Chap 19: Bao nuôi. (4)

10K 467 50
                                    

Gió cuối thu lùa vào ô cửa sổ se se lạnh. Jeon JungKook mơ màng tỉnh giấc, trời còn chưa sáng hẳn. Nhức mỏi rúc người vào trong chăn êm đệm ấm đột nhiên đụng phải cơ thể trần trụi của ai đó...

???

Gì đây???

Không lẽ hôm qua hắn đặt trai bao?

Khẽ động một cái cơn đau nhức nơi phía dưới liền truyền lên đại não.

Mẹ nó, ông đây là Alpha sao cảm giác... cảm giác giống như mình mới là người bị chơi...

Jeon mơ hồ nhìn rõ tấm lưng trần cùng cơ bắp rắn chắc của đối phương, bên trên đầy rẫy vết cào cấu tứa máu. Lúc thấy gương mặt của người ta hắn liền trợn tròn cả hai mắt, tỉnh luôn cả ngủ.

Kim?! Kim Taehyung??!

Một loạt kí ức hỗn loạn chạy xoẹt qua trong não khiến hắn chóng mặt.

JungKook ngồi phắt dậy vớ đại khăn bông che chắn cho bản thân, quần áo hắn bị xé rơi vãi đầy trên đất cái nào lành lặn thì gom đại.

Quay qua quay lại thấy Kim Taehyung vẫn ngủ ngon ơ, hẳn là hôm qua mất nhiều sức lắm... Vì lúc nãy hắn vội vàng gom đồ chạy trốn mà không để ý hất chăn lên nên từ chỗ hắn đứng có thể nhìn thấy rõ cả cơ thể của ai kia.

Bao gồm cả phần dưới... cái, cái thứ to lớn đáng giận đó...

Jeon JungKook hai má nóng rang đỏ phừng phừng, gấp gáp kéo chăn lại che cho gã.

Xấu hổ quá đi...

Hắn chỉ nhớ vài chi tiết quan trọng như ở bữa tiệc, về khách sạn, bị gã biến thành Omega rồi lăn lộn trên giường cùng nhau nhưng không nhớ hết lúc đó đã nói những gì.

Người ta hay nói lúc say con người thành thật nhất, JungKook thích gã như vậy, thích hơn mười năm trời. Không biết bản thân hôm qua đã nói trên trời dưới đất gì với gã ta rồi.

Hắn nhịn cơn ê ẩm của cơ thể, mặc đồ xong vội vàng rời đi sợ gã thức dậy lại khó xử cho cả hai.

Xong lại không kìm lòng được quay trở về, đóng cửa sổ phòng, chặn luồng gió thu lạnh đi mới yên tâm.

Vừa mở cửa rời đi lại bắt gặp Jana.

- Xin chào? - Jana ra vẻ vô cùng ngạc nhiên còn ngoái đầu xác nhận số phòng xem mình có nhầm không.

JungKook gấp gáp như gặp ma, gương mặt vẫn không hiện chút tia xúc cảm nào nhưng giọng hắn lắp bắp:

- A... tôi, Kim... Kim Taehyung ở bên trong, tôi... tôi đi trước, tạm biệt.

Hắn đi được hai bước đã quay đầu lại:

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ