Note: ABO, top đô con giỏi săn bắt x bot dân thành thị giỏi mua bán. Sủng ngọt, thịt nhau kịch liệt, liếm láp ướt chèm nhẹp chưa đã thèm.
----------
Bình minh vào đầu đông ló dạng, gió mang theo những sương lạnh tựa cắt da cắt thịt thổi nhẹ qua cánh rừng già. Kim Taehyung quẹt vẽ hoa văn lên mặt mình, dẫm lên mấy cành cây khô ẩm ương, kiểm tra bẫy săn mồi đã lắp đặt từ hai ngày trước.
Tổng cộng có 6 cái bẫy, gã thu về được 3 con thỏ và 1 con nhím, trong đó có 1 con thỏ đã bị loài thú khác ăn mất cái đầu.
Ánh mắt gã thâm trầm, nghĩ:
Mày cướp đồ ăn của tao, tao sẽ biến mày thành đồ ăn.
Ngoài ý muốn, gã còn "nhặt" về được một người ngoại tộc...
...
...
Cậu trai trẻ tỉnh lại trong đau đớn, mơ màng hé mở đôi mắt xinh đẹp. Tiếng nói chuyện xì xà xì xào bằng thứ ngôn ngữ kì lạ văng vẳng bên tai, có vẻ như là đang cãi nhau. Hình như, đây là một căn nhà gỗ kiên cố thì phải?
Bị khung cảnh đập vào mắt doạ sợ đến mức tỉnh táo hoàn, trên trần treo hai ba chiếc đầu lâu dữ tợn, xung quanh là những người có vẻ ngoài lạ lẫm từ cách ăn mặc cho tới hình dạng.
Cạnh bên cậu là một chiếc nồi to đang sôi ùng ục nước, Jeon JungKook mím mím môi chực khóc, cật lực trấn tĩnh bản thân tiếp tục giả ngất. Cậu năm nay mới 20 tuổi, chưa muốn chết như vậy đâu mà!!!
Đúng lúc này cánh cửa gỗ nặng trịch mở ra, một gã đàn ông cao lớn bước vào, trên vai còn vác một nửa con linh dương to đùng. Gã nói gì đó với người trong tộc sau đó thảy khối thịt ình một cái ngay bên cạnh cậu.
Máu tươi vẫn còn hơi ấm trên đó bắn lên mặt Jeon JungKook, cậu sợ tái người. Đột nhiên cổ chân bị người đàn ông đó kéo một cái, nhẹ như không vác cậu lên vai rời khỏi căn nhà gỗ.
Cậu trai hoảng sợ la lối om sòm, cũng không tiếp tục giả chết mà đập huỳnh huỵch lên lưng gã đàn ông.
Gió đêm lạnh buốt thổi qua, Jeon bị lạnh đến mức co rúm người lại, không có sức lực phản kháng ồn ào nữa. Trong bụng rỗng tuếch, cả người rải rác những vết thương lớn bé, chiếc áo khoác rách lỗ chỗ, quần thun mất một bên ống quần, trông cậu thảm thương đến nỗi không nỡ nhìn.
Kim Taehyung vào một nhà gỗ khác bé hơn, Jeon thầm phán đoán cái lúc nãy là nơi tập trung toàn tộc nên mới to như thế còn đây hẳn là nhà riêng của gã. Cậu bị gã xem như khúc thịt thảy xuống đất, ngay lập tức đã tìm khe góc chui vào trốn, cậu sợ gã ta ăn thịt mình.
Taehyung cũng mặc kệ cậu muốn làm gì thì làm, tháo mũ trùm đầu cùng áo lông da thú treo lên cẩn thận. Gã cất đi cung tên săn bắn, sau khi rửa sạch những hoa văn được vẽ trên mặt thì cầm lấy rìu bắt đầu chặt củi nhóm lửa.
- Ra đây đi, chúng ta cần bàn bạc chút. - Gã nói, trong mắt vẫn là ánh lửa ấm áp cháy bập bùng.
Jeon JungKook kinh ngạc, gã ta nói được ngôn ngữ cậu hiểu, dù vui mừng nhưng cậu vẫn dè dặt hỏi lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...