Chap 7 .

2.2K 288 37
                                    

.....

[ Ngày nghỉ của Phạm Thiên ]

   Rindou từ mấy ngày đi làm nhiệm vụ về kiếm đâu được mấy cái mô hình siêu nhân Kamen Rider để làm quà cho Michi , em rất thích thú mà cầm lên chạy khắp nhà .

" Michi sẽ là siêu nhân Kamen , diệt trừ kẻ xấu và về phe chính nghĩa " .
Ran ngồi cạnh bên cũng vỗ tay tán dương .

  " Đúng rồi , trước tiên siêu nhân có muốn xem hoạt hình Kamen không nào ? Sắp chiếu rồi này " . Ran cầm remote chuyển đến kênh hoạt hình . Bài hát đầu phim vang lên làm em thích thú mà nhún nhảy theo .
  Sanzu đứng đó mà chép miệng trề môi .
" Đúng là trẻ con cả lũ " .

  Ran nghe được thằng con một nào đó đang chê hai anh em gã trẻ con , gã cũng không vừa mà đáp trả .
  " Ừ , tụi tao trẻ con , tao chỉ thích siêu nhân thôi , đâu như thằng đầu hồng nào đó hồi xưa chỉ toàn xem tiên nữ Winx , mà lại còn mê tiên nữ rồng thiêng Bloom gì đó nữa thì phải " .

  Sanzu tức điên lên , bí mật thầm kín của tuổi thơ lại bị thằng đầu tím vạch trần , Sanzu gã giận quá mà hóa thẹn , lôi đầu Ran mà quất một trận , hai thân ảnh lăn lộn tóc tai bù xù dưới sàn .

  Michi em càng xem càng thấy cuốn , lúc Kamen biến hình với chiếc thắt lưng trên bụng trông thật ngầu làm sao . Đôi mắt em lấp lánh mà chăm chăm nhìn vào màn hình , mong mình cũng có thể biến hình như vậy. 

  Khi bộ phim siêu nhân Kamen Rider vừa kết thúc , em vẫn còn lưu luyến mà muốn xem thêm , níu áo Rin mong gã có thể tìm thêm cho em vài tập phim nữa .

  " Không được , Bakamichi , ăn cơm tối rồi mới được xem ,trẻ con phải ăn cơm đúng giờ " . Kakucho vừa dẹp đống mô hình siêu nhân của em vừa dắt em xuống bàn ăn , lau sạch tay em rồi để một cái thìa nhỏ vào .
 
  Mọi người lúc này đều đã ngồi vào bàn ăn , Michi vừa ăn vừa nhớ lại bộ siêu nhân ban nãy hỏi mọi người.

  " Mọi người có thích xem siêu nhân giống Michi không ạ " .

Trước câu  hỏi của em làm mọi người trong Phạm Thiên đều rất ngạc nhiên , Mikey không biết có phải đùa hay không mà ậm ừ trả lời .

  " Có , anh thích siêu nhân Gao màu đỏ ".

Nói xong Mikey còn dùng ánh mắt đe dọa liếc các thành viên cốt cán khác , ý bảo phải trả lời câu hỏi của Michi , thằng nào không trả lời đồng nghĩa với việc trừ lương .

  Kokonoi hắng giọng một cái rồi lên tiếng .
  
    " Anh hồi nhỏ thì thích xem siêu nhân hải tặc " . Nói xong Koko cuối xuống bàn , ngại chết đi được . Thằng con trai nào mà chả thích xem siêu nhân , dù lớn hay nhỏ đi chăng nữa , ai cũng không ngoại lệ .

Ran và Rin thì đồng thanh bảo bọn hắn thích xem Siêu nhân Kamen Rider giống bé cưng . Kakucho thì bảo hắn mê siêu nhân thần kiếm , Mochi và Takeomi lại thích siêu nhân mãnh thú . Chỉ còn Sanzu....

Michi lúc này mới nhanh nhảu hỏi Sanzu .

  " Vậy còn anh Sanzu thích siêu nhân gì?"

Ran thuận mồm tiếp lời chưa để Sanzu kịp nói .

" Nó làm gì thích siêu nhân , nó chỉ coi búp bê babies với tiên nữ Winx thôi " .

Em lúc này mới thắc mắc , tiên nữ Winx là gì mà nãy giờ anh Ran cứ nhắc mãi vậy .

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ]  Cục Xôi Biết Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ