.....
" Chú Kakuchou , chú Kakuchouuuuu " .
Micchi sau khi em được Kokonoi đón từ trường mẫu giáo về thì trông em có vẻ rất hào hứng và còn rất tăng động , đu chân Kakuchou đang đứng nấu ăn trong bếp , chỉ loạng choạng một tý thôi là Kakuchou gã đổ mẹ luôn một thìa muối vô nồi rồi .
Gã tháo tạp dề hình hello kitty màu hồng treo trên móc bếp , ngồi xổm xuống hỏi em có chuyện gì .
" Rồi rồi , anh nghe rồi . Có chuyện gì mà hôm nay Bakamichi nhà ta vui thế nhỉ ? "
Mắt em sáng lấp lánh như ngàn vì sao , chỉ chờ Kakuchou hỏi đến câu đó là em ào ào tuôn cả mạch cảm xúc .
" Chú Kakuchou , mai là Trung Thu , là TRUNG THU á , em muốn rước đèn lồng , em muốn BÁNH-TRUNG-THU " .
Takemichi nhìn bé tí như hạt bắp mà giọng thì rất to , em hét vào tai gã như muốn lủng cả màng nhĩ .
" Ừ ừ anh nghe mà , anh sẽ làm cho em . Rồi thì giờ ông tướng rửa tay rồi lên ngồi ăn cơm hộ anh " .
Kakuchou tháo cái balo nhỏ trên vai em xuống rồi cất vào phòng , gã đứng đó thở dài . Gã đang nhớ lại những ký ức ,kỷ niệm giữa gã và Bakamichi lúc còn bé . Lúc đó cả hai dành dụm được ít tiền , mua được một cái đèn lồng ngôi sao , cả hai lúc đó đã chơi rất vui , nhưng sau đó cái đèn lồng đó bị cả đám mấy thằng choai choai khác cướp lấy , gã và Takemichi đã đánh nhau với bọn lớn hơn đó . Và tất nhiên , hai đứa thua tàn tạ luôn .
" Tao cay lắm , Takemichi , bọn nó thật hèn hạ , thua còn kéo băng tới đánh tụi mình ".
Takemichi lúc ấy dù mặt cậu có bầm dập , máu mũi có chảy đi chăng nữa cũng cười xề xòa với gã một cách ngu ngốc .
" Hay để tao trả thù cho mày nhé Kakuchan ".
Kakuchou đang chìm trong những thứ dĩ vãng xưa cũ thì một giọng nói chua lét thấy ghét ồm ồm cất lên , đuổi hết kỷ niệm của gã bay mất tiêu .
" Ê thẹo , có cơm chưa mày , đói thí mẹ luôn " .
Sanzu gã mới đi làm nhiệm vụ về , việc rinh vác mấy cái xác khiến gã nhọc hơn mình tưởng , thằng nào thằng nấy mập 80kg làm gã vác muốn bại cả vai , khỏi tập thể dục cũng tiêu tốn calo .
" Thằng dơ dáy kia , tránh xa tao ra . Đi làm về máu me mồ hôi mồ kê không tắm mà hỏi cơm , cơm cơm con cặc " .
Kakuchou bịt mũi làm bộ như đụng phải bịch rác thúi vậy , thành công đá đít Sanzu ra khỏi bếp . Sanzu gã đéo bao giờ học cách phong độ lịch thiệp như anh em nhà Hatani cả .
Dù anh em nhà Haitani đi vứt rác đi chăng nữa thì bước ra nhà mang giày hiệu , da bóng loáng , áo không vết nhăn . Về nhà thì thơm mùi nước hoa Chanel's ngào ngạt .
Sanzu gã bảo mấy thằng như thế là bê đê chứ phong độ đéo gì . Đàn ông gì mà mặc màu tím như mấy mẹ bán cá ngoài chợ vậy . Đi làm nhiệm vụ xử mấy thằng phản bội chứ có phải đi làm đĩ đực đâu mà bắt gã xịt nước hoa . Gã chịu mặc quần âu với áo gile là mừng rồi đấy.
Chắc vì lý do anh em nhà Haitani vẻ ngoài thu hút bảnh tỏn đó nên mới dễ dụ thằng cống rãnh thúi kia .
Nhắc tào tháo tào tháo tới , Sanzu gã tắm rửa sạch sẽ ngồi vào bàn đang định gắp miếng cơm bỏ vào mồm thì anh em nhà Haitanies kia đủng đỉnh lắc đít mà nhàn nhã bước vào , kéo theo cả không khí như nhuốm luôn hương Dior .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi
Humor✎Cảnh báo : Cấm trẻ dưới tuổi thành niên và đàn ông đang cho con bú . ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ✎Tác giả : Sophie . ✎ Tên : Cục Xôi Biết Đi . ✎Thể loại : Hài , ngọt , ngôn ngữ bạo lực , thô tục . ✎Văn án : Takemichi sau khi...