ, nhất là khi mơ thấy những chuyện ướt át. Kim Taehyung hôm qua rõ ràng không phải mơ nhưng cậu em vẫn dồi dào sinh lực phản ứng lại với môi xinh của Jeon.
Succubus ăn no rồi liền đủng đỉnh phủi mông quay đi, JungKook dùng linh lực của mình muốn mở ra kết giới trở về địa ngục. Cậu nhất định phải tính sổ với Macus, dù rằng sữa dịch rất ngon, mồi cũng rất đẹp trai nhưng cậu ta đúng là đồ khốn mà.
Anh em cái khỉ khô ấy. Mông cậu bị bóp, bị dập muốn hỏng luôn này.
Cố gắng một hồi, kết giới vẫn không mở ra. Chẳng phải hôm qua cậu đã ăn rất no sao, đúng ra phải dư sức mở cả chục kết giới ấy chứ? Hay là ăn chưa đủ, nhanh như vậy liền hấp thu hết sạch trơn rồi?
Jeon JungKook phụng phịu quay trở lại giường, mắt liếc nhìn "bình sữa" còn đang sung sức chào nắng sớm kia.
Thôi được rồi, thêm một đợt sữa vậy.
Quỷ nhỏ cẩn thận trèo lên người gã, cái mông tròn nâng cao lên. JungKook đối diện với gậy thịt bự con thổi thổi một chút. Nó liền co giật mấy cái, lại tiếp tục trướng to ra, gân xanh nổi lên dữ tợn.
Mặt cậu đỏ hết cả lên, gã đàn ông này đang mơ cái gì vậy chứ... sau đó lại nghĩ đến phía dưới của mình hôm qua mút chùn chụt gậy thịt trước mặt, JungKook liền cảm thấy hơi tê cái mông rồi.
Đỉnh đầu đuôi nhỏ rỉ ra chút ít thứ nước kì lạ, có tác dụng làm dịu chỗ sưng. Đuôi cậu tự động len lỏi dưới quần lót đen bó sát, chậm rãi bôi đều nước lên lỗ thịt đang còn đỏ tấy xinh đẹp.
Cậu chu chu môi giãn cơ mấy cái sau đó vui vẻ ngậm lấy đầu "nấm" to béo. Lưỡi hồng chèn vào trong bao quy đầu đảo một vòng, ở lỗ tiểu của gã hút hút mấy giọt tinh dịch còn sót lại bên trong. Nghịch ngợm cắn nhẹ một cái, gân xanh liền co giật hung hãn trướng to lên lộ ra phần đầu thịt nhạy cảm. JungKook cười khúc khích ngậm lấy một bên tinh hoàn, dùng lưỡi mút chặt nó trong miệng.
Kim Taehyung hừ hừ mấy tiếng nhíu chặt hàng lông mày rậm, mút mỗi phần đầu thôi thì bố thằng nào chả khó chịu. Lúc gã lờ mờ hé mắt ra đã thấy cái mông tròn lẳng đung đưa trước mặt mình, thậm chí dưới lớp quần lót khiêu gọi, ở nơi gã nắc liên tục vào ngày hôm qua còn có cái gì đó hình tim ngọ nguậy. Ngứa mắt chết đi được, tay to nâng lên, đánh cái bép lên mông bự núng nính.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...