Chap 6: Cizu. (1)

22.1K 702 167
                                    

Note: Xúc tu, thí nghiệm nghiên cứu, thu thập tinh dịch, ứ ừ trong lúc mơ ngủ. Người x nửa người nửa bạch tuộc, ai không đọc được có thể click back.

—--------------

Bạch tuộc là một loài vô cùng thông minh với 8 chi, 3 trái tim và 9 bộ não, thông qua thí nghiệm của các nhà khoa học loài này có thể tự mở nắp nếu bị nhốt trong lọ, có trí nhớ cả ngắn hạn và dài hạn, tự biết dùng vỏ sò, ốc, thậm chí vỏ dừa và ly nhựa để bảo vệ bản thân. Ngoài ra bạch tuộc còn vượt trội hơn cả cá heo hay tinh tinh vì nó biết giải đố, biết yêu thích, chán ghét và nhận biết mặt người cực kì dễ dàng.

Không những thế bạch tuộc còn có khả năng biến đổi màu sắc nhanh chóng và ngụy trang thành những loài nguy hiểm như rắn biển, cá điện gây nhầm lẫn cho kẻ thù. Và trước mặt Jeon Jungkook đây là cá thể đực duy nhất còn lại của loài Cizu, kế đó là 8 cá thể cái của loài.

- Cậu chịu trách nhiệm với chúng nhé, tôi sẽ vắng mặt trong hai tháng. - Dray vỗ vỗ vai đồng nghiệp.

- À ừ, được thôi. - Jeon vẫn còn mê mẩn nhìn màu sắc đẹp thu hút của 8 chiếc xúc tu linh hoạt, cả gia đình em có một niềm yêu mến rất to lớn đối với loài bạch tuộc. Vì trước đó trong một lần thám hiểm ở Thái Bình Dương, ông nội Jeon đã được cứu khỏi cơn bão kinh khủng nhờ một chú bạch tuộc khổng lồ, thuộc loài Gigantic Octopus.

- Nó tên là TaeTae, con Cizu đực cuối cùng của thế giới đó, hãy chăm sóc thật kĩ nhé. - Dray tin tưởng người bạn này của mình, nhìn ánh mắt cậu ta sáng lấp lánh khi ngắm nghía TaeTae.

- Tại sao cậu không để nó giao phối với những con cái? Bạch tuộc có thể đẻ 10.000 đến 70.000 trứng, nếu thành công không phải chúng sẽ không bị tuyệt chủng nữa ư? - Jeon tò mò.

- Thất bại từ bước đầu tiên luôn ấy, TaeTae không chịu lại gần hay thậm chí ở chung bể với cá thể khác. Tớ từng ép nó ở chung với Lili 3 ngày, cậu không tưởng tượng được đâu, nó đã va vào thành bể rồi còn gặm nát xúc tu của mình nữa. - Dray chỉ tay vào chú bạch tuộc ở kế bên.

- Ôi trời ạ, may là xúc tu của chúng có thể tự mọc lại. - Jungkook thở phào.

- Ừ, làm việc chăm chỉ nhé, tớ đi đây.

- Được, tớ có thể làm tốt mà, cậu đi cẩn thận! - Jeon đưa tay vẫy vẫy tạm biệt Dray, đầu cũng không thèm quay lại nhìn mặt bạn.

Đợi khi Dray đã đi hẳn, cậu tìm kiếm xung quanh một cái lọ trong suốt rồi từ từ thả vào trong bể.

Với đặc tính tò mò của loài, TaeTae đang bám trên mảng đá màu đen lẫn xám từ từ di chuyển. Chỉ mất 0.3 giây để cả cơ thể đổi thành màu trắng nâu tựa nền của bể kính, nó chậm rãi dùng xúc tu thăm dò bên trong chiếc lọ, cảm thấy an toàn mới thêm từng chi còn lại vào. Nghịch cái lọ chán chê xong, nó đưa mắt nhìn cậu thanh niên trắng sữa đang chăm chú nhìn chằm chằm mình.

TaeTae hình như bị em làm cho giật mình, xịt ra một chút mực đen xì rồi nhanh chóng núp vào dưới tảng đá. Jeon Jeon tiếc nuối nhìn theo, em mới chỉ ngắm rõ được một chút xíu thôi à.

Chắc bé tuộc này sợ người lạ.

Thế là em quyết định bầu bạn với TaeTae, bày ra đủ trò cho nó chơi.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ