.....
Sau khi ăn một cục đất sét one hit vào đầu thì Ran và Sanzu đã có một màn mèo vờn chuột đi vào lòng đất .
Mọi người nghĩ nó sẽ lãng mạn ngọt ngào như thế này :
" Kya~~~ Đố Sanzu bắt được Ran , bắt được làm chó ahihi " .
Nhưng thực tế là nó như này :
" Dume thằng chó , đứng lại cho tao " .
Sanzu nổi khùng mà quơ quào tất cả những gì có trên đường để ném vào mặt Ran , cục gạch , ống nước , chậu cây ..v..v.
" Có cái loz ấy địt con bà già mày , ngon mà chạy theo bắt tao này " .
Ran lợi thế chân dài siêu mẫu mà chạy không biết mệt liền chọc quê Sanzu , con kỳ nhông tuổi gì chạy lại hắn , còn khuya lắm cưng .
Đuổi bắt một hồi thì Ran phi thẳng lên sân thượng có bể bơi , Sanzu vì chạy quá nhanh nên hắn không hề hay biết rằng Ran đã giơ chân ra ngáng đường hắn . Vì không kịp bóp thắng nên Sanzu theo quán tính ngã con mẹ nó xuống hồ bơi .
Thấy kẻ địch của mình té ngã sấp ml , Ran cảm thấy dừa cái nư của hắn . Có một điều mà Ran cố ý lừa Sanzu té vô cái bể bơi cao 2m5 này , bởi vì con kỳ nhông này dell biết bơi , cho nó cảm lạnh chết cụ nó luôn .
Sanzu sau khi rớt cái tủm xuống hồ thì ngửa cổ lên mà chới với , tay chân quơ quào loạn xạ , mồm không ngừng chửi rủa gã " siêu mẫu chân dài tới nách " nào đó .
" Ông cố nội mày Ran , tao mà lên bờ được là tao nhúng cái đầu 7:3 của mày dô chậu shit , thằng chó " .
Ran thì đếch thèm nghe Sanzu , ai chửi mắng thì ta giả điếc , chờ người bớt giận rồi ta khuyên .
Để ăn mừng cho chiến tích vĩ đại của mình , Ran còn hào hứng nhảy Wap trước mặt Sanzu , mồm còn lải nhải lời bài hát .
" Từ trên cao , rớt xuống đất . Đấy là con mèo ướt át , rồi lấy cái xô , giẻ lau nhà , đấy là con mèo ướt át ..." .
" Ướt ướt cái cc , kéo tao lên đi thằng
quỷ " .Sanzu rùng mình vì nhiệt độ của bể bơi , nhanh nhanh lên không thì dính cảm .
Ran thì thấy bộ dạng thảm hại của gã thì chép miệng không thôi . Thẹn thùng nhìn Ran quay bước đi mãi Sanzu chết lặng trong hồ nước .
Đến giờ cơm thì mọi người đã ngồi đông đủ vào bàn , chỉ thiếu mỗi Sanzu ..
" Ủa , thằng con một đâu ? Mấy bữa tới giờ cơm là tao thấy mặt nó đầu tiên mà ?"
Kakucho đã dọn sẵn hết rồi , chỉ chờ các thành viên cốt cán dô hốc thôi . Mikey dịu dàng ngồi gắp thức ăn đầy bát của Michi , yêu chiều mà nhìn ngắm em ăn .
Mắt gã vẫn dán vào Michi nhưng mồm vẫn hỏi Sanzu .
" Nó đâu Ran " .
Ran đang ăn cơm nghe tới tên Sanzu mà muốn nghẹn họng . Rindou đưa cốc nước cho gã , uống một hơi Ran mới cười xề xòa làm như mình vô tội .
" Trời chắc nóng quá nó lên bể bơi uống nước ở trển rồi " .
Takeomi thấy là lạ , em trai hắn hồi giờ không biết bơi và cái bể bơi thì nó cao tận 2m5 ? Nó muốn uống nước sình bụng hay gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi
Humor✎Cảnh báo : Cấm trẻ dưới tuổi thành niên và đàn ông đang cho con bú . ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ✎Tác giả : Sophie . ✎ Tên : Cục Xôi Biết Đi . ✎Thể loại : Hài , ngọt , ngôn ngữ bạo lực , thô tục . ✎Văn án : Takemichi sau khi...