Chap 13 .

1.7K 231 17
                                    

.....

Nếu nói ai hay nấu đồ ăn ngon cho Michi nhiều nhất thì đó chính là anh Kakucho . Còn ai là người chọc Michi nhà ta khóc nhiều nhất thì đó lại là Sanzu .
  Nhưng phải kể đến người mua đồ chơi cho em nhiều nhất đó chính là đại gia Kokonoi .

  Chuyện là hôm nay Kokonoi mới đi giao dịch một lô hàng về , đi ngang qua tiệm đồ chơi trẻ em thì gã lại nhớ tới Takemichi . Không suy nghĩ gã liền vọt vào mua đồ chơi cho em , lúc hắn về thì tay chân lỉnh kỉnh toàn túi đồ .

   Kaku thấy Kokonoi lần nào đi đâu về cũng mua đồ chơi cho Takemichi liền phàn nàn .

  " Mày đấy , mua ít thôi , đồ chơi của Michi sắp chật ních cái phòng nó rồi , thay vào đó mày hãy mua thêm vài lon sữa bột cho nó uống để mau cao đi " .

  Koko chẳng thèm để ý gì đến quý ông nội trợ kia , về nhà là chăm chăm lôi đồ chơi ra mà khoe trước mặt em .

  Từ trong mấy túi đồ mà Kokonoi lôi ra , nào là máy bay , búp bê , slime , mô hình siêu nhân , bút màu , ...bla bla . Thiếu điều Koko gã muốn rinh hết cái tiệm người ta về mới chịu .

   Takemichi em ngồi giữa đống đồ chơi mà Koko bày ra , có một cái hộp đầy những thanh màu sắc , em cầm lên nghía thử , Koko thì đang lắp lego liền trả lời .

  " À , đó là đất sét màu ấy , em có thể nặn bất kỳ cái gì em thích cũng được " .

   Michi nhà ta có vẻ rất thích thú với đống đất sét này , em mở tất cả các cục đất sét ra , để lên bàn rồi ngồi hì hục nhào nặn .

Ran và Rin đi ngang qua đập vào mắt gã là cái bãi chiến trường của bé cưng và Kokonoi . Cả 2 cũng không nhắc nhau mà ngồi xuống liền nhập bọn chơi cùng em . Dù lớn to xác  nhưng thằng đàn ông nào cũng là những đứa trẻ chưa lớn cả , đều thích đồ chơi .

   Ran ngồi xích lại em , hai cái tay táy máy mà chọt chọt cái má đang ngồi nặn đất trông rất là chăm chú kia .

    " Michi đang chơi cái gì dọ , cho anh Ran chơi với được không ? " .

Gã dẹo giọng làm Koko ngồi gần đó mà phát ớn .

  Rin kiểu .

  " Đấy không phải anh trai tôi đâu mọi người , tôi là con một giống thằng Xuân".

" Em đang chơi đất nặn đó mọi người , nặn đẹp là có thưởng nha " .

Sanzu gã đang đi vu vơ uống nước , thấy cái đám trẻ con đó thì luôn mồm trề môi chống nạnh mà chê ỏng chê eo . Nhưng khi gã nghe em nói có thưởng thì bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây .

    Sanzu gã đã yên vị ngồi cạnh bên em từ lúc nào . Ran thấy kỳ phùng địch thủ của mình đã xuất hiện thì mắt như tóe lửa , người như bừng bừng phẫn nộ y chang Songoku .

  " Mày ngồi đây chi ? Về phòng mày mà bay lắc ở trỏng đi chứ , ra đây ô nhiễm không khí , phải hơm Michi của anhhhh~~~ " .

Để cho Sanzu thêm cay dái , Ran vừa nói vừa hôn chụt chụt má Michi , khiến tên con một đầu hồng muốn cho hắn ăn 3 viên kẹo đồng ngay tức khắc , mày cứ chờ xem , bữa sau đi làm nhiệm vụ xem tao có vặn cổ mày không .

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ]  Cục Xôi Biết Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ