ᴏ ɴ ᴇ

2.7K 239 8
                                    

Zata đang ngồi lặng lẽ trên ghế,bỗng chốc nghe tiếng bấm chuông từ bên ngoài.Anh liền đứng dậy,tiến tới mở cửa.

"A, chào con nhé Zata"

"Dạ con chào cô, có chuyện gì không ạ?"

"À, hôm nay cô đi có việc nên cô muốn gửi em Laville sang đây đến tối. Không biết con có phiền không?"

Thực tình, Zata cũng không thích trẻ con. Nhưng chẳng lẽ giờ lại từ chối hay sao? Vì cô ấy cũng là hàng xóm thân thiện đã giúp đỡ anh từ khi anh mới chuyển tới. Anh nhìn lên khuôn mặt đang cười hiền từ của người phụ nữ hàng xóm, liền cất giọng trầm ấm.

"Vâng, cô cho em sang đây với con. Không phiền đâu ạ, tại con ở nhà một mình cũng buồn quá.."

"Tốt quá, cô cảm ơn con nhé. Laville ơ-"

Người phụ nữ quay ra sau trong sự hoang mang khi không thấy con trai của mình đâu. Nhưng rồi lại mỉm cười dịu dàng khi thấy con đứng nấp sau dãy hàng rào lấp ló mà không dám bước vào. Zata nhìn cậu bé với đôi mắt sắc lạnh khiến cho thằng bé càng không dám vào, không dám nhìn.

"Con,vào đây với anh nè.."

"Laville, vào đây với anh".Tông giọng trầm thấp, ấm áp của anh khiến cậu bớt đi phần nào sự sợ hãi,liền rụt rè đi vào. Sự đáng yêu của Laville khiến nam nhân khẽ mỉm cười nụ cười hiếm hoi.

"Cảm ơn con nhé Zata"

"Dạ không có gì ạ"

Nói rồi, người mẹ quay sang đứa con trai bé bỏng,cất giọng nhẹ nhàng : "Con ở đây với anh, tối mẹ sang đón nhé"

"D...dạ.."


=>Còn tiếp

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ