Jeon cố cử động một xíu, cơn đau liền đánh lên đại não khiến em rùng mình. Kẻ đang ngủ li bì kia ngỡ người đẹp bị lạnh, kéo sát em vào thắt lưng mình, tay xoa xoa hai cánh mông mềm, thậm chí còn nói mớ: "Mông sẽ ấm lên... mông sẽ ấm lên... "
Jeon Jungkook ngượng chín cả mặt, nhiệt độ từ cơ ngực màu lúa mạch của ai kia áp sát bên má hồng, lòng bàn tay đang nắn mông em cũng ấm nữa cơ. Đột ngột tiếng gà gáy phá vỡ sự yên tĩnh, em giật mình sực nhớ đến mục đích bản thân đến đây.
Ô?! Trời sắp sáng rồi, chết rồi, phải đi nhanh thôi.
Mỹ nhân vất vả muốn thoát khỏi kìm kẹp của tên lính quèn này nhưng sao mà khó quá. Gã ta mơ mơ màng màng níu giữ người tình, giọng trầm bổng lặp đi lặp lại một câu: "Đừng đi... ta muốn thành thân với em... đừng đi mà, ta muốn thành thân... đừng đi."
Jeon Jungkook khựng lại đôi chút, người nọ hôn hôn lòng bàn tay em, hai mắt lim dim, dường như vẫn chưa tỉnh rượu. Lúc này mới nhìn rõ gương mặt nam tính lại góc cạnh của gã, nhan sắc như vậy hẳn đã khiến bao nhiêu cô nương lưu luyến chẳng rời.
Tiếng mèo kêu kéo em về thực tại, ngay lập tức em rút tay lại, vội vội vàng vàng lấy thứ gì đó chen vào thế chỗ cho gã ôm. Tự mình nhịn cơn đau nhức rón rén rời đi, hai chân ngọc ngà bị đất đá chà xước cũng không hé môi than nửa lời. Khó khăn lắm mới qua được quân trại nghiêm ngặt đó, một thân một mình hướng đến vách núi.
Cứ thế đi mãi, đi mãi...
...
Ba tháng sau.
Hoàng cung tổ chức tiệc cưới linh đình, trên dưới đồng lòng chúc phúc bệ hạ thành thân với công chúa Mông Cổ. Hôn lễ này phần vì vua mê muội sắc đẹp của nàng, phần để trấn áp ý định xâm phạm chủ quyền của Mông Cổ phía tây biên giới. Thiên hạ rỉ tai nhau nàng đẹp nghiêng nước nghiêng thành, thế mà lại có một ca ca còn xinh đẹp hơn gấp bội. Sau lễ thành hôn của hoàng thượng, chỉ cần chọn ngày lành tháng tốt, vị ca ca đó sẽ được gả cho Thái tử - đứa con trai tài giỏi của bệ hạ.
Jeon Jungkook đứng ở góc khuất nhìn tiểu muội của mình trên gương mặt rạng rỡ nét cười, lòng thầm cầu mong mỗi ngày sau đó nàng đều tươi cười như thế. Chuyện thành thân không phải ngày một ngày hai, mục đích cuối cùng vẫn là âm thầm ám sát hoàng thượng, báo tin cho Mông Cổ dẫn quân đến chiếm nước. Vốn đã định rời đi, em vô tình lại nghe được một cuộc trò chuyện hết sức thú vị của các quan thần.
- Này, hình như Kim tướng quân không tham dự lễ thành thân của bệ hạ.
- Đương nhiên, ngươi không nghe người ta đồn ầm lên rằng sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở vùng biên giới gã ta bị ma quỷ ám lấy rồi à?
- Ôi trời ạ, quỷ gì mà lợi hại thế? Đến Kim tướng quân mà cũng dám ám?
- Để ta kể cho nghe, Kim tướng quân lúc trở về cứ rầu rĩ không vui, còn liên tục nhờ người tìm kiếm mỹ nhân nào đó. Khi họa sĩ hỏi chân dung người ta thì gã lại bảo y đẹp đến mức vô thực, khiến gã không phân biệt được là mơ hay tỉnh.
- Ngươi nói xem, có khi nào là hồ ly tinh chín đuôi chuyên quyến rũ đàn ông không? Trước giờ ta chưa từng thấy tướng quân ham mê sắc dục bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...