Chương 23

74 8 0
                                    

Trên đường đi Ngọc Hải đã liên lạc với Văn Thanh và mọi người nói rõ ra sự việc, mong mọi người sẽ giúp đỡ Văn Toàn nếu anh có chuyện gì bất trắc xảy ra.

Cả đêm đó Văn Toàn không thể nào ngừng khóc được, cậu ôm lấy con vào lòng như một tìm kiếm sự an ủi, khóc đến mức cả người mệt lả rồi thiếp đi.

Chiếc xe vẫn phóng trong đêm, đi cùng Ngọc Hải là hai tên đàn em. Lướt nhanh trên mặt đường, tiếng bánh xe cọ xát với mặt đường với tần số cao, trong lòng Ngọc Hải thì như có ai nung lên ngọn lửa, thật sự tất cả anh đã chuẩn bị chỉ cần lấy lí do ly hôn với Ấu Thanh Mỹ trao tất cả quyền lại cho một người khác, rồi anh sẽ có một cuộc sống bình yên cùng người anh yêu...

Tại sao tất cả như muốn ghì anh xuống?

Đến sáng, tiếng phanh xe trước cổng một căn biệt thự xa hoa lộng lẫy, đây chính là biệt thự của nhà họ Ấu. Lần này vào hang cọp, không biết có thể an toàn mà cứu Xuân Trường rời khỏi hay không?

Bước xuống xe, từ cổng có vài tên mặt áo đen tiến tới muốn lục soát người của anh và đàn em. Sau khi kiểm tra xong, Ngọc Hải đi thẳng vào bên trong.

Ngọc Hải luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng, tâm thế vững vàng nhưng trong lòng thì không khỏi lo lắng, không sao, trước tiên phải giữ vững được tin thần mới có thể cứu được Xuân Trường!

Bước chân ngày một nhanh hơn, gấp gáp hơn. Ngọc Hải băng qua những căn phòng kín, dọc theo con đường hành lan đến hồ bơi rộng lớn.

Ở đây đã có hơn 4 tên đàn em của hắn ta đợi sẵn, khi thấy Ngọc Hải xuất hiện thì có chút phòng vệ. Anh không để ý cứ xông thẳng đến khu nghỉ mát được xây đối diện lối vào.

Ở đó Ấu Dương Minh đang đứng đợi sẵn, Ấu Thanh Mỹ thì ngồi vắt chéo chân, còn có.. Xuân Trường. Xuân Trường hiện giờ rất thảm, tay chân bị trói chặt, mặt mũi bị đánh đến ứa máu, áo sơ mi đã đẫm màu đỏ của máu.

Nhìn em trai mình bị hành hạ đến như thế, Ngọc Hải chỉ muốn một phát súng giết chết tên cầm thú kia. Nhưng lí trí anh vẫn còn tỉnh táo, Ngọc Hải biết đây là địa bàn của hắn không thể động thủ được. Cứu Xuân Trường trước.

" Tiến Nam, mau đưa Xuân Trường ra xe đi."_ Ngọc Hải hơi nghiêng đầu ra phía sau cất giọng với tên đàn em thân thiết nhất của anh. Tiến Nam là do anh cứu cậu ta một mạng, sau này trung thành theo anh.

" Không, anh Hải."_ Tiến Nam ánh mắt bừng lên ngọn lửa giận trong lòng.

" Kìm cơn nóng giận ở bên trong."_ Ngọc Hải xoay người lại đi đến gần Tiến Nam nắm lấy người hắn nói nhỏ.

" Đừng làm ra hành động vô ích nếu không mọi chuyện sẽ không kết thúc."_ Ngọc Hải nói tiếp.

" Mau, đưa Xuân Trường đi nhanh chóng rời khỏi đây."_ Ngọc Hải như khẩn cầu Tiến Nam.

" Cho phép em giết chết bọn chó chết này."_ Tiến Nam thì thầm vào tai Ngọc Hải. Cậu ta là người thân tính với anh nên biết nếu cậu ta rời đi thì chuyện gì sẽ xảy đến với anh.

" Giữ bình tĩnh đi Nam."_ Anh nắm chặt lấy người cậu ta.

" Không, anh là người tạo ra hãy để anh kết thúc mọi chuyện."_ Ngọc Hải.

"LIỆU TA CÒN ĐI CÙNG NHAU?"_0309 [ Hải×Toàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ