Chap 17 .

1.3K 188 15
                                    

.....

Michi càng ngày càng được vỗ béo , phải nói là em mập lên rất nhanh , cũng do một phần là Kakucho nấu ăn rất ngon , phần lớn là do em ăn nhiều đồ ngọt .

Các thành viên cốt cán khi đi làm về đều mua bánh và đồ ngọt cho em , người có công trong cuộc vỗ béo em nhiều nhất thì giải quán quân nên trao cho anh em Haitani và giải á quân trao cho Mikey .

Chỉ riêng có gã Sanzu là không bao giờ mua quà cho em , hắn bịa lý do em ăn nhiều sẽ sâu răng , sâu răng rồi thì xấu xí  , mà xấu xí thì dell ai thương .

" Hú Michi , tối nay qua phòng anh , anh có cái này nè " .

Ran thầm thì với em , biết bé thích ăn đồ ngọt mà tên Kakucho lại cấm em ăn đồ ngọt buổi tối . Ran và Rindou phải lén la lét lút liên lạc bí mật với Michi . Cảm giác như đang thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật quốc gia vậy .

Michi cũng thầm thì lại vào tai Ran .

" Em biết zồi , tối nay anh nhớ để cửa hờ cho em nha " .

Ran gật đầu .

" Ô kê con dê " .

" Bakamichi , ăn tối nào , bữa tối sẵn sàng rồi đó ~ " .

Kakucho lúi húi xoong chảo mà với đầu ra gọi em ăn cơm , thấy em đang bí mật to nhỏ gì đó với anh em Haitani .

  Nghe tiếng Kakucho gọi thì em mới hớ người mà chạy ngay đến , anh Kakucho có vẻ hơi nghi ngờ rồi , không được để lộ bí mật này nếu không muốn bị cấm ăn vặt vĩnh viễn .

  " Em tới ngay đây ạ " .

Bữa cơm đã diễn ra với màn diễn xuất giả nai tài ba của bộ đôi anh em Haitanies với sự góp mặt của Michi .

Nhưng nào qua mắt được con mắt bảo mẫu thần sầu của Kakucho .

" Em có giấu anh chuyện gì không Michi ? " .

Kakucho thản nhiên mà gắp thức ăn cho em rất nhẹ nhàng , nhưng em biết sắp có biến rồi .

" Dạ, làm gì có , em nào giấu anh chuyện gì " .

Michi run run mà múc cơm cho vào miệng , cái muỗng muốn rớt khỏi tay , may mà em cầm chắc . Lạy trời đây là lần cuối em nói dối .

" Em giấu kỹ quá , anh chẳng biết gì cả , Phạm Thiên cũng chẳng biết gì luôn " .

Kakucho tự dưng thốt lên 1 câu làm anh em Haitanies cũng thấy nhột .

Bàn ăn lúc này không khí dường như ngưng đọng lại , Ran mới lên tiếng để xóa tan bầu không khí ngượng ngùng này .

"  Thôi mà , em nó đã bảo không có giấu gì mà , phải hum Michi " .

" Dạ , đúng zồi , anh Ran số 1 " .

Sanzu nãy giờ ngồi hốc cơm , hắn cũng biết tỏng mấy thằng này giấu bánh cho thằng chuột con này ăn đây mà , tối nay gã định theo dõi đám này để chụp ảnh làm chứng cứ trình lên Kakucho , Kakucho sẽ trình lên Boss , Boss sẽ xử tội 2 thằng này , nghĩ thôi đã thấy sướng rân người , 1 mũi tên bắn 2 con sứa , thằng cống rãnh sẽ đau khổ vì không được ăn vặt , đám bánh kẹo của nó sẽ là của gã , lúc đó gã sẽ ăn nó trước mặt em , nghĩ cái bản mặt khổ sở của nó thôi là thấy mắc cười rồi .

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ]  Cục Xôi Biết Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ