.....
Tầm 3 giờ sáng theo giờ Nhật Bản , khu nhà kho vật liệu xây dựng bỏ hoang ít người lui tới hiện bây giờ đang tổ chức một giao dịch " chui " dưới danh nghĩa Phạm Thiên ." Mày đã đếm đủ số lượng chưa Kumo " .
Gã to béo bụng phệ đầu húi cui ngồi trên một tấm ván hỏi cái gã có tên là Kumo đang trói từng người đẩy vào các thùng hàng container.
" Dạ đại ca em đếm là có khoảng 12 đứa con gái , 5 đứa con trai và có 1 thằng nhóc khoảng 4 , 5 tuổi gì đó . Mà nó còn nhỏ quá đại ca , có nên thả nó...."
Chưa nói hết câu , tên " đại ca " đó đã cú cái cốc vào đầu tên đàn em kia .
" Mày bị điên à , thằng nhóc đó mới có giá đấy , mày biết tụi nó vật vã thế nào mới bắt được nó không hả , các lão nhà giàu đều có gu này , giá nó sẽ cao hơn những đứa khác , vả lại mày không thấy nó đẹp nhất trong những đứa mà mình từng bắt à ? " Gã to béo hất hàm đến thùng hàng container, nắm cằm thằng nhóc lúc này đã bất tỉnh do bị đập vào đầu xem xét .
" Nhưng ..nhưng đại ca , bọn anh em Haitani mà biết mình giao dịch sau lưng bọn chúng thế nào cũng bị xử , em sợ lắm đại ca , em còn vợ ở nhà nữa huhu " .
" Mày nhát vừa thôi Kumo , tao không nói , mày không nói , dell thằng nào biết được , với lại tháng trước tao vừa kiếm đủ 20 đứa con gái đưa cho bên khu phố đèn đỏ bọn anh em Haitani , chắc chúng không nghi ngờ gì đâu " .
" Oi oi , xem tao bắt được bọn chuột nhắt này ! " .
Điều mà tên đàn em sợ hãi hơn cả anh em Haitani cũng đã đến , ác mộng của cả Tokyo , con chó điên trung thành của Phạm Thiên No.2 , luôn trừng trị những tên phản bội bằng những hình phạt đáng sợ nhất , và cái giá phải trả cho sự phản bội là cái chết .
" Chà , chà , xem ai đang tuồn hàng sau lưng tao này , mày nói xem Seido , tao nên xử mày như thế nào nhỉ " .
Người đàn ông với bộ suit tím hoàng gia thẳng tắp , không một vết nhơ . Quả đầu tím vuốt keo một cách cẩn thận , đang vỗ vỗ khẩu súng mà cười ngả ngớn . Khó ai mà nhận ra đây là ông trùm trong làng vận chuyển buôn người .
" Ở đây có tổng cộng 17 người và một thằng nhóc đấy nii san ".
Gã có mái tóc tím để mullet dài nhuộm xen kẽ xanh dương đi đến chỗ Ran . Rindou Haitani , hắn ta cũng giống anh trai mình , một tay quản lý phố đèn đỏ và cung cấp dịch vụ mại dâm xuyên quốc gia .
" Chà , mày giấu tao kỹ thật đấy Seido ".
Nụ cười trên môi Ran làm gã Seido lo sợ . Đừng nhìn vẻ ngoài lịch lãm và nụ cười đó đánh lừa , hắn là một con ác quỷ dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo kia .
" Chậm quá đấy nii san " Rindou tiện tay vứt tên Kumo -thuộc hạ của tên Seido trước mặt gã. Lúc này Kumo đã bị Rindou với một phát " xoa bóp " miễn phí , đầu bị gãy vặn vẹo đến đáng sợ . Khuôn mặt bị dập nát không thể nhìn ra hình dạng , tay chân bị bẻ gãy từng đoạn . Nhanh đến mức còn chưa kịp trăn trối gì Rindou đã vặn đầu tên đó rồi .Kinh người đến không thể tả .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi
Humor✎Cảnh báo : Cấm trẻ dưới tuổi thành niên và đàn ông đang cho con bú . ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ✎Tác giả : Sophie . ✎ Tên : Cục Xôi Biết Đi . ✎Thể loại : Hài , ngọt , ngôn ngữ bạo lực , thô tục . ✎Văn án : Takemichi sau khi...