Hai người liền rời khỏi bệnh viện, lên xe và đưa Toàn về nhà. Toàn lúc này cảm xúc hỗn loạn, suy nghĩ lẫn lộn nói thẳng ra là rất rối. Cậu có nên báo tin vui này cho Ngọc Hải biết không, hay sẽ giữ bí mật. Anh nghĩ như thế nào khi biết cậu là người lưỡng tính, thật ra bản thân cậu cũng không biết mình bị như thế. Rồi anh có ghét bỏ hay kì thị cậu không??? Thật không dám nghĩ đến.
" Sao mày thất thần từ lúc ra khỏi bệnh viện tới giờ vậy?" Vương nhìn lên kính xe thì thấy cậu cứ nhìn chăm chăm vào khoảng không.
" Tao.. thực sự mang thai?? Đúng không??" Cậu chậm chạp hỏi.
" Tao biết mày bất ngờ nhưng mà đừng lo nha, tao sẽ bên cạnh mày mà". Biết là Toàn chưa chấp nhận bản thân như thế nên Vương ra lời động viên.
" Cảm ơn mày Vương" cậu quay sang nhìn Vương mỉm cười.
~ Tại công ty ~
*cốc* *cốc* *cốc*
" Vào đi" Hải đang nhìn tập hồ sơ thì nghe tiếng gõ cửa.
* Cạch *
" Anh hai, chuyện lần trước anh bắn chết người đứng thứ hai của băng đảng, mọi chuyện khó khăn hơn. Hiện giờ họ chia ra hai phe gay gắt với nhau. Em nghĩ anh nên về đấy để giải quyết" Xuân Trường ngồi trên ghế sofa ở phòng làm việc rồi nói với Quế Ngọc Hải.
" Được anh sẽ sắp xếp, còn Toàn thì sao?"
" Em sẽ ở lại đây không ai làm hại anh Toàn đâu".
" Trường này, em về anh lấy giúp anh tệp giấy tờ màu xanh ở trên đầu giá sách của anh nha".
" Sao anh không nhờ anh Toàn?"
" Toàn dạo này không khỏe, giúp anh đi" Hải cầu xin.
" Đấy có người yêu cái xem em trai như người ở".
" Nhanh đi, anh đang cần trong ngày hôm nay"
" Rồi rồi" Trường cũng đi ra khỏi phòng Hải, đi thẳng xuống sảnh rồi lái xe về nhà lấy tài liệu cho Hải.
*Băng đảng mà Xuân Trường nhắc đến là một hội đồng liên kết giữa hai gia tộc Quế và Ấu. Ba Ngọc Hải là người đứng đầu băng đảng vì gia tộc họ Quế khá lớn mạnh. Lần trước vì xung đột mà Ngọc Hải và Ấu Thanh Tùng ( Người đứng thứ hai băng đảng ) đã nổ súng qua lại. Ngọc Hải thẳng tay bắn vào tim ông ta đó, còn ông ta cũng nhanh tay bóp còi trúng vào tay của anh. Sau đó, anh chạy thẳng lên sân bay ở Thái Lan và bay về Việt Nam, cũng là chuyến bay mà anh và Toàn đã gặp nhau.*
" Mày thấy ổn hơn chưa Toàn?" Lúc mày hai người đang call video cho nhau.
" Ổn rồi nhưng.." Cậu ấp úng.
" Mày không biết có nên nói cho ông Hải hay tin mày mang thai đúng không?" Vương hiểu được suy nghĩ của Toàn.
" Ừm, tao sợ, không biết anh Hải có vui vẻ hay xa lánh tao nữa" Toàn lúc này đã muốn rưng rưng. Thật từ lúc cậu mang thai thì cảm xúc dâng trào lắm.
" Mày nín, khóc là tao giận đấy, ảnh hưởng đến baby thì sao?" Vương ngăn cậu có suy nghĩ tiêu cực.
" Nếu sau này sinh baby ra thì nhớ cho tao làm ba nuôi đấy!!" Chưa gì đã tranh vị trí ba nuôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"LIỆU TA CÒN ĐI CÙNG NHAU?"_0309 [ Hải×Toàn ]
Historia CortaHí!! Tui là Hột Vịt Muối đây