Quốc vương cai trị cả một cánh rừng hắc ám ở thế giới khác, nơi mà các loài ma quỷ được tự do đi lại. Chỉ những kẻ biết được phép thuật cổ xưa mới có thể mở ra cánh cổng dẫn tới đây. Mọi thứ bị nhấn chìm trong bóng tối và Vampire chính là cội nguồn của thế giới này.
Tương truyền rằng tổ tiên loài ma cà rồng đã tạo nên nó để ẩn náu qua khỏi những cuộc chiến tranh thế giới hỗn loạn của nhân loại. Chính họ và chỉ một mình họ mới có thể đem những nguồn sáng thiết yếu vào cánh rừng. Đảm bảo sinh hoạt cần thiết cho các loài khác và duy trì thế lực của mình.
Bởi lẽ, mỗi một Vampire sinh ra, Quỷ Địa - nơi gốc rễ linh thiêng của thế giới hắc ám - sẽ kết tinh một loại Đá hộ mệnh. Viên đá càng sáng thì Vampire đó càng mạnh, kẻ có viên đá sáng nhất chính là kẻ lên ngôi Quốc vương tiếp theo. Các Vampire thường khảm viên đá vào vũ khí mình giỏi nhất hoặc trang sức hộ mệnh để tiện bảo vệ và triệu hồi sức mạnh.
Mà Jeon JungKook chính là Vampire mang viên đá sáng rực rỡ nhất trong 100 năm trở lại đây. Nhưng tiếc thay em chỉ là con út của một Công tước, lại còn không phải ma cà rồng thuần chủng. Vì vậy mà ngay từ khi sinh ra, viên đá của em đã bị mẹ mình dùng lớp sơn đen che lấp.
Công tước Jeon, bố của JungKook là một Vampire cường đại chỉ sau Quốc vương của thế giới hắc ám. Và mẹ thì chỉ là một nữ bác sĩ loài người. Tuy nhiên chỉ vì lời tiên tri của lão quạ đen Quebec rằng về sau Công tước sẽ lấn át cả Quốc vương mà bố đã ra đi mãi mãi. Jeon JungKook cũng không còn nhớ rõ mặt của bố mẹ mình, em chỉ được nghe anh chị kể lại rằng lúc tai hoạ ập xuống đầu gia đình họ. Mẹ chỉ kịp che giấu Đá hộ mệnh của em, đưa em cho anh chị bế theo chạy trốn.
Sau này, tội ác của Quốc Vương bị vạch trần. Những quý tộc khác chèn ép, phản đối gay gắt dùng sức mạnh đồng lòng ép Quốc vương từ bỏ ngai vàng, khôi phục tước vị cho gia đình họ Jeon. Anh cả Jeon JungBin đã tiếp nối chức vụ Công tước của bố thế nhưng kẻ có viên đá sáng nhất lúc bấy giờ lại chính là con trưởng của Quốc Vương - William Kaul.
Cuối cùng chẳng khác gì Quốc Vương truyền ngôi lại cho con mình cả, quyền lực tối cao vẫn rơi vào tay dòng họ William. Để tiêu trừ nguy cơ lời tiên tri trở thành sự thật hắn ta tìm đủ mọi cách để diệt trừ cả gia đình Jeon.
Trong trận hỗn chiến ngay tại cung điện Quốc vương giữa đêm trăng tròn, chiếc dây chuyền chứa Đá hộ mệnh trên cổ Jeon JungKook bỗng nhiên bị hút vào một cái gương kì lạ.
Lần tiếp theo mở mắt ra đã thấy gã đàn ông đẹp như tượng tạc đứng sừng sững hiên ngang cúi xuống nhìn mình.
Jeon JungKook cảm thấy lạ lẫm với thế giới của gã, quyết định thôi miên gã phục tùng em. Tên đó vậy mà dám nuốt Đá hộ mệnh của em vào bụng, thật muốn xé xác gã ra.
Tuy nhiên đây không phải thời cơ tốt, vì trải qua trận chiến với Kaul cơ thể em tổn hại nặng nề. Những vết ngoài da thì ít nhưng thương tích bên trong vô cùng nghiêm trọng, tạm thời cứ phải dưỡng thương cho tốt sau đó mới giết Kim Taehyung lấy lại Đá hộ mệnh được.
Suy cho cùng, Jeon JungKook vẫn là một đứa trẻ mới lớn, bản năng vẫn vô thức ỷ lại, dựa dẫm vào người khiến em cảm thấy an toàn. Đến lúc nhận ra thì em và gã đã sớm tối bên nhau, nửa bước không rời hẳn 3 năm trời ròng rã.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...