Chap 23: Alpha mít ướt. (1)

7.4K 547 90
                                    

Note: học đường, bot theo đuổi top, cùng nhau lớn lên, Kim học bá, Jeon học sinh cá biệt. Alpha đến kì động dục khóc meo meo ăn vạ bạn tình.

-----

Xuân đến bên khu phố nhỏ Bình Nhiên kéo theo những sắc hoa ngát hương rợp trời, khung cảnh bên ngoài cửa sổ trường đại học ABO khiến người ta cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Ngoại trừ Kim Taehyung.

Đôi lông mày gã nhíu chặt, từ từ hé mở đôi mắt màu hổ phách hút hồn nhìn xung quanh.

Chiếc máy bay giấy đâm vào đầu gã rồi rơi xuống đất - nơi đã chất đống những chiếc máy bay khác.

- Này Taehyung, chừng nào mày mới thích tao?!

Giọng gã trầm khàn dường như chưa tỉnh ngủ:

- Cậu phiền thật đấy, JungKook. Đừng xé vở gấp máy bay nữa, học hành tử tế đi. - Nói xong gã lại gục đầu xuống bàn để ngủ, gã vừa làm xong bài tập của tháng sau luôn rồi.

Cậu trai bĩu môi, tiếp tục dùng máy bay ném gã:

- Phải làm sao mày mới chịu thích tao chứ, tao theo mày từ tiểu học tới giờ rồi!!

- Cậu thử nằm trong top 50 thành tích của trường xem?!

JungKook nghe vậy thì bực mình, gã lần nào cũng lấy chuyện học hành ra nói hết, cậu giận, đá một cái vào chân ghế gã ngồi rồi bỏ đi, sách vở cũng chẳng thèm mang theo.

- Nói vậy thì tao đầu thai luôn cho rồi, đồ mọt sách!!

Kim Taehyung nghe vậy cười khẽ, đợi hết tiết mới lẳng lặng thu dọn cặp sách cho cậu.

Hai người bọn họ học cùng mẫu giáo, tiểu học, cấp 2, cấp 3 rồi thậm chí hiện tại là đại học.

Chỉ học chung thôi, Kim Taehyung không biết cậu bạn sống ở đâu, chỉ biết là cậu ta mồ côi, lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau gã, bám dính lấy gã.

- Nè, sữa cacao! - Giọng nói từ đằng sau phát lên.

JungKook đưa sữa cho gã, giật lấy cặp sách của mình trên tay đối phương.

- Nhìn cái gì mà nhìn, về thôi!!

Cậu cứ luôn tỏ vẻ sẽ bỏ đi nhưng không bao giờ cậu đi thật cả. Điều đó thật sự khiến Kim Taehyung yên tâm.

Những ô gạch vuông chầm chậm lướt qua theo từng bước chân, hoàng hôn dịu dàng phủ lên da thịt, hơi thở thiếu niên tràn ngập trên sân trường hoà lẫn vào không khí mát mẻ của mùa xuân. Dễ chịu, yên bình như chính tên của khu phố - Bình Nhiên.

Kim Taehyung là Alpha nổi tiếng trong trường, gia tộc gã là dòng dõi hổ Siberia lâu đời ở đây. Ngoại trừ xuất thân còn có nhan sắc lại tài giỏi, thế nên việc có nhiều người thích là chuyện bình thường.

Nhưng không ai dám thích công khai hết.

Bởi lẽ Jeon JungKook tuyên bố:"Trên đời này đéo ai thích Kim Taehyung bằng tao, đứa nào giành tao đấm chết đứa đó."

Mọi người xì xầm to nhỏ, ai cũng biết JungKook có chút qua lại với bọn người xấu bên ngoài trường, không nên chọc vào cậu ta.

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ