Chương 18: Thăm Nhà

66 6 0
                                    

Ngày 12/4/202X, ở sân bay ba lớn một nhỏ đang làm thủ tục về Việt Nam. Chuyến bay xuất phát lúc 5:45 AM.

Từ sáng Văn Hoàng đã có mặt rất sớm trước nhà của cậu, định sẽ đưa cậu, Minh Vương và Tiến Hào đến sân bay cùng nhau.

Tối hôm trước ngày lên chuyến bay, Văn Toàn không tài nào ngủ được, cảm giác bồn chồn trong lòng cứ dấy lên mãi có lẽ đã rất lâu từ lúc rời Việt Nam thì Văn Toàn đã không còn liên lạc với ai ở Việt Nam kể cả bố mẹ hay bạn bè. Nếu như nói Văn Toàn không nghĩ đến việc gặp lại Ngọc Hải là nói dối nhưng thật sự khi gặp lại anh thì cậu phải đối mặt với anh ra sao? Trốn tránh anh? Hay là làm ngơ xem nhau như hai người dưng??






Thằng bé Tiến Hào cứ nằng nặc đòi ngồi kế ba Vương của nó nên cậu chỉ có thể ngồi cạnh Văn Hoàng trên máy bay.

Đang yên vị chỉ đợi máy bay cất cánh, bất ngờ một chàng trai dáng người cao to, đi đến ngồi cạnh Minh Vương. Y không để ý lắm cho tới khi.

" Ừm..hừm..!"_ Người ngồi kế y lên giọng tằng hắng.

Minh Vương không chú ý tới người bên cạnh mình, y chỉ mãi lo chơi với bé con nhà Văn Toàn thôi.

Người kia thấy Minh Vương không thèm đếm xỉa gì mình, chàng trai nắm lấy tay của Minh Vương.

" Này anh kia, anh làm gì vậy?"_ Minh Vương giật mình khó chịu ra mặt nhưng vẫn giữ đủ tỉnh táo để không quát lớn vì đang ở trên máy bay.

Minh Vương giũ tay chàng trai kia ra, định sẽ gọi tiếp viên máy bay để nói về hành vi quấy rối thì.

" Là em là em đây anh!"_ Cậu trai kia lúc này ngăn hành động của Vương lại đồng thời tháo khẩu trang ra.

" Thiên Minh??"_ Minh Vương trố mắt ngạc nhiên.

Không phải bây giờ cậu phải đi dậy sớm đi học sao??

" Đúng rồi, Thiên Minh của anh Vương nè!"_ Thiên Minh cừ hì hì.

" Đi đâu đây? Không phải đi học sao?"_ Minh Vương rặn hỏi.

" Tối qua thay ca, em nghe mọi người nói sáng nay mấy anh sẽ về Việt Nam. Nhưng sao mấy anh không ai nói cho em biết hết vậy??"_ Thiên Minh nói mặt ủ rủ hẳn ra.

" Thì.. giờ biết đó. Trả lời câu hỏi của anh trước đi!"_ Minh Vương hằn giọng.

" Anh không thương đứa em này hả Minh Vương sao lại hung dữ vậy chứ?"_ Thiên Minh lại làm nũng nữa.

" Bớt đi, em làm nũng không có tác dụng với anh đâu! Trả lời anh tại sao em lại có mặt ở đây?"_ Minh Vương.

" Em muốn theo Minh Vương hề hề."_ Vừa thành thật trả lời vừa gãi đầu. Trông ngốc không cơ chứ.

" Theo anh làm gì? Còn việc học thì sao?"_ Minh Vương nghiêm túc hỏi cậu em đồng hương.

" Em vừa thi xong tốt nghiệp, hoàn thành chương trình học rồi nên không cần lo, nên em đi theo anh về Việt Nam. Sẵn tiện em về thăm gia đình."_ Thiên Minh.

" Vậy thì được, em xuất hiện khiến anh cũng hơi bất ngờ đó!"_ Minh Vương.

" Em phải tức tốc lắm mới đuổi kịp các anh đó!"_ Thiên Minh.

"LIỆU TA CÒN ĐI CÙNG NHAU?"_0309 [ Hải×Toàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ