Chap 6 .

2.4K 293 9
                                    

....

" Chú Mochi ơi , chừng nào thì mọi người về ạ , Michi nhớ mọi người quá ! " .

Em vừa ngồi cầm bút màu tô vẽ nghệch nghoạch trên giấy , bức tranh hiện ra với tất cả các thành viên của Phạm Thiên , nhìn tuy ngũ quan em vẽ không được đẹp lắm nhưng cũng đoán được ai là ai .
   Người mà em tô mắt đen sậm nhất là Mikey , còn anh em Haitani thì em tô toàn thân họ tím lịm như con sứa biển vậy . Sanzu thì em tô màu hồng cánh sen , nhìn cứ y như viện hải dương học vậy .

   Mochi ngồi xem thời sự thấy em buồn như vậy hắn cũng thấy tội tội , liền bảo Takeomi cầm cái ipad xuống , ngồi gõ cái gì đó một lúc , sau đó hỏi em .
  " Michi có muốn thấy mấy anh đi làm việc không nào ? " .

Nghe tới được thấy mọi người , mắt em sáng rỡ lên mà bỏ rơi mấy cây bút màu nằm chơ vơ mà chạy đến chỗ chú Mochi và Takeomi .
" Có có , Michi muốn thấy mọi người , mọi người đâu ạ ? " . Em vừa ngồi trong lòng chú Takeomi mà giật giật cái cà vạt hắn .

  " Mọi người ở trong cái này nè , chờ Kokonoi bắt máy Michi sẽ thấy thôi ! "
  Qua màn hình Ipad , Takeomi đang gọi điện cho Koko , biết sao giờ . Michi nó đòi quá mà chẳng lẽ lại không nỡ .

  Nhạc chuông của Kokonoi Takeomi hắn nghe mà muốn nhức cái đầu , nghĩ sao nó cài bài " Cây cầu dừa " vậy trời .

  " Alo , có chuyện gì vậy Takeomi , tụi tao bên này sắp xong nhiệm vụ rồi " .

Kokonoi ở đầu dây bên kia call video với hắn . Nhìn trong hình thì Koko gã đang ngồi ở một nhà kho cũ kỹ gì đó , chắc đang để đám kia xử lý mấy tên chuột nhắt rồi .
Takeomi xoay cái Ipad về phía Michi mà bảo :
 
  " Mày để Michi ở với hai ông già như tụi tao mà không có lỗi hả , nó ngồi nó buồn nó nhớ tụi mày muốn khóc rồi nè , tội nghiệp thằng nhỏ " .

Michi nghe tiếng Koko bên kia màn hình thì ôm lấy cái Ipad bằng hai tay mà nước mắt nước mũi chảy xuống thấm ướt cả một khuôn mặt , em mếu máo mà Koko vặn max volume mới nghe rõ em nói .

" Huhu , ...mấy...anh ..lừa ..em , hức hức ..mấy anh bảo về nhớm ( sớm ) ...mà nhờ ( giờ ) ..chưa về ..hu ..woahhhh " . Em vừa khóc vừa la làm Koko muốn bỏ mặc bọn kia mà chạy về khóc với em .

  Koko gã ở bên kia cũng nức nở theo .

" Huhu , anh cũng nhớ Michi chớ bộ , tại Boss bắt anh theo thôi , Michi gáng đợi anh về nha " . Nói xong hắn xoay người quay về đám khỉ tăng động kia mà hét .

  " Michi nhớ tụi mày ngồi khóc ở nhà kìa mấy thằng quỷ , làm lẹ lẹ lên để tao về với cục cưng đi huhu " .

  Anh em Haitani đang ghì một tên phản bội mà bắn , máu văng tung tóe lên bộ suit tím đắt tiền và cả trên mặt nữa . Nghe tới Michi gọi call video ở chỗ Kokonoi , Ran chạy với tốc độ thi điền kinh marathon mà phóng về phía Koko , tiện tay còn cầm cái gương lau sạch máu trên mặt , chỉnh chu rồi mới vuốt tóc , chen chỗ Koko nhìn em .
  
  Ran bật chế độ diễn viên Oscar tài năng thiên bẩm của mình mà khóc lóc kể lể với em .
   " Cục cưng ơi , tụi nó bóc lột sức lao động của anh , anh nhớ bé cưng quá à , em hôn anh một cái cho anh bớt nhớ đi huhu " . Nói xong gã đang chờ phản ứng của em , em ngây thơ mà tưởng thật , chu cái môi hồng nhỏ nhắn của mình lên cái Ipad nghe một cái chụt , Ran cũng giả vờ kê sát má vào mà tưởng tượng em đang hôn hắn .
   Lát làm nhiệm vụ về xong cũng phải hôn em chục cái mới đỡ nhớ . Rin thấy anh trai mình chạy như bay hắn cũng đuổi theo mà nii san ới ới . Rin thấy em thì bù lu bù loa mà muốn chí sát cái màn hình lên mặt , mới không gặp vài hôm là thấy nhớ em rã rời rồi . Hắn chỉ muốn gặp em ngay lúc này thôi , hắn không muốn phải làm nhiệm vụ chung với cái tên chó điên đầu hồng đó đâu .

   Vừa nói Rindou vừa liếc xéo cái gã nào đó vẫn đang đạp người la oai oái .

  " Anh Sanzu đâu ạ , em muốn thấy anh Sanzu huhu " . Michi vừa gào vừa đòi Sanzu mà ré lên , đập đập vào màn hình mong Sanzu sẽ hiện ra .
  Sanzu thì nghe thấy giọng thằng nhóc nào đó phát ra nghe hệt như thằng cống rãnh ở nhà vậy . Hắn thấy lạ liền đến chỗ Koko , cả đám lúc này đang bu một cục quanh hắn . Sanzu ghé sát gần màn hình mà xem thử , đúng là thằng chuột con thật này . Hắn vội vàng giựt mấy cái khăn ướt của anh em Haitani mà lau như thiếu điều muốn cào luôn cái mặt .

  " Thằng chuột con , nhìn tao đây nè , ê ông già Takeomi , xoay cái Ipad về cái mặt nó coi , sao thấy cái trán nó không vậy ? " cái bản tính khó ưa của gã vẫn không đổi , em vừa nghe giọng gã là khóc rống lên , đòi Sanzu về nhà với em .
   " Anh Sanzu , huhu..em ..nhớ anh Sanzu nhắm ( lắm )...anh về với em đi mà , em hứa sẽ ngoan mà hức hức.. " .

  Nghe tiếng khóc của em hắn cũng đau lòng chứ , ôm chặt thiếu điều muốn gãy cái Laptop của Koko mà nói với em .

  " Tao sẽ về ngay với mày mà chuột con , chờ tao một tý thôi , mày đừng có khóc nữa , hai ông già đó mà ăn hiếp mày thì nhớ nói tao đấy ! " . Takeomi và Mochi muốn ký đầu thằng này ghê , đã ngồi không còn bị dính đạn nữa chứ .

   Kaku giựt lấy cái Lapto mà hỏi như mẹ xa con .
  " Ở nhà Michi có biếng ăn không đó , em có uống đủ nước không ? Này Mochi , Michi lúc vắng tôi ăn 1 bữa mấy bát vậy "

  Mochi cũng ậm ờ mà trả lời .

  " Có 1 bát à , tao đã ép thằng nhỏ ăn lắm rồi ấy " .

Sanzu nghe vậy cũng nhảy dựng lên .
" Cái gì thằng chuột con này , mày chỉ dám ăn có 1 bát hả , về rồi mày chết mày với tao , đã xấu xí còn ăn ít muốn thằng que củi hay gì ....#$%&...." Sau đó Sanzu chửi một tràng gì em cũng không nghe rõ nữa .
  Kaku thì đau đầu , chắc em nhớ bọn hắn đến bỏ bữa luôn rồi . Về phải lại nuôi em kỹ hơn mới được .Mikey thì nãy giờ ngồi lù lù sau lưng Koko tự lúc nào .
  Chiếm lấy cái Laptop , hắn thủ thỉ mấy câu với Michi .
   " Michi nhớ anh hông , gáng đợi anh nha ,anh sẽ về với em " . Sau đấy Mikey gã ôm cái Laptop của Koko chặt cứng không trả , ngồi quan sát và nói chuyện với em cả buổi , trong khi đó đám nào phải làm việc và xử lý công việc .

  Chắc hẳn vì nhớ Michi nên ai cũng làm với tốc độ gấp 5 lần thường ngày cả . Bọn gã đều mong về với bé cưng của mình thật sớm . Có lẽ em vẫn chưa biết công việc của tụi gã , vẫn hí hửng mà nói chuyện với Mikey . Hắn cũng chả mong em biết làm gì , cứ mãi mãi là cục cưng của bọn hắn là được .

==============
P/s Sophie : tiến độ ra chap thì tự do lắm , mình rảnh lúc nào ra lúc đó à , thông cảm nha . Nhiều người đọc chùa làm mình mất động lực ghê luôn á , cmt cái cho mình đỡ buồn cũng đc mà 🥺.

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ]  Cục Xôi Biết Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ