VII

10.1K 763 33
                                    

Rất nhanh xe của Vegas đã đỗ trước cửa thứ gia, đoàn xe của ông Kan cũng nhanh chóng về đến nơi. Pete bước xuống xe, ánh mắt sợ hãi nhìn lên ban công phòng Vegas, tấm rèm đen vẫn bay phấp phới vì cửa không đóng, những kí ức ùa về như vũ bão, khiến Pete nhớ lại ngày cậu bỏ trốn khỏi thứ gia. Vegas dường như hiểu cho những gì cậu đang nghĩ, liền nắm tay cậu trấn an

"Không sao đâu, đừng sợ, có tôi ở bên em.."

Nghe Vegas nhiều lần khẳng định như vậy, Pete cũng phần nào yên tâm về hắn, rồi đi theo Vegas và Macau vào trong. Vừa bước qua cửa chính, ông Kan đã ngồi chờ sẵn ở đó, trông thấy Vegas tay trong tay với Pete, ông liền nổi giận mà lập tức đứng dậy tát mạnh vào má Vegas, khiến Pete đứng cạnh đó phải thất kinh, còn Macau đã quen với cảnh này đến mức không có lấy một chút giật mình

"Mày đang làm cái trò gì vậy hả?"

"Ý ba là sao?"

Vegas quay mặt nhìn ông Kan, má hắn lại đỏ lên và năm ngón tay lại in mờ trên đó. Nghe câu hỏi của Vegas, ông Kan lại càng thêm sôi máu, lập tức lao đến nắm lấy cổ áo con trai. Pete chứng kiến một màn này vội vã chạy đến ngăn cản ông tiếp tục đánh Vegas, Macau thấy Pete định ngăn cản cha mình bèn tức tốc lao tới muốn giữ Pete lại để không khiến cậu liên luỵ.

Nhưng cậu bé vẫn không nhanh bằng cha mình, ông Kan đẩy Pete ra, vung tay giáng cho cậu một đòn trời giáng lên má. Pete hứng trọn cái tát đó của ông, choáng váng một hồi rồi té xuống đất. Thấy anh dâu tương lai gặp chuyện, Macau muốn chạy đến đỡ Pete dậy, Vegas cũng lập tức hất tay ông Kan ra rồi xem xét tình trạng của Pete. Ánh mắt hắn lộ rõ vẻ lo lắng đến xót xa, vì chỉ có hắn biết người trong lòng vẫn chưa thật sự khoẻ lại.

"Người đâu rồi? Mau đưa hai anh em nó về phòng, cấm túc vô thời hạn cho ta"

"Ba?!"

Cả Vegas lẫn Macau đều kinh ngạc vì mệnh lệnh của ông Kan. Còn Pete nằm trong lòng Vegas thì ánh mắt dần đờ đẫn, cú tát vừa rồi của ông Kan đã vô tình khiến cậu va đầu vào cạnh bàn, vết thương chảy nhiều máu đến mức Vegas cảm nhận được tay áo của hắn đã ướt đẫm.

Rất nhanh vệ sĩ thứ gia đã đi vào, cưỡng chế lôi Vegas và Macau đi, cả hai anh em đều rất muốn chống đối, nhưng ở thứ gia hiện tại người có quyền lực cao nhất vẫn là cha chúng, và vệ sĩ trong nhà tất nhiên sẽ nhất mực nghe lời ông ấy. Vegas chỉ có thể đưa mắt nhìn Pete vẫn đang nằm bất động ở giữa nhà, máu sau đầu cậu vẫn chầm chậm chảy, và nước mắt cũng nhanh chóng tuôn ướt hai má hắn.

"Về phần thằng vệ sĩ này của chính gia, dù sao cũng là đội phó đội vệ sĩ của thằng Kinn, nhốt nó xuống hầm, bỏ mặc nó ở đó đi, tao muốn thấy cháu trai yêu quý của tao phải lồng lên đi tìm nó"

"Vâng thưa ông chủ"

Nói rồi đám vệ sĩ lập tức lôi Pete xuống tầng hầm của thứ gia, Pete lúc này đã dần yếu đi vì mất máu, không thể chống cự mà nhanh chóng ngất đi.

Phía Vegas, hai anh em bị đám vệ sĩ đưa về phòng rồi khoá cửa lại, khiến cả hai không thể ra ngoài, dưới sân cũng đã giăng đầy vệ sĩ của ông Kan sắp xếp để đề phòng hai cậu con trai trốn thoát. Vegas biết Pete đang bị thương nặng, không thể che giấu cảm xúc mà bật khóc thật lớn, rõ ràng hắn đã hứa sẽ bảo vệ cho cậu, mà cuối cùng lại đẩy cậu vào tình thế nguy hiểm.

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó mà đã gần ngày trôi qua, Vegas ở trong phòng mà như ngồi trên đống lửa, lúc này hắn vô tình nhìn thấy tấm ảnh chụp gia tộc trên kệ sách, nhìn gương mặt của anh hai Kinn, một suy nghĩ chợt nảy lên trong đầu hắn. Nghĩ gì làm nấy, hắn lập tức bấm số gọi điện cho Kinn, ngay khi anh trai vừa nghe máy, hắn đã nói ngay

"Kinn này, anh có thể gọi ba tôi đến chính gia không?"

"Mày nói chậm thôi, sao?"

"Anh có thể gọi ba tôi đến chính gia không?" Vegas nhắc lại "Tôi đang bị ba cấm túc, còn Pete thì chắc bị ba tôi ra lệnh nhốt lại rồi-"

"Cái gì?!" Nghe tin vệ sĩ bị bắt nhốt, Kinn lập tức nổi đoá "Mày làm cái con mẹ gì vậy hả? Tao tin tưởng giao nó cho mày mà rốt cuộc mày làm cái đéo gì vậy?"

"Vậy nên anh có thể gọi ba tôi tới nhà anh không? Ba tôi sẽ dẫn theo vệ sĩ, tôi và Macau cũng sẽ được thả ra, tôi nhất định sẽ chăm sóc Pete mà"

"Tao không thể tin tưởng thằng khốn nạn như mày nữa!!"

"Nhưng đây là cách để cứu Pete, anh mau giúp chúng tôi đi, tin tôi, Pete bị bắt cũng không phải điều tôi mong muốn mà"

Kinn không nói gì thêm, lập tức tắt máy, nhưng Vegas biết anh trai hắn đã đồng ý. Quả nhiên không lâu sau đó, cửa phòng đã mở ra, là Nop cùng một vài vệ sĩ thân cận của Vegas. Vừa thấy cửa mở, Vegas đã vội chạy đi tìm Pete, Nop đi theo sau, vừa đi vừa nói

"Chúng mày mau lên lầu mở cửa cho Khun Macau! Khun Vegas, ông chủ đã đến chính gia rồi, chúng ta có khoảng ba mươi phút để cứu thằng Pete và để các cậu rời khỏi đây, chúng tôi sẽ giúp đỡ Khun Vegas toàn tâm toàn ý"

"Em ấy đang ở đâu?"

"Pete đang ở dưới tầng hầm, phòng số ba thưa Khun Vegas, thời gian qua chắc nó khổ tâm lắm"

Vegas nhanh chóng chạy đến nơi đang giam giữ Pete. Pete lúc này thực sự không ổn, vết thương cũ và vết thương mới thi nhau dày vò cậu, khiến Pete hơi thở dần trở nên yếu ớt, mặt mũi tái mét và môi miệng khô đến đáng thương. Tâm trí cậu lúc này đã hoàn toàn mơ hồ, thậm chí không đủ sức mở mắt nhìn Vegas, nhìn vết máu loang lổ trên sàn, Vegas chỉ muốn lập tức ôm lấy Pete mà khóc lớn. Nop trông thấy cậu chủ đang suy sụp, vội vực dậy tinh thần cho hắn

"Khun Vegas, Khun Macau đang chờ ở ngoài xe, chúng ta phải nhanh lên kẻo không kịp mất"

Nghe Nop nhắc nhở, Vegas mới nhận ra hắn đang làm mất thời gian, liền bồng Pete lên và đi thật nhanh ra xe. Sau khi đã đặt Pete nằm cẩn thận lên xe, hắn trước tiên phải cho Pete một chút nước rồi mới lái xe rời khỏi nhà. Macau ngồi ở ghế phụ, nước mắt lưng tròng nhìn anh dâu qua gương chiếu hậu, nức nở nói với Vegas

"Anh hai, anh ấy sẽ không sao chứ?"

"Sẽ ổn thôi, Macau này, em có thể đến nhà bạn ở tạm không, ba không quen Porchay, sẽ không tìm đến hai đứa gây khó dễ đâu"

"Còn hai anh thì sao?"

"Tụi anh sẽ đến chính gia, dù Kinn không muốn bảo vệ anh, thì chắc chắn nó sẽ bảo vệ Pete, anh chỉ cần có thế thôi, đừng lo cho anh, nhé?"

Macau nghe anh trai mình khẳng định chắc nịch như vậy, không còn cách nào đành đồng ý. Vegas đưa Macau đến nhà Porchay, còn hắn và Pete lại quay trở lại căn phòng nhỏ của Pete ở toà nhà vệ sĩ, nhìn ra trời mây bên ngoài, hắn thậm chí có thể tưởng tượng cảnh cha hắn sẽ nổi giận cỡ nào khi con trai và Pete đồng loạt biến mất.
---------------------
- mọi người muốn up trích đoạn lên tiktok thì cứ tự nhiên nhe
- follow tiktok @wynnie.dee để cập nhật spoil và lịch đăng fic nhe

[ VegasPete ] One And Only [ O.A.O ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ