Chương 19: Gặp Lại

87 8 0
                                    

Cho người liên tục điều tra trong hơn 3 năm qua, cuối cùng người cần tìm lại tự xuất hiện. Xuân Trường biết chuyện Văn Toàn và Minh Vương đã trở về Việt Nam, họ đi không để lại một chút manh mối gì nay lại xuất hiện.

* Cạch *

Quế Ngọc Hải đang cầm xấp tài liệu dày cộm trên tay chau mày, nghe tiếng mở cửa phòng anh cũng không buồng ngước nhìn.

" Dám tự ý vào phòng kia tôi chưa cho phép!!"_ Ngọc Hải hằn giọng.

" Em đến đây có việc gì à?"_ Người kia không trả lời Ngọc Hải liếc mắt nhìn thì ra là Xuân Trường.

" Em đến báo cho anh một tin vui mà Quế Tổng đây lại không có ý chào đón tôi rồi, vậy tôi xin phép."_ Xuân Trường.

" Đừng có trẻ con nữa, lại ghế ngồi đi."_ Ngọc Hải buống xấp tài liệu xuống đi lại ghế sofa.

" Chuyện này có liên quan đến Văn Toàn!"_ Xuân Trường.

" Sao?"_ Ngọc Hải nhìn Xuân Trường nghiêm túc hẳn ra khi nhắc đến cậu.

" Anh Toàn về rồi. Về cùng với Minh Vương và hai người đàn ông khác cùng một đứa bé."_ Xuân Trường.

" Hai người đàn ông sao?"_ Ngọc Hải chau mày khi nghe nói có thêm ai khác.

" Đúng, có vẻ khá thân thiết."

" Đây anh tự mình xem đi."_ Xuân Trường cầm xấp hình được chụp lại bởi người của hắn và trích xuất từ camera ở sân bay đưa cho Ngọc Hải.

Nhìn những tấm hình cậu trông vui vẻ hẳn, còn cười với người đàn ông bên cạnh, khó tránh khỏi trong lòng anh sinh ra khó chịu.

" Em giúp anh được đến đây thôi. À mấy người họ hiện đang ở căn hộ lúc trước mà Minh Vương và anh Toàn ở cùng nhau."_ Xuân Trường.

" Mọi chuyện sau này là do anh quyết định, em đi trước."_ Xuân Trường vỗ nhẹ vai anh mình.

Ngọc Hải gật đầu, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào con người mình mong mỏi tìm kiếm suốt gần 4 năm qua. Vẫn dáng người đó, vẫn nụ cười đó nhưng người đi bên cạnh em bây giờ lại không phải là anh?

" Em chịu về là được."_ Ngọc Hải tay cầm tấm hình nhếch môi nở nụ cười nham hiểm.

Bỗng nhiên điện thoại anh reo lên. Là Ấu Thanh Mỹ gọi đến, anh chán nản rồi cũng nhấc máy.

[ Chuyện gì?]

[ Chồng à, em về Việt Nam rồi đến sân bay đón em đi.]

[ Tôi không rảnh.]

[ Đi mà anh, anh nỡ nhìn vợ mình đợi ở sân bay sao?]

[ Đến ngay.]

Ngọc Hải cúp máy trong mệt mỏi, chưa kịp vui mừng Văn Toàn của anh đã về thì cô ta cũng về. Về làm gì?

Anh gọi điện cho trợ lý của mình chuẩn bị xe để đến sân bay đón " Vợ " anh trở về.

Tất nhiên cô ta sẽ ở chung với anh rồi, thật phiền phức.

" Về đây làm gì?"_ Anh lạnh giọng hỏi.

" Ơ em về ở chung với chồng em. Anh cứ đi mãi cả gặp mặt cũng không cứ như tụi mình ly thân không bằng."_ Ả ta õng ẹo trả lời.

"LIỆU TA CÒN ĐI CÙNG NHAU?"_0309 [ Hải×Toàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ