Note: Jeon chủ tịch x Kim thư kí, sói đội lốt cừu, "ăn thịt" sếp lớn, chơi ngực, play ở WC công cộng, ABO.
--------------
Jeon Jungkook luôn được mọi người xung quanh biết đến là một Alpla trẻ tuổi cực kì tài giỏi, vô cùng hiếu chiến và nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh. Thế nên ở độ tuổi hai mươi lăm đã có thể thành lập một trong ty riêng mang tên Zic's Heaven.
Mặc dù nổi tiếng quyết đoán, giỏi giang là thế nhưng trong công ty chẳng có một nhân viên nào sợ em hết.
Tại em tròn...
Chỗ nào cũng tròn...
Lại còn thơm thơm, trắng trắng, mềm xinh, một Alpha như vậy có thể khiến người khác sợ sao? Nhân viên mới hay thực tập sinh ngày đầu đi làm đều tưởng em là con chủ tịch cơ.
Nhưng mà rất may mắn, em đã tuyển được một thư kí riêng để phục vụ công việc là phụ còn để em bắt nạt là chính. Người này họ Kim, dường như là một Beta, lớn hơn em hai tuổi nhưng thường ngày đều đeo một cặp kính gọng đen ngô ngố.
Được bắt nạt một anh đẹp trai nhút nhát như vậy, Jeon Jungkook rất là vui nha. Mỗi ngày đều không ghẹo cho gã ta đỏ mặt thì cũng là sai vặt rồi chọt chọt lung tung cơ thể người ta, tự cảm thấy mình là một Alpha có sở thích bắt nạt nhân viên. Hai người họ cứ vậy mà gắn bó, cùng nhau phát triển cũng đã hơn hai năm rồi.
Vì là cuối tháng, tổng cộng các dự án và hợp đồng tháng trước đều thuận lợi, còn thầu được một vụ làm ăn lớn thế nên cả công ty kéo nhau đi ăn mừng. Tiện thể cũng là chúc mừng sinh nhật của thư kí Kim luôn, kéo nhau ùn ùn tới quán thịt nướng.
- Được, hôm nay tôi bao nguyên quán cho mọi người thoải mái. Chúc mừng dự án của chúng ta thành công, cũng chúc mừng sinh nhật của Kim Taehyung - thư kí nhút nhát của công ty chúng ta. - Jeon Jungkook cầm ly rượu nhỏ giơ lên cao, vô cùng sảng khoái nhắm tịt mắt uống hết một hơi.
Mọi người cùng lúc hô to vỗ tay nhiệt liệt sau đó thì cùng nhau tám chuyện rôm rả, không khí xung quanh cũng rất dễ chịu. Kim Taehyung ngồi bên cạnh Jeon đưa tay ra đẩy gọng kính lên sau đó thuần thục bóc vỏ tôm cho em. Kim thích em, nhưng gã không dám thổ lộ, chỉ dùng hành động chăm sóc ân cần này ở bên cạnh em mọi lúc em cần.
Lúc gã vừa định bỏ tôm đã bóc sạch vào chén cho Jeon tự dưng một thằng nhóc ngoại quốc chen đến, có vẻ là nhân viên mới vào được hai tháng. Cậu ta bắt tay với em sau đó còn tỏ ra cực kì ngưỡng mộ:
- A, chủ tịch Jeon, anh tuyệt thật đó. Cách làm việc của anh siêu ngầu luôn.
Jeon Jungkook thấy mình được khen ngầu liền khoái chí, không chút kiêng dè đối với nhân viên mới, em đưa tay khoác qua vai cậu ấy:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.
HumorMông xinh "cum bách", chỉ ước wattpad đừng làm khó bé mung này nựa, đảm bảo nứng nừng nưng!! 😘 Begin: 10/12/2021. ✨ Finish: ...