.....
Mỗi thành viên cốt cán của Phạm Thiên đều có một thú vui tao nhã riêng . Thú vui tao nhã của Mikey là mua thật nhiều Taiyaki , chất thành đống trong phòng . Thú vui của Kakucho thì lại khá bình thường và giản dị , đó là nấu ăn , nhất là nấu ăn cho Michi .
Còn hội người già lớn tuổi như Takeomi và Mochi thì lại thích ca nhạc bolero và những thứ xưa cũ . Anh em Haitani thì thích sưu tầm rượu và nước hoa , khổ nỗi tụi gã phải giấu đống rượu ngoại đó đi . Michi thấy mà lỡ uống thì khổ .
Thú vui của Kokonoi : tiền , kiếm tiền , đếm tiền , ngồi trên đống tiền . Thú vui của tư bản thật khác người thường , xa hoa và xa xỉ .
Sanzu gã có thú vui nào không á ? Dĩ nhiên là có rồi. Thú vui tao nhã của Sanzu là chọc Michi khóc , nín khóc rồi thì chọc tiếp , mà không khóc thì chọc tới khi nào nó khóc thì thôi . Dĩ nhiên gã chỉ chọc nó khi nó ở một mình thôi , ngu gì chọc công khai trước mặt Boss .
Trong 365 ngày ở Phạm Thiên thì Sanzu chọc Michi khóc hết 364 ngày , vì sao không chọc hết 365 ngày ? Chừa một ngày lại để nghĩ kế chọc em tiếp chứ sao .
Chọc con nít nó đã là đam mê từ lâu ăn sâu vào máu gã rồi , không chọc thì ngứa ngáy , lại hổ thẹn với lương tâm .
Như ngày hôm nay , Sanzu lại kiếm chuyện chọc em .
Chỉ là vào mùa hè nên có rất nhiều loại trái cây nhiệt đới mà giá lại sale khá hời nên Kakucho đã mua về rất nhiều , nào là thanh long , đu đủ , táo , nho ...v.v.
Mua về Kakucho khoe với em , em lon ton mà chạy vào xem gã rửa trái cây , quả nào quả nấy đều rất lạ , hồi giờ em chỉ ăn táo thôi , còn mấy quả kia chưa ăn bao giờ .
Kakucho rửa xong thì nhanh nhẹn gọt ra cho em vài quả , số còn lại thì dự định để chiều cúng cô hồn tháng 7 .
Michi em ngồi trên ghế lắc lư chân mà ăn miếng thanh long mà Kaku gọt cho . Vị nó vừa ngọt lại vừa mát , còn nghe tiêng bụp bụp nhỏ nhỏ khi em lỡ cắn mấy hạt đen đen dính trên nó nữa .
" Michi ngồi đây ăn ngoan nha , anh vô bếp nấu nướng một tý lát ăn trái cây xong mình ăn cơm ha " .
Kakucho dặn dò em xong thì xắn tay áo đứng dậy vào bếp . Ngoài phòng khách lúc này chỉ còn mình em và tiếng nhóp nhép ăn trái cây .
Sanzu gã hôm nay thức dậy hơi muộn , lỡ ngủ tới tận 4 giờ chiều , cũng hơi buồn mồm gã định vào bếp xem thử có cái gì có thể hốc được không .
Đi ngang qua phòng khách thì thấy thằng cống rãnh mập địt này đang ăn một đĩa trái cây rất là to . Thời gian vàng cho khoảnh khắc chọc con nít bắt đầu . Xác định mục tiêu đang ngồi một mình và không có bất kỳ ai ở gần . Sanzu tiến tới ngồi cạnh em cái phịch .
Miếng đệm lún xuống một phát , em thấy Sanzu đang ngửa cổ ra sau nằm chỏng chơ trên sofa . Vốn là một bé ngoan nên em cũng mời Sanzu ăn cùng .
" Anh Sanzu , anh ăn trái cây hông , anh Kakucho mới mua nè " .
Em chìa đĩa trái cây ra trước mặt gã rồi lại ăn thanh long của mình .
Sanzu gã đang kiếm cớ gì cho nó logic tý để chọc em , mà em lại ngoan quá nên gã cũng không biết chọc ra sao . Tiện tay gã cho nguyên một chùm nho vô miệng mà nhai nhồm nhoàm , phun hạt nho vô đầu em .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi
Humor✎Cảnh báo : Cấm trẻ dưới tuổi thành niên và đàn ông đang cho con bú . ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ✎Tác giả : Sophie . ✎ Tên : Cục Xôi Biết Đi . ✎Thể loại : Hài , ngọt , ngôn ngữ bạo lực , thô tục . ✎Văn án : Takemichi sau khi...