Cái kết của Hữu Duy chính là kết quả hoàn hảo cho những gì mà hắn ta đã gây ra cho Văn Toàn.
Ngọc Hải sau khi xử lí mọi chuyện trời đã tối, anh nhanh chóng trở về ngôi nhà mà Văn Toàn đang chờ anh.
Về đến nhà anh ổn định lại tâm trạng như chưa có chuyện gì xảy ra, lái xe vào gara và vào nhà. Chắc là Văn Toàn đang ru bé con ngủ, anh đi chầm chậm lên phòng, mở cửa ra một thân ảnh bé nhỏ đang nằm kế bên thiên thần của cả hai.
Ngọc Hải tiến đến nhẹ nhàng ôm lấy Văn Toàn đang nằm trên giường. Cậu nhớ là mình chỉ ru bé Sữa ngủ sau đó sẽ xuống nhà đợi anh, ngờ đâu bản thân lại ngủ quên mất.
" Anh về rồi ?"_ Văn Toàn thỏ thẻ.
" Ừm.. nhớ em quá."_ Anh vòng tay qua eo cậu kéo cậu nằm gọn trong lòng anh. Anh tham lam hít lấy hít để mùi hương quen thuộc.
" Không phải em đã ở đây rồi sao?"_ Văn Toàn.
" Em mà bỏ rơi anh một lần nữa thì em sống không nổi với anh đâu Văn Toàn."_ Ngọc Hải trêu đùa cậu.
" Không đùa, em buồn ngủ lắm rồi."_ Văn Toàn nũng nịu với anh.
" Rồi rồi ngủ ngon nhé."_ Anh hôn nhẹ lên trán cậu ôm cậu vào lòng, hai người hạnh phúc quá bé Sữa nằm kế bên bị ra rìa rồi hả??
Khoảng thời gian sau đó, Ngọc Hải thường sẽ âm thầm lui đến nơi bí mật của Văn Toàn. Anh trong thời gian này luôn cố gắng giải quyết tất tần tật mọi chuyện, tranh thủ có thời gian sẽ đến thăm cậu và con.
Phía bên Ấu Thanh Mỹ cô ta bắt đầu cho người điều tra Văn Toàn, điều tra về đứa bé đi cùng cậu. Trước đây ả nghĩ chỉ cần làm vợ anh thì chắc chắn ả đã giữ được anh, nhưng thật tội nghiệp giữ chân anh nhưng tim anh thì không.
Ấu Thanh Mỹ đưa đoạn video trích xuất từ camera do ả cho người điều tra cho anh trai mình. Trước khi hôn lễ diễn ra, Ấu Dương Minh cũng nghe loáng thoáng về Văn Toàn, nhưng không ngờ cậu lại đu bám Ngọc Hải đến bây giờ, đúng là ông trời có mắt. Âu Dương Minh hận Ngọc Hải thấu xương, đến giờ thì tên đó đã có lí do để chèn ép Ngọc Hải rồi.
" Đây là đoạn video quay lại hai người họ."_ tên đàn em bật video chiếu trên màn hình lớn. Là cảnh hai người họ ôm nhau ở khách sạn đợt trước anh và cô ta đi dự tiệc.
" Ngọc Hải anh ta.. anh ta.."_ Thanh Mỹ vừa xem đến đây dây thần kinh căng lên cực đại, lần máu trong mắt đỏ lên. Ả tức không thể bóp chết được Văn Toàn.
" Em thấy rõ bộ mặt của hắn rồi."_ Ấu Dương Mimh nhếch môi cười.
Ấu Thanh Mỹ tức đến nghẹn ở cổ họng, cô yêu Ngọc Hải đến như vậy tại sao chứ? Anh trai ả nói tiếp.
" Anh đã chờ ngày này lâu lắm rồi, muốn anh tự ra tay hay cần phải có sự cho phép của em?"_ Hắn ta.
Thật ra từ khi Ngọc Hải giết chết cha hắn, hắn đã hận không thể moi tim anh tế cha hắn. Nhưng hòa giải một phần vì không còn đủ sức để chống lại gia tộc Quế, một phần hắn không muốn giết anh vì em gái hắn. Em gái hắn yêu Ngọc Hải nhiều đến nỗi đủ lòng bao dung cho tội ác giết cha mình. Ấu Dương Minh vì thương em nên không muốn đả động chỉ chờ cơ hội, hiện tại chính là một cơ hội lớn....