Chap 12: Duyên trời định. (3)

12.4K 607 28
                                    

- TRÚNG! Kim Tướng quân đang dẫn đầu với 5 con gà rừng, 2 con thỏ trắng và 1 con nai tơ!

- TRÚNG! Hoàng thượng vừa bắn hạ mục tiêu tiếp theo là một con chim to béo!

- TRÚNG! Sau một hồi trắng tay, Lee Hoàng tử đã có được chiến lợi phẩm đầu tiên, một con gà kiến!

Tiếng thông báo đều đều ở khu tập kết vang lên, các nương nương, phi tần vừa thưởng trà vừa tấm tắc khen ngợi tướng công cùng hài nhi của mình. Tỷ tỷ của Kim tướng quân không đến vì bụng mang dạ chửa, thành ra hôm nay gã chỉ có một thân một mình.

Jeon Jungkook là đấng nam nhi, thân y phục màu nâu đỏ cưỡi trên con ngựa đen tuyền. Dáng vẻ giương cung bắn tên vừa dịu dàng lại nam tính khiến không ít nữ nhân vấn vương. Tiếc thay em lại là vị hôn phu của Thái tử, chẳng ai dám ve vãn câu nào, đến nhìn cũng chỉ dám nhìn trộm.

Vì Kim Taehyung tới trước từ sớm, Jeon Jungkook bầu bạn với tiểu muội nên tới muộn hơn, thành ra hai người chưa chạm mặt nhau. Em chỉ đi săn trong vòng nửa giờ đã quay trở lại khu nghỉ ngơi, sợ rằng muội muội không nơi nương tựa sẽ bị các ái phi khác khinh thường, bắt nạt.

Hai canh giờ sau thời tiết cũng bắt đầu tối, tất cả mọi người tham gia săn bắt quay trở về nơi tập kết. Quân lính tổng kết lại chiến lợi phẩm của từng người rồi thông báo qua loa to, những con thú rừng bị xẻ thịt, tẩm ướp gia vị rồi đem đi nấu nướng. Thái tử đặc biệt bắt sống một chú thỏ trắng muốt, hai mắt đỏ au để tặng riêng cho Jeon JungKook. Ai ai cũng xì xào bàn tán ghen tị với em, như có như không, JungKook cảm nhận được một ánh mắt ghét bỏ, tị nạnh hừng hực lửa.

Mãi đến khi thức ăn đã dọn sẵn lên bàn tiệc Kim Taehyung vẫn chưa quay trở về. Trời lúc này gần như tối hẳn, chẳng một ai để ý đến sự vắng mặt của tướng quân, dù có để ý cũng không dám mở miệng. Jeon JungKook cũng không hề hay biết gã có tham gia, ngoan ngoãn đóng vai vị hôn phu hiền hậu ở bên cạnh Thái tử.

Hoàng thượng nâng ly ăn mừng chuyến đi săn bội thu, vốn Kim tướng quân là đại ca cùng cha khác mẹ của hắn. Ngai vàng này cũng một phần nhờ gã dốc công nâng đỡ giúp cho, tuy vậy cứ hễ mỗi lần hắn đưa ra quyết định gì lại buộc phải để gã xem xét qua một lượt. Đã từ lâu hắn mong muốn gã chết đi cho xong, lúc đó sẽ dễ dàng cai dân trị quốc mà chẳng cần nghe lời khuyên ngăn, cản trở của bất cứ một ai. Thế cho nên thấy trời đã tối mà Kim Taehyung chưa về, hắn sớm đã mở cờ trong bụng, nhàn nhã thưởng rượu, trêu ghẹo ái phi.

Thái tử nâng ly kính vua cha, vốn định một hơi uống cạn lại thấy mỹ nhân của mình chăm chăm vuốt thỏ. Chàng nâng cằm Jeon, nho nhã mời em uống rượu bồi vua. Em cũng không suy nghĩ gì nhiều, dưới ánh mắt dò xét của mọi người uống hết một hơi. Jeon JungKook sau đó tinh ý nhận ra cử chỉ bặm môi, nghiến răng của nữ nhân phía đối diện, là trưởng nữ của quan nhị phẩm.

Đột ngột từ trong rừng vang lên âm thanh kì lạ, sột soạt một hồi, bóng dáng uy mãnh của nam nhân lao ra khỏi bờ rừng. Một tay cưỡi ngựa, tay kia vác con heo béo thả cái ạch xuống bên đống lửa lớn ở nơi tập kết. Nhận ra ngay là Kim tướng quân, lính gác xung quanh đó dồn dập vây đến, người thăm hỏi, kẻ giúp đỡ vác cung, vác tên dính đầy máu heo.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ