Chap 16: Bao nuôi. (1)

11.9K 465 24
                                    

Note: ABO, bao nuôi, Bottom vô cảm x Top người nổi tiếng goodboy, mối quan hệ "bạn" cùng nhà biến thành "bạn" cùng giường.

--------

Tiếng chim lảnh lót ríu rít trên nhành cây xanh non bên ngoài công ty giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc. Sau lớp kính trong suốt hiện đại một cuộc hội thảo đang được diễn ra.

- Tôi cảm thấy chương trình tạp kĩ lần này rất có triển vọng, có thể đầu tư.

- Nhưng số tiền cần bỏ ra rất lớn thiết nghĩ chúng ta nên cân nhắc thêm nữa.

- Thế thì ý của nhà đầu tư thế nào?

Hỏi mà không thấy ai trả lời, người bên cạnh mới lên tiếng nhắc nhở.

- Nhà đầu tư Jeon, này, sếp ơi!!

- A... mọi người nói đến đâu rồi?! - Jeon JungKook là một Alpha kì lạ.

Hắn là Alpha, là một Alpha hàng thật giá thật nhưng vì gương mặt lúc nào cũng đơ ra của mình mà bị đồn là vô cảm. Thật ra là do hắn không biết cách thể hiện cảm xúc, cũng không giỏi làm chủ cảm xúc của bản thân thế nên nếu bày tỏ ra ngoài quá nhiều sẽ dễ dàng dẫn đến bối rối, mất kiểm soát.

- Đang nói về chương trình nấu ăn cùng thần tượng của đạo diễn Oh đó ạ!

- Đầu tư, cần bao nhiêu tiền tôi đầu tư bấy nhiêu! - Jeon JungKook không cần xem kịch bản, chỉ mới lướt mắt qua nam thần tượng đang nấu nướng trên màn hình lớn đã dứt khoát nói luôn.

Nét mặt mọi người ngỡ ngàng vài giây sau đó ai cũng vui vẻ hớn hở, bên đại diện đài phát sóng chương trình trực tiếp bắt tay nói lời cảm ơn rối rít với Jeon JungKook. Từ đầu đến cuối trên mặt hắn không chút thay đổi gì ngoài chớp mắt, như thể là cơ mặt bị liệt vậy. Nhưng người ta không phải đang niềm nở với hắn, mà là niềm nở với tiền của hắn thế nên dù hắn có vui vẻ hay không cũng chẳng ai quan tâm.

Hội thảo kết thúc, JungKook lên xe dặn tài xế chạy đến một nhà hàng thịt nướng ít người biết, nhưng cực kì ngon.

Chậm rãi ngồi xuống vị trí gần cửa kính có thể ngắm nhìn bên ngoài, gọi sẵn một ly trà gừng đặt ở phía nơi đối diện, dường như đang đợi một ai đó. Jeon JungKook vuốt ve tấm ảnh bên trong ví tiền của mình, không nhìn ra được cảm xúc của hắn.

Một lúc sau, gã đàn ông mang khí chất đặc biệt nổi bật dù đã che kín mít bước vào quán. Sau khi trao đổi với nhân viên phục vụ liền nhanh chân tìm đến nơi Jeon JungKook ngồi xuống.

Tháo mũ và khẩu trang ra, là nam thần tượng xuất hiện trên màn hình lúc nãy, gã ta mỉm cười:

- Em đến lâu chưa?

JungKook đưa khăn lụa cho đối phương, giọng nói có chút dịu dàng:

- Em vừa đến thôi, anh đi xe gì đến vậy sao không đợi tài xế của em qua đón?

Kim Taehyung nét cười càng sâu, nhận lấy khăn em đưa lau bớt nước trên mặt và cổ mình.

- Trời đột nhiên đổ mưa, anh không biết tài xế sẽ qua đón, sợ em đợi lâu nên mượn xe đạp đi luôn.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ