Chap 15 .

1.5K 212 18
                                    

.......

" Má nó , cơn đau đầu quái quỷ " .

Sanzu gã khẽ nằm trên giường mà rên cho cái số con rệp của hắn .

Để chắc chắn tình trạng hiện tại của mình , gã với tay lục tủ đầu giường , kiếm cái nhiệt kế . Rồi gã nhét nó vào nách một lúc rồi lấy ra .

" Cái loz , 40°C " .

Gã lại chửi thề .

Giờ thì hai mắt Sanzu cứ ong ong lên , gã đã sốt đến mức dell còn phân biệt được đâu là sàn nhà đâu là vách tường nữa  rồi . Nói có hơi nhục chứ giờ tên Ran mà có đứng trước mặt gã giơ tay hỏi gã đây là số mấy chắc gã cũng mù mẹ nó luôn .

  Mà ngặt một nỗi , gã lại lên cơn thèm thuốc , vừa sốt vừa lên cơn vã , nó khiến cơ thể gã mỗi lúc một xốn xang  .

Thay vì tìm thuốc hạ sốt trước thì Sanzu gã lại tìm hàng trước .

" Đâu rồi đâu rồi , thuốc đâu rồi " .

Gã lẩm bẩm một mình như tên điên mà mở hết tất cả ngăn kéo , định lấy mai thúy ra kẻ vài đường hít cho tỉnh táo .

  Trong ngăn kéo đầy những bịch bột trắng đầy ụ . Gã cũng lấy làm lạ , hàng còn nhiều đến thế cơ à .

   Bốc đại một bịch mà đưa lên lưỡi nếm thử . Ngòn ngọt , gã thấy có gì đó sai sai ở đây , nếm lại một lần nữa . Cái vị này nó quen thuộc vl . Chẳng lẽ sốt đến mức tê liệt vị giác rồi , đang cọc nên Sanzu tống thẳng bịch thuốc vào mồm .

   Cái vị này....là sữa bột của thằng cống rãnh mà . Chẳng lẽ nó nhân lúc mình ra ngoài rồi táy máy vào phòng mình , đổ đầy sữa bột vô mấy cái túi rỗng. Thằng chuột nhắt , hãy đợi đấy . Tao mà khỏe là đít mày nở hoa ngay .

  Gã bực mình vứt túi bột xuống sàn rồi đi ra phòng khác tìm thuốc hạ sốt . Ở cái Phạm Thiên này toàn mấy thằng sức trâu , không biết tụi nó có mua thuốc sốt để phòng ngừa hay không .

  Lê lết từ phòng này sang phòng khác để tìm nhưng đổi lại là sự vô vọng . Cái vỏ thuốc còn không thấy huống gì thuốc hạ sốt . Tầm nhìn của Sanzu lúc này mơ hồ dần , mắt gã muốn nhíu lại mà đóng chặt . Sức nặng của cơ thể gã đổ bộ lên sàn nhà , con thạch sùng Sanzu đã nốc ao . Giờ đã nằm bẹp dí trên sàn .

" Anh Sanzu chắc đang ở trong phòng , mình nên vào đó xem thử nhỉ ? " .

  Em lon ton chạy tới phòng Sanzu nhưng chẳng thấy gã đâu , quang cảnh một mớ lộn xộn chăn mền lung tung trong phòng gã .

  Em lại lang thang đi tìm , bỗng hai cái chân bé tí của em va phải một vật thể nào đó làm em té ngã xuống sàn nhưng cái mông của em đã tiếp đất trên một mặt phẳng mềm mềm , không phải sàn nhà cứng ngắc như em nghĩ .

   Em liền nhún nhún trên cái đệm mềm ấy , bỗng có một giọng nói ồm ồm phá ra từ dưới đít em .

" Nhấc cái mông thúi của mày ra khỏi mặt tao ngay thằng cống rãnh chết tiệt " .

Sanzu gã đã nằm ngủm một lúc lâu thì cái bàn tọa to bự của tên nhóc nào đó đã nằm vừa vặn ngay mặt gã . Té đâu không té lại té ngay vào mặt Sanzu .

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ]  Cục Xôi Biết Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ