Chap 15: Vampire. (3)

13.9K 549 53
                                    

Lồng ngực co thắt lại.

Thình thịch.

Thình thịch, thình thịch.

Jeon JungKook khó khăn mở mắt.

Phát hiện bản thân đang ở trong phòng riêng của Kim Taehyung, nằm ngay ngắn trên giường của gã.

Rõ ràng em nhớ rằng mình đã rời khỏi toà lâu đài của gã hơn hai tháng trước. Thậm chí sau khi trở về cánh rừng hắc ám, vị trí Quốc vương được để trống. Anh cả Jeon JungBin đã giết chết William Kaul nhưng không lên ngôi, anh biết vị trí này thuộc về em trai của mình - Jeon JungKook - Vampire có năng lượng Đá hộ mệnh mạnh mẽ nhất.

Thế giới của họ đang bị đe doạ, bóng tối sắp lấn chiếm hết mọi ngóc ngách và mọi thứ đang chết dần chết mòn.

Họ cần ánh sáng để duy trì.

Họ cần Jeon JungKook.

Và rồi Jeon JungKook đã trở lại nhưng viên đá của em thì biến mất.

Thất vọng.

Buồn bã.

Tức giận.

Những cảm xúc hỗn loạn của muôn loài ngoài kia dồn dập đến mức ép Jeon JungKook không dám ra khỏi dinh thự của mình.

Em không thể lấy lại Đá hộ mệnh, em không thể tổn hại người em yêu dù cho điều đó đồng nghĩa với việc cánh rừng này sẽ trở thành một đống hoang tàn đen kịt.

Mọi chuyện chưa phải kết thúc, lão Quecbec lại một lần nữa tiên tri rằng:

Khi ánh sáng và bóng tối hoà làm một, kì diệu hùng vĩ. Nếu Jeon JungKook chấp nhận cưới một cô gái đồng trinh, viên đá của em sẽ tự động quay trở lại. Một vệt sáng rực rỡ xẹt ngang qua cánh rừng, tất cả mọi thứ sẽ được gột rửa, hồi sinh.

Được, chuyện này em làm được, JungKook dễ dàng chấp nhận nó.

- Mary, con có đồng ý cưới Jeon JungKook không?

- Con đồng ý, - một thiếu nữ Vampire mới lớn nói với sắc mặt lạnh tanh.

Mary là một cô gái tốt, cô ấy có đôi môi đẹp tựa cánh hoa mẫu đơn mới nở. Nhưng trái tim lại lạnh lẽo khô cằn, cô nàng có vẻ không hề thích em, là bị ép chăng?

- JungKook, con có đồng ý cưới Mary không?

Liệu có thể không?

Nếu mình nói đồng ý mình sẽ phải hôn Mary ư?

Cảm giác không giống... Jeon JungKook đã hàng nghìn lần ngơ ngẩn ngắm nhìn khoé môi của Kim Taehyung lúc sớm mai. Thề với trời, em đã vô cùng muốn hôn gã, trái tim em rạo rực, rạo rực...

Nhưng Mary thì khác, dù đoá môi ấy đẹp đến nao lòng vẫn không thể khơi dậy bất cứ cảm giác gì nơi em.

- Jeon JungKook, con có đồng ý cưới Mary không?

Sực tỉnh khỏi dòng suy nghĩ của mình, JungKook cũng không biết bản thân đã thẫn thờ bao lâu. Nhìn xung quanh một lượt, nhà thờ cổ kính âm u tựa như đang tổ chức tang lễ chứ nào phải hôn lễ đâu. Khắp nơi lấp loé những ánh mắt xăm soi đang nhìn chằm chằm vào em như chực chờ xé xác em ra.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ