[ SÂU RĂNG THẬT RỒI , ẻm bị sâu răng con mịa nó rồi , ăn tận 5 hộp socola không sâu răng thì hơi phí ]
.....
Nói chung là ngựa quen đường cũ , tối nào em cũng mò vào phòng của Ran để được ăn kẹo .
Và chuyện gì đến cũng sẽ đến , em đã bắt đầu có dấu hiệu của sâu răng . Răng của em đau lắm nhưng em hông dám nói , em sợ sẽ bị Kakucho la thúi đầu mất .Đến bữa cơm , Kakucho âu yếm gắp cho em cái đùi gà mà em thích nhất . Nhưng thật lạ , mọi khi em rất vui khi thấy đùi gà mà , sao hôm nay Kaku thấy em chả buồn động đũa , em chỉ ăn lấy lệ vài muỗng rồi thôi .
" Đồ ăn anh nấu không ngon hả Michi ? Nói anh nghe nào ? ".
Kakucho ân cần hỏi em , hắn chỉ sợ em bị biếng ăn rồi sụt ký thôi .
Nhưng không , Michi em lắc đầu nguầy nguậy .
" Dạ hông , anh nấu ngon lắm , em chỉ hơi chán thôi " .
Nói rồi em đẩy cái bát đùi gà về phía Sanzu .
Sanzu đang ngồi ăn hì hục , thấy em đẩy cái đùi gà mà em thích nhất cho gã , gã cũng ngạc nhiên . Mấy khi có món nó ghét như cà chua nó mới tống cho mình , hôm nay thằng cống rãnh này tốt bụng vậy he ?
" Ủa , mấy bữa mày giành đùi gà với tao lắm mà , sao hôm nay thơm thảo thế nhỉ , hay mày bỏ thuốc xổ dô đúng không ? " .
" Không , em cho anh á , anh ăn i " .
Michi lí nhí nói như miệng ngậm phải cục gì vậy , ừ thì cục sâu răng chứ cục gì .
Em nhảy tụt xuống sàn rồi kéo ghế lại ngay ngắn , chào mọi người một tiếng rồi lủi thủi về phòng mình .
" Nó bị sao dị mạy ? " .
Sanzu hỏi một câu phong long làm anh em Haitanies đứng hình . Đụ má thót tim nha . Ran vờ như không biết gì mà lơ đi.
" Chắc Kakucho xuống tay nghề nên nấu dở rồi ".
Gã đang rén chết mẹ , nên lái qua vấn đề khác để khỏi bị chú ý .
Ran bĩu môi mà ăn tiếp , nhưng cái thằng em Rindou lại bóp dái đồng đội , vừa ăn lại vừa khen .
" Đâu anh , em thấy Kakucho nấu ngon vl ấy " .
Thế thì cái vấn đề không nằm ở ngon hay dở , mà tại Michi mà ra rồi .
" À , thế tại sao Michi hôm nay lại không thèm ăn đồ tao nấu nữa nhờ ? " .
Kakucho vuốt cằm mà suy nghĩ , hơi căng rồi nha . Công sức lên mạng tra Youtube nấu ăn giờ đổ sông đổ bể hết à .
" Mày nghĩ nhiều rồi Kaku , con người ăn phải có ngon có dở , có này có kia , Michi nó còn nhỏ , đâu thể thấy ngon hoài được , phải để em nó thấy ngán rồi hôm sau ẻm ăn thấy ngon liền ấy mà " .
Ran đá ngay chân Rindou , cái thằng em trai mát lòng này , toàn không chịu hiểu ý anh nó .
" Ừm , chắc tao nên suy nghĩ lại phương thức nấu ăn khác rồi " .
Bữa ăn sau đó , Ran đã cố phân tán sự chú ý của Kakucho bằng cách tranh phần rửa bát , thằng em Rindou cũng bị vạ lây đứng rửa chung ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi
Humor✎Cảnh báo : Cấm trẻ dưới tuổi thành niên và đàn ông đang cho con bú . ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ⁂ ✎Tác giả : Sophie . ✎ Tên : Cục Xôi Biết Đi . ✎Thể loại : Hài , ngọt , ngôn ngữ bạo lực , thô tục . ✎Văn án : Takemichi sau khi...