[ Xem video vui vui ở trên cho vào mood mà đọc chiện nha mấy keo, này bộ tộc biển còn tộc Cozu của tui vùng núi á nhưng mà nhạc hay lắm má, kiểu đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc ấy, mê. ]
----------
Trời vừa hửng sáng, tiếng chim chóc hót véo von vui tai đã rộn ràng.
Jeon JungKook thức dậy thấy trong nhà chỉ còn một mình mình, âm thanh reo hò ca hát loáng thoáng bên ngoài. Trên người đắp áo lông thú của Kim Taehyung, cậu lén lút ngửi mùi gỗ đàn hương ấm áp đó rồi mặc áo vào đứng dậy. Sau khi gấp gọn thảm lông cất về chỗ cũ Jeon mới mở cửa ra khỏi nhà, muốn đi tìm gã.
Hôm nay thời tiết rất đẹp. Cậu trai nhỏ lọt thỏm trong chiếc áo lông to dày, chỉ lộ ra gương mặt trắng hồng bé xíu. Men theo con đường mòn tìm nơi âm thanh reo hò kia càng lúc càng lớn. Dần dần những mái nhà gỗ hiện ra, rất nhiều người đang nhảy múa ca hát xung quanh đống lửa to.
Các chàng trai trên đầu mang mũ lông chim, người gõ trống, người thổi tù. Có phải tù không nhỉ? JungKook cũng không biết rõ nữa. Nhìn qua những cô gái trên chân đeo vòng chuông, họ ca hát và nhảy múa giống như đang thực hiện nghi lễ nào đó, tiếng chuông rất rộn ràng vui tai.
Jeon lén lút trốn sau một ngôi nhà quan sát xung quanh, từ phía xa đột nhiên một con sói to lớn xuất hiện. Cậu sợ đến mức nín thở nhưng sao mọi người lại thản nhiên vô cùng, đợi đến khi nó tới gần cậu mới phát hiện có người ngồi trên nó.
Thật là điên rồ, JungKook chưa từng thấy con sói nào to đến như vậy, to bằng con ngựa luôn đấy. Sói là loài vô cùng khó thuần phục, từ nhỏ tới giờ cậu chỉ nghe xiếc chó, xiếc hổ, xiếc sư tử chứ sói là chưa bao giờ. Hơn nữa loài này sống hoang dã, mạnh mẽ và hung hăng cực kì.
Người đàn ông trèo xuống khỏi lưng sói, đặt cái giỏ to đeo trên lưng xuống. Mọi người vây xung quanh che hết cả cậu chẳng thấy gì, người ta nhao nhao hô hào cái gì cũng không hiểu.
- Migrat, người về sớm nhất săn được 8 con.
Một lúc sau cả đàn sói hùng hổ chạy đến, lần lượt các chàng trai trong bộ tộc leo xuống đưa giỏ cho mọi người kiểm tra. Kim Taehyung về cuối cùng, con sói của gã lại là con sói to lớn nhất trong cả đàn, nó trông rất hung dữ, bị sẹo mù một bên mắt.
Migrat săn được 8 con nhưng đều là những con nhỏ không được mấy thịt, những người khác cũng lẹt đẹt mấy con căn bản không vượt qua được hắn.
Éo le làm sao, Kim Taehyung thì săn được 7 con, gã mím môi, trong giỏ của gã có 1 con bò xạ hương gần 300 cân. Thế nhưng cuộc săn lần này tính số lượng không tính khối lượng, gã vẫn là thua người ta một con.
Kim biết rõ ai thắng cuộc thi sẽ được cưới vợ, được mọi người trong tộc góp sức xây nhà cho ra ở riêng. Thế nhưng... thế nhưng gã sợ vợ đói bụng... xử lý con bò xạ hương rất mất thời gian nên mới để thua người ta.
Taehyung không cam tâm, tính toán trong đầu một lúc, bên tai nghe được âm thanh bé xíu trên đọt cây. Gã không chần chừ giương cung tên lên, dứt khoát thả dây săn thêm được một con chim sẻ nhỏ xíu xiu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...