Thời gian thấm thoắt thoi đưa, rất nhanh Vegas và Pete đã cùng nhau bước đến giai đoạn hôn nhân quan trọng của cả hai vợ chồng.
Kỉ niệm mười năm ngày cưới.
Tuy đã chung sống một nhà được gần một thập niên, thậm chí ngày kỉ niệm của cả hai còn đang sắp đến gần, nhưng Pete lại không cảm thấy có chút gì là vui mừng, thậm chí còn thấy Vegas dần trở nên lạnh nhạt với cậu.
Sức khoẻ của ngài Kan theo thời gian đã dần yếu đi, mọi việc quan trọng ở công ty đều giao hết lại cho Vegas, Macau sau khi tốt nghiệp đại học cũng quay lại cơ ngơi của gia đình để giúp đỡ anh trai.
Tài sản của thứ gia Theerapanyakul dần được chuyển sang tên của vợ chồng Vegas, ngài Kan thì lo an dưỡng ở biệt thự của gia tộc, lâu lâu giúp Pete trông nom đứa cháu trai Venice hoặc đưa cho con cái mình một vài lời khuyên.
Kể từ khi được ba tin tưởng giao cho sự nghiệp mà ông ấy gây dựng mấy chục năm qua, Vegas không một ngày nào là không điên cuồng làm việc, hắn luôn là người đầu tiên xuất hiện tại công ty, và là người cuối cùng rời khỏi văn phòng, kể cả bản thân trên cả trăm người, nhưng hắn lại không tin tưởng giao việc quan trọng cho bất kì nhân viên nào.
Từ nhỏ cho tới lớn, Vegas chưa từng nhận được tình yêu hay sự công nhận của cha mình.
Ngày ông Kan đóng dấu vào giấy chuyển giao chức vụ để giao lại công ty cho Vegas, trái tim hắn liền cảm thấy ấm áp vô cùng, bao nhiêu tủi hờn mà ba hắn gây ra cho hắn thời gian qua dường như tan biến hoàn toàn
"Vegas.."
"Đây là sự nghiệp mà ta đã giành hơn nửa đời tạo dựng để ganh đua với bác Korn của các con.."
"Ta sẽ giao lại cho con"
"Hãy tiếp nối tham vọng cả đời của ta"
.
23:50
Pete đóng cửa phòng ngủ Venice lại, từng bước nhẹ nhàng đi xuống phòng khách. Căn phòng yên ắng chìm vào bóng đêm tĩnh mịch, chỉ còn tiếng kim đồng hồ di chuyển trên tường, âm thanh vang vọng khắp biệt thự, khiến Pete lặng lẽ thở dài.
Hôm nay là ngày thứ ba chồng của cậu không về nhà.
Pete mở danh bạ trong điện thoại ra xem, cậu đã gọi cho hắn hàng chục cuộc, nhưng không nhận được hồi âm. Suy nghĩ một hồi, cậu vẫn quyết định gọi điện cho hắn, vừa chờ đợi vừa thầm mong hắn sẽ nghe điện thoại của cậu
"..."
"..."
"Alo?"
Vừa nghe thấy giọng của Vegas, nước mắt của Pete liền đột ngột dâng lên đầy trên khoé mắt, đã ba ngày rồi cậu chưa nghe giọng chồng mình, khó tránh khỏi nỗi nhớ nhung.
"A-Anh vẫn đang ở công ty ạ?"
"Ừ, anh chưa giải quyết xong hợp đồng cũ nữa, em gọi cho anh làm gì thế?"
Nụ cười vui vẻ của Pete đang hé nở trên môi, nghe thấy câu hỏi ấy của Vegas liền lập tức tắt lịm
"Anh hỏi sao cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] One And Only [ O.A.O ]
FanfictionF4 Vegas Korawit Theerapanyakul x Pete Phongsakorn Saengtham from KinnPorsche The Series Lưu ý: Fic không liên hệ với chính truyện, nội dung fic không liên quan đến bản gốc, vui lòng đón nhận thật lý trí và fic chỉ có mục đích giải trí, không nhằm...