Xin chào các bạn, những người đã luôn ở bên cạnh động viên cho tớ, tớ là Wyn, tác giả của One And Only, hay được biết đến với tên gọi là O.A.O
Hành trình của O.A.O kéo dài phải nói là khá lâu so với vài fic của các tác giả khác khi bắt đầu chương đầu tiên từ ngày 5/7 và kết thúc vào ngày hôm nay là 23/10, hơn ba tháng cho một bộ fanfic 27 chương có lẽ là khá lâu, vậy nên tớ thực sự rất cảm động khi mọi người vẫn luôn chờ đợi những chương mới của tớ và giành cho tớ những lời khen ngợi.
Văn phong của tớ có lẽ vẫn còn non trẻ so với nhiều tác giả khác, vì bởi lẽ tớ mới 17 18 tuổi và tay nghề còn chưa được chắc bằng các tác giả mọi người đã biết trước đây, ý tưởng viết nên chiếc fanfic này là do một khoảnh khắc khi tớ đã nghe đến yêu thích bài hát "One And Only" của Adele, bài hát thích hợp để phát trong lễ cưới của bất kì cặp đôi nào, và vid spoil đầu tiên tớ up trên tiktok chỉ là một phút ngẫu hứng được tớ viết đại ra, nhưng không nghĩ nó sẽ được nhiều người biết đến vậy.
Cách đây vài ngày, tớ đã rất vui đến nỗi đêm đó không ngủ được, vì những lời văn của tớ - một đứa chưa có gia đình - lại đã chạm đến trái tim của một người đã kết hôn, từ tận trong lòng, tớ rất cảm ơn vì những lời khen của mọi người giành cho tớ, thành thực mà nói thì trong sáu năm làm tác giả viết fic của tớ, tớ đã không ít lần up fic lên wattpad, nhưng chưa từng nhận được nhiều sự ủng hộ như thế này và thường sẽ bỏ giữa chừng, nên mỗi khi tớ đọc những lời khen, những lời động viên tinh thần của mọi người, tớ cảm thấy rất cảm động vì tình cảm mọi người giành cho tớ.
Về tiêu đề của fic, nhiều bạn cũng hỏi tớ là tại sao tên lại là One And Only, thì ngoài việc tớ lấy tên từ một bài hát mà tớ yêu thích của Adele, thì nó còn mang một ý nghĩa khác, chính là "đời này chỉ yêu em và duy nhất mình em", nếu mọi người theo dõi từ đầu, sẽ biết từ đầu đến cuối fic không hề có bóng dáng của những kẻ thứ ba, hay còn gọi là trà xanh ấy, và tình cảm của những thành viên thứ gia, chính là thứ tình cảm mang tên "đời này chỉ yêu em và duy nhất mình em".
Vegas đã giành cho Pete tình yêu, yêu em ấy từ khi phải lòng cho đến khi quay về bên nhau, bắt đầu từ tình cảm ngọt ngào một người tán tỉnh một người ngại ngùng, cho đến khi kết hôn và cùng xây dựng mái ấm, Vegas vẫn chưa từng rời khỏi Pete để tìm đến những tình nhân bên ngoài, và ngay khi áp lực dồn nén, Pete cũng bỏ đi, Vegas vẫn toàn tâm toàn ý vì gia đình mà không hề có sự xuất hiện của những người thứ ba trong chuyện tình của họ, hay nói cách khác Vegas vẫn đang giữ lời hứa với Pete rằng sẽ nâng niu em mãi mãi, chỉ duy nhất một mình em mà thôi.
Macau cũng vậy, được hiện lên giống như hình tượng của anh trai mình, một người si tình đến mức yêu thương Porchay ròng rã mười năm trời, đến khi biết được tin em đã có gia đình và thậm chí còn chuẩn bị thủ tục ly hôn, vẫn vì những giọt nước mắt và sự xinh đẹp của tuổi trẻ mà lần nữa rung động vì em, nguyện giúp đỡ và bảo vệ em hết lòng bằng tất cả sự thương mến giành cho em.
Nói một cách dễ hiểu, thì anh em thứ gia chính là những hiện thân hoàn hảo của tấm chân tình giành cho một và duy nhất một người, là tình cảm đẹp đẽ và tuyệt vời của anh, giành riêng cho một người là em và cũng duy nhất chỉ mình em.
Btw, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tớ và "One And Only", mong mọi người sẽ luôn ủng hộ tớ và những đứa con tinh thần sau này của tớ, chúc mọi người một ngày tốt lành ạaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] One And Only [ O.A.O ]
FanfictionF4 Vegas Korawit Theerapanyakul x Pete Phongsakorn Saengtham from KinnPorsche The Series Lưu ý: Fic không liên hệ với chính truyện, nội dung fic không liên quan đến bản gốc, vui lòng đón nhận thật lý trí và fic chỉ có mục đích giải trí, không nhằm...