*Thông báo:
- tiến độ của fic vẫn đang tiến triển theo mình mong đợi, nhưng vì mình muốn đẩy tiến độ nhanh thêm một chút, nên từ tuần sau sẽ đăng fic một tuần 3 chương nhé ạ, lịch đăng mình sẽ để ở cuối chương.
- cảm ơn mọi người vì đã đọc.
-------------------
"Anh thấy hoa này thế nào?""Hm?"
Vegas rời mắt khỏi máy tính và công việc đang làm dở, nhìn sang Pete và bó hoa hồng vàng mà cậu đã cùng Arm đi mua vào buổi sáng.
"Đi mua từ sớm nên hoa vẫn còn tươi lắm, tôi sẽ cắm nó vào lọ, nhưng mà anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi"
"Em.."
Vegas đứng dậy đi đến trước mặt Pete, đưa tay định cầm lấy bó hoa của cậu, nhưng cậu đã giữ nó lại
"Anh định làm gì?"
"Đừng cắm nó vào lọ hoa của em"
"Tại sao tôi phải làm thế?"
"Em không biết sao? Hoa hồng vàng là biểu tượng của sự phản bội.."
"Trong tình yêu"
"Ý em là gì?"
"Tôi nhắc để anh nhớ rõ quan hệ của hai ta, như anh nói đấy, chúng ta chỉ ngủ với nhau thôi, tôi chẳng qua cũng chỉ là một đối tác bình thường của anh, không hơn không kém còn gì"
"Nhưng.."
"Hồng vàng là sự phản bội.. Nhưng là trong tình yêu, hai ta thậm chí còn không yêu nhau, đừng tự ảo tưởng về mối quan hệ này như vậy"
Nói rồi Pete đặt bó hoa lên bàn rồi quay người đi vào phòng tắm, thậm chí còn không liếc Vegas lấy một cái. Hắn đứng như trời trồng ở đó, cảm thấy xót xa vô cùng vì đã trót nghĩ rằng Pete đã đáp lại tình cảm của hắn. Pete sau khi khép cánh cửa phòng tắm lại, cũng cảm thấy có chút hối hận vì những lời vừa nói ra, cậu không muốn chấp nhận tình cảm của hắn, nhưng lại không nỡ nói ra những lời làm hắn tổn thương như vậy, cuộc đời này của cậu có những điều mâu thuẫn biết bao nhiêu.
Chiều hôm ấy, Pete lại cùng Arm đến cửa hàng, buổi tối cậu Kim sẽ đến chính gia dùng bữa, nên hai người họ dự định sẽ đi mua chút thực phẩm, vì tối nay nhà bếp không chuẩn bị đồ ăn cho họ, nên họ đành phải tự chăm lo lấy mình.
"Này Pete, mày nghĩ tối nay Khun Vegas có xuống dùng bữa cùng cha con ông chủ không?"
"Chắc là không, hoặc cũng có thể là có"
"Ý mày là sao?"
"Nếu là Khun Kinn thì Vegas không có cửa được mời đâu, còn nếu là ông chủ thì sẽ khác, ngài ấy không bỏ rơi cháu mình đâu"
"Cũng có lý, vậy nếu Khun Vegas không xuống ăn tối, thì mày sẽ phải mua phần cho cậu ấy nữa đó"
"Vậy nếu anh ta dùng bữa cùng cha con ông chủ thì sao?"
"Thì mày cứ mua cho cậu ấy đi, thừa còn hơn thiếu mà"
Pete nghe thấy thế thì cũng mua nhiều thức ăn hơn một chút. Khi cậu đang suy nghĩ xem nên mua gì tiếp, thì Arm đột nhiên kéo áo cậu, và chỉ ra bốt điện thoại trong cửa hàng, hào hứng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] One And Only [ O.A.O ]
FanfictionF4 Vegas Korawit Theerapanyakul x Pete Phongsakorn Saengtham from KinnPorsche The Series Lưu ý: Fic không liên hệ với chính truyện, nội dung fic không liên quan đến bản gốc, vui lòng đón nhận thật lý trí và fic chỉ có mục đích giải trí, không nhằm...