Chương 17

66 5 0
                                    

Sau khi bé Sữa ra đời, Văn Toàn cùng với Minh Vương đã góp vốn của cả hai mở một tiệm bánh nhỏ gần nhà. Tiện cho việc đưa đón Tiến Hào. Hôm nay, Văn Toàn sau khi đưa bé Sữa vào nhà trẻ thì ghé sang tiệm bánh.

" Aa anh Toàn!"_ Thiên Minh từ lúc biết hai người mở tiệm bánh thì tự ứng cử mình đầu tiên.

" Anh Vương đâu rồi anh Toàn?"_ Không thấy Minh Vương thì cậu bé liền hỏi.

" Vương bận chút việc chắc một chút sẽ sang."_ Văn Toàn.

Nói rồi Văn Toàn đi vào trong phòng làm bánh, hôm nay Văn Toàn vừa tìm ra một công thức bánh mới. Nên muốn đến tiệm để làm  cho mọi người cùng thử.

Văn Toàn mang bao tay bưng khay bánh vừa ra lò, đến nơi mấy bạn nhân viên đang ngồi nghỉ lúc quán đang giờ trưa.

" Mọi người thử giúp anh xem vị ra sao?"

" Ưm.. rất vừa nhưng em thấy hơi thiếu thiếu gì đó"_ Thiên Minh bóc một cái bánh lên bỏ vào miệng thử, vị ngọt và béo của miếng bánh khi tiếp xúc với vị giác tạo nên sự hòa quyện.

" Mình có thể cho thêm một ít mứt việt quốc ăn kèm để tăng hương vị anh Toàn?"_ Thiên Minh đưa ra ý kiến liền chạy lại quầy lấy hủ mứt việt quốc lại.

" Đúng thật có mứt thêm sẽ kích thích vị giác hơn, cảm ơn Thiên Minh nhe!_ Văn Toàn thử lại miếng bánh.

" Hì hì, không có gì. Hay anh bán anh Vương cho em đi, em làm không công cho anh ở đây luôn!"_ Thiên Minh cười ngại ngại gãi đầu rồi nói với Văn Toàn.

" Này nhá, muốn bị đuổi việc không?"_ Minh Vương vừa đến lại nghe thế hăm doạ.

" Nào mọi người làm việc đi nhé, hai ngày sau sẽ bán thêm loại này!"_ Văn Toàn.

Thế là mọi người cũng nhanh chóng quay lại công việc của mình.

" Vương ơi, lại đây tao nói chuyện một xíu."_ Văn Toàn.

" Đợi tao một chút tao đang lỡ tay."_ Minh Vương.

" Anh ra đó đi, để chỗ này cho em."_ Thiên Minh thấy vậy thì chạy lại muốn làm giúp Vương đang xếp bánh vào tủ. Không quên nháy mắt với y một cái.




" Sao vậy, có chuyện gì hả?"_ Vương đi lại chiếc bàn của Toàn đang ngồi.

" Tao suy nghĩ chuyện này khá lâu rồi nên tao muốn nói cho mày biết!"_ Văn Toàn nhẹ giọng.

" Hửm mày nói đi!"_ Minh Vương.

" Tao muốn về Việt Nam!"_ Văn Toàn nói với ánh mắt kiên định.

" Gì?? Về đó làm gì?"_ Minh Vương tròn mắt kinh ngạc nhìn cậu.

" Mày nghe tao nói đã. Lần này tao muốn về thăm ba me đã hơn ba năm tao không về cũng không liên lạc rồi toàn là nhờ anh Hoàng."_ Văn Toàn  cúi đầu.

" Với tao muốn về đó sống luôn."_ Văn Toàn nói tiếp.

" Về rồi mày chắc mày trốn được ông Hải không?"_ Vương chau mày.

" Ảnh có gia đình hơn 3 năm rồi chắc cũng có con cái hạnh phúc rồi. Tao về thì về không liên quan gì Ngọc Hải hết!"_ Văn Toàn.

"LIỆU TA CÒN ĐI CÙNG NHAU?"_0309 [ Hải×Toàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ