Chap 18: Bao nuôi. (3)

14.6K 568 186
                                    

Kim Taehyung vất vả một hồi mới đem được Jeon JungKook về phòng khách sạn.

Gã bối rối, không hiểu tại sao bản thân lại hành xử như vậy với em, vì cớ gì lại tức giận đến thế nhưng dù sao hôn cũng hôn rồi. Gã để em ngồi đợi ở sofa, bản thân thì vào bếp pha cho em đồ uống giải rượu.

Jeon JungKook như người trên mây, vẫn lâng lâng sướng vì cái hôn lúc nãy. Hơn nữa trong phòng gã cũng không có một Omega nào, mùi cũng không, không hề có dấu hiệu của bất kì người nào khác. Hắn vui vẻ uống hết ly nước gã làm cho, cũng không hề nhắc đến chuyện vừa xảy ra.

- Đói không? Anh nấu cơm cho em.

Vị Alpha nào kia lắc đầu.

- Em muốn tắm.

Hai người vô cùng ăn ý với nhau trực tiếp xem cái hôn đó là sự cố ngoài ý muốn, bỏ qua không nói đến.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ hắn vô cùng tự nhiên vào phòng ngủ của gã lục tìm chăn đệm khác ôm ra sofa chuẩn bị ngủ.

Kim Taehyung vừa cũng vừa tắm xong đã thấy hắn tất bật tìm tòi, gã kiểm tra sofa cảm thấy không được thoải mái cho lắm liền ngỏ lời:

- JungKook, em vào giường ngủ đi.

- Xuỳ, em Alpha thể lực tốt hơn anh nhiều. Anh lo cho bản thân đi, Beta bình thường cũng dễ mắc bệnh lắm đó.

Gã muốn nói hay là ngủ chung nhưng lại thấy có chút không đúng cũng sợ em không chịu nên đành thôi. Người ta dù sao cũng đang say, không thể làm chuyện không đứng đắn được. Thế là gã đi vào phòng gom chăn gối trên giường nhường hết cho em.

- Tóc em còn ướt, lại đây anh lau cho.

Chuẩn bị chỗ ngủ xong xuôi gã vẫn quan tâm để ý em rất nhiều, mặc xác các bài báo đã đồn ầm ầm thành cái quỷ gì rồi. Chăm chú cần mẫn lau tóc hong khô cho em, len lén ngửi cần cổ non mịn trước mặt, gã cảm thán cái hương rượu gạo khốn khiếp này, ghét thật chứ. Vì nó mà biết bao nhiêu người muốn bám lấy em của gã.

Kim Taehyung giật mình với suy nghĩ của mình, gã chúc ngủ ngon rồi nhanh chóng tránh mặt em đi vào phòng.

Hai người đàn ông đều thao thức không ngủ được, dù Jeon có men say trong người nhưng cảm xúc trong hắn vẫn thổn thức vì nụ hôn kia, là nụ hôn đầu của hắn. Hoá ra cảm giác hôn nhau là như thế...

Dù đã tắt hết đèn nhưng vẫn cảm thấy sáng, hắn tưởng là ánh trăng nhưng nhìn kĩ lại thì rõ ràng có gì đó bên ngoài ban công. Đem theo sự tò mò của mình Jeon JungKook tiến ra ngoài xem thử, phát hiện đó là một giỏ hoa rất đẹp giăng đầy đèn nhỏ lấp lánh sáng bừng một góc toà nhà, kèm theo một tấm thiệp đỏ rượu bắt mắt đặt gần cạnh.

Hắn ngó vào thử xem Kim Taehyung có động thái gì không, xác nhận gã không ra khỏi phòng liền đọc trộm thiệp của gã.

Anh yêu à, chúc mừng ngày kỉ niệm 3 năm chúng ta yêu nhau, hãy ở bên nhau thật lâu nữa anh nhé!
- Jana -

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ